Filamrie's povs:
"S-sino ka? D-don't come near me!.." Mabilis kong dinampot ang lalagyan ng ballpen na kabisado ko at saka ito tinutok sa nilalang, hindi ko makita kung sino ito dahil sa may suot itong cap, na humaharang sa mukha nito. Pero sigurado ako na lalaki ito, base on the built of the body, and he's taller than me that a one swift of his body against me, I'm surely dead.
Pero hindi ako pinapakinggan ng nilalang dahil sa halip na tumigil ito ay lang itong lumalapit sa kinatatayuan ko, kaya napaatras ako at akmang tatakbo nang mabilis nitong nahapit braso ko. Sa takot ko ay pinaghahampas ko ito ng ballpen ko. And then, I heard him cursed.
"Fuck!"
"Ah! Bitawan mo 'ko! Tulong—hmp!" He firmly covered my mouth with his one hand, and before I can shout again, mabilis na niya akong sinandal sa blackboard at diniin ang sarili niya sa akin. Hindi ako makapalag dahil hawak nito ang dalawa kong palad na nasa ibabaw ng ulo ko. "Hmp!"
Bulalas ko at iniiwas ang ulo nang may gusto siyang ilagay sa bibig ko. Pero mapwersa ito kaya nagawa nitong ilagay ang parang tablet na gamot sa bibig ko, nalunok ko iyon dala ng pwersa nito. He still holding me tight and a few minutes past, I felt hot inside my body.
Parang lalagnatin ang katawan ko, but I felt I am searching for something. Nanginginig na ako sa nararamdaman ko at nais kong sunggaban ang taong nakahawak sa katawan ko para maibsan ang init ng katawan ko, but I've preempted myself on doing that things that I don't like.
"Want me to touch you, baby?"
"N-no! S-stop it... please..." Pagmamakaawa ko at hindi ko alam kung saan doon ang pinapakiusapan ko, and I can't clearly heard my own voice, parang nauuhaw ako na ewan.
"Please what, baby?"
"P-please... t-touch me—don't touch me!.." Napapikit ako at kumagat sa labi ko dahil hindi ko na alam kung ano itong nararamdaman ko. The intense of hotness inside my body is really killing me, I want something from him, I want him to touch me.
"What did you say?" Sabi ng boses at nagsimula itong idampi ang palad niya sa aking pisngi, napaungol ako at lalong idiniin ang mukha ko sa palad niya, his touch is what I needed.
"P-please touch me!.." Tumindi ang ungol ko nang gumapang pa ang mainit nitong palad pababa sa leeg ko, bawat daanan ng palad nito ay napapakislot ang katawan ko. "P-please kiss me..." Biglang namutawi sa labi ko, kahit ayaw ng utak ko.
"As you wish, baby." Pinakawalan nito ang mga palad ko para mahalikan ako. Unang dampi pa lang ng labi nito sa akin ay agad ko ng sinunggaban, even this is my first kiss.
His kiss was a bit rough kissing my lips, as if he was eating my lips. He even inserted his tongue inside my mouth and he sip my tongue. Tumindi ang ungol ko at dumiin ang mga kamay ko sa likod ng damit niya. His scent was familiar but I don't know where I smelled this cologne, but my focus is still on his kiss. And after he satisfied kissing my lips, gumapang ang labi niya sa leeg ko at binibigyan nito ng madiin na halik.
"Aahh!.." A moaned came from me. Idiniin ko lalo ang sarili ko sa kaniya at nakayakap pa ako ng husto sa katawan niya, he was busy marking my neck and all I do is to moaning.
Naramdaman ko ang isa nitong palad na gumagalaw sa butones ng blouse ko, nais ko siyang pigilan pero sinusuway naman ito ng utak ko. His hand victory opened my blouse, accessing my black bra.
"Baby, can I suck them?" Paos na sambit nito at ngayon ko lang napansin na tinititigan nito ang mga mata ko, bago bumaba sa dibdib ko.
"Y-yes..." Napapikit ako sa sinagot ko. Nakita ko ang pagngisi ng mukha nito, hindi ko pa din makita ang mukha nito dahil sa cap na suot pa din nito.
Muli nitong hinalikan ang labi ko ng mapusok habang gumapang sa likod ko ang isang palad nito. He unhooked my bra with his lips creeping downward on my breast.
"Aahh!" Hindi ko ulit napigilan ang ungol ko, when his lips suck my left mound. Sa unang dampi pa lang ng labi nito ay parang yayanigin na ang katawan ko, napahawak ako sa ulo nito at idiniin pa siya lalo. "Oohh!"
I moaned when his hand playing the tip of my right mound. His hand is rough and hot that I'd love to touch it on my body, I felt I am craving with his touch. And now his lips creeping to the other side of my mound, he also suck it like a hungry baby, a hungry monster that want to attack me. He both sip and sucked my breasts with the help of his drastic hand. I also felt my private part na kanina pa tinatablan ng kakaibang pintig.
"Fuck!" Malutong na mura nito nang wala sa sarili kong dinampi ang palad ko sa matigas niyang bagay. Kahit ubod ng init ang pisngi ko sa hiya ay nangingibabaw sa akin ang matinding pangangailangan na hindi ko masupil.
"P-please put that thing inside me..." Paos kong pagmamakaawa at nakita ko ang malapad nitong pagngisi. Napasinghap ako nang mabilis niya akong binuhat paupo sa lamesa ko, tinabig lang nito ang mga gamit ko.
"This isn't the proper place to take you, baby." Ngisi niya at saka yumuko sa harap ko, namumungay ang mga mata ko na inaaninag kung sino siya pero hindi ko talaga makita. "But I have a way on how to ease your cravings for me, baby." Bulong nito.
He then sit himself on the chair with his hands lifted my skirt, he apart my legs for him to see my black leggings. I saw him murmured something before he removed my undergarments.
"W-who are you? Why are you doing this to me..." Sambit ko sa namumungay kong mga mata. I saw him staring at my womanhood, kinakain ako ng hiya at pagkailang, at gusto ko siyang itulak para pigilan sa gagawin niya, but my body betrayed me, she wanted him only.
"I'm the owner of your soul, baby. You are mine— say it, or else, I'll leave you here hanging with your needs—"
"I-im yours and y-you are mine also!.. P-please help me..."
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
General FictionOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...