Chapter 10

9.9K 219 4
                                    

Yvan's povs:

"Babe, can I sleep with you tonight?" Hindi ko narinig ang pinagsasabi ng katabi kong babae, coz I'm busy staring at her cute picture. Kuha ito kanina habang kumakain siya. "Babe! Sino ba ang tinitigan mo diyan sa phone mo?" Inis ng sabi ng katabi ko.

She's from other section and I don't know her—nakipaglapit lang ito ng kusa sa 'kin para landiin ako. Of course, papatulan ko ang kalandian nito—hanggang himas lang naman ito. Pero hanggang doon lang.

"My wife."

"W-what? Do you have a wife? Hindi ko naman nabalitaan na ikinasal ka?"

"Hindi pa pero malapit na." Sumilay ang isang ngiti sa labi ko, while thinking of her walking in the aisle—wearing her beautiful wedding dress.

"Witiwew! Pre, Yvan! Nakikita mo ba ang nakikita ko?" Pagsiko sa 'kin ni Arvin, ngunit hindi ko ito pinatulan. Abala ako sa picture ng asawa ko.

"Pre! Tingnan mo muna kung sinong sexing dilag ang sinisipulan ng mga kalalakihan dito!" Sabi naman ni Rocky, na balewala pa din sa 'kin.

"Mga gago wala siyang paki! Dahil tingan niyo naman kung sino ang nginingisihan niyan!" Si Willy, pero wala pa din akong pakialam. I'm only crazy for my wife.

"Wala akong pakialam kung sinong pangit na 'yan—"

"Is that girl is Miss Nietes?" Natigilan ako sa katabi kong babae.

"YESSS!!!" Sabay hiyaw ng tatlong ugok, kaya umangat ang tingin ko.

"Putangina! Bakit ganiyan ang suot niyan?!" Marahas akong napatayo at kitang -kita ko ang suot niyang swimsuit na kita ang buong katawan niya. "Sinong nagpasuot niyan sa kaniya?!" Tiningnan ko isa-isa ang mga ugok kong kaibigan, na binigyan lamang ako ng kibit-balikat.

"Ewan namin—diba wala kang pakialam kung sinong pangit man 'yan?" Ang mga ugok tinawanan ako. Dumilim naman bigla ang tingin ko kay Filamrie at sinundan ang mga ito na papunta sa dalampasigan, sinamaan ko muna ng tingin ang mga lentek na nakatitig sa katawan niya.

"Pre! Hintayin mo kami—kasama niya si my love Sonia ko!" Pahabol sa 'kin ni Willy.

"Ang sexy din ng babe Lucy ko, oh!" Tugon naman ni Rocky na umakbay pa sa balikat ko, sinamaan ko ito ng tingin na kinaalis ng braso nito.

"Mainit ang ulo ko—huwag niyo akong bibiruin!" Asik ko na kinangisi lang ng mga ugok.

Pagdating sa gilid ng dalampasigan ay uminit ng matindi ang ulo ko nang makitang may kausap pa talaga itong lalaki, na ang pasimpleng tingin ay sa katawan nito. Nagdilim ang paningin ko nang maghandshake pa ang dalawa bago nagpunta sa tubig si Filamrie. Umigting ang ga panga ko bago lumapit sa gagong lalaki, na nakasunod ang mahalay na mga mata ng gago. Pagkalapit ko dito ay walang sali-salita na inundagan ko ito ng suntok. Dumugo ang nguso nito.

"What the—"

"Don't you ever touched my wife! Get lost or I'll kill you!" Tinitigan nito ang madilim kong mga mata bago ito tumakbo papalayo. Binalingan ko naman ang mga ugok. "Kunin niyo nga ang mga babae niyo—gusto kong masolo ang asawa ko."

