Chapter 35

8.2K 184 0
                                    

Filamrie's povs:

"Good evening, Miss Nietes. Uuwi na po ba kayo?" Magalang na pagbati sa akin ni manong Garry, ang school security guard nang pagbuksan ako nito ng gate.

"Good evening din po. Oo. Pasensya na kung medyo natagalan ako sa loob." Magalang ko din na pagbati dito na may marahan na ngiti.

"Wala pong problema, Miss Nietes." Tumango na ako at nagpaalam na dito. Medyo natagalan nga ako sa loob dahil gumamit na naman ako ng computer sa computer room, kaya heto at mag-aalas otso na ng gabi.

Mag-aabang na sana ako ng taxi nang makita ko ang pamilyar na bulto ng katawan ng lalaki sa may di-kalayuan.

He was wearing a gray shirt