Ngising tumalima naman sila at pinuntahan ng dalawa ang gusto nila. Nang mapag-isa na lang siyang naliligo sa tubig ay inisang hubad ko ang t-shirt bago lumusong sa tubig. I smirk while thinking evil things on her, pinapagalit talaga niya ang ulo ko, even my buddy was angry.

Habang nasa likod niya ako ay hindi niya ako napansin, kaya naman lumubog ako para yapusin ang beywang niya, and I kissed her beautiful butt. Bigla naman siyang napapiksi at nagsisigaw habang inaalis ang mga kamay ko.

"Yvan! Ano ba! Bitawan mo nga ako!" Nagulat ako nang marinig ko ang ngalan ko mula sa labi niya. Hindi ko alam kung paano niya ako nakilala, but I smirked knowing that she already familiarize with me.
Bumitaw ako at umahon sa tubig, pero sampal niya ang sumalubong sa 'kin. "Bastos mo talaga kahit kailan!"

Ngumisi lang ako at saka mabilis siyang niyapos sa beywang niya, nagulat siya pero pilit din pumipiglas sa hawak ko. Kaya tuloy humihigpit ang yapos ko. Fuck! Damang-dama ko ang malambot niyang katawan at gusto kong sunggaban, but I have to control this. Not for now.

"Bakit naman ganiyan ang suot mo?" Pasuplado kong asik habang hawak ang chin nito, nagkatitigan kaming dalawa, and I love her innocent eyes.

"A-ayoko naman na suotin ito... kaso pinilit ako nila Lucy—eh, anong bang pakialam mo? Bitawan mo nga ako!" Pagtataray na naman niya at pilit akong tinutulak, kaya hinayaan ko siyang itulak ako at pagkatapos ay mabilis na lumakad papuntang dalampasigan. Sumunod ako sa kaniya, at nang makarating ako kung saan ang damit ko ay pinulot ko iyon at walang sabing isinuot iyon dito.

"T-teka—ano ba! Bitawan mo nga ako!" Pigil niya, ngunit nagawa ko ng isuot iyon sa kaniya.

"Ayokong ibalandra mo 'yang katawan sa mga kalalakihan dito." Sita ko na kinataas ng kilay nito.

"Pakialam mo ba? Kahit ba naman dito sa labas ay binubully mo pa din ako—"

"Ate! Kuya! Tulong po! Si kuya po nalulunod!" Bigla kaming napalingon sa batang humahangos na tumatakbo dito sa kinatatayuan namin.

"Nasaan ang kuya mo?" Mabilis nitong dinaluhan ang bata na tinuturo ang pinanggalingan nito.

"Nandoon po siya, ate! Tara po!"

"Tulungan mo kami—hindi ako marunong lumangoy sa malalim!" Baling nito sa 'kin na kinatagilid lang  ng ulo ko. "P-please naman!" Pakiusap nito at lumamlam ang mga mata.

"Sige ba basta may kapalit ito—"

"Kahit anong gusto mo basta tulungan natin ang bata!"

"Tara na po, ate!" Hinila na siya ng batang babae na kinasunod nito. Sumunod ako kung saan tinuturo ng bata ang kapatid nitong nalulunod. Mabilis akong lumangoy sa kinaroroonan nito at saka binuhat ito sa leeg ko. Narinig ko ang paubo -ubo nito na tiyak nakainom ng maraming tubig, iniupo ko ito sa buhanginan na mabilis dinaluhan ng dalawa.

"Kuya!" Pagyakap nito sa kapatid habang umiiyak.

"C-chelsey..." Niyakap din nito ang kapatid.

"Ayos lang ba siya?" Nag-aalalang tanong niya sa batang lalaki.

"He's fine." Sagot ko. Lumapit naman siya sa 'kin at naiilang pa ang mga titig nito, nahuli ko ang pagblush nito nang mapatingin siya sa katawan ko. Ngumisi naman ako ng lihim.

"T-thank you."

-MAYAMBAY-

Possessive Men #:3- Yvan's Possession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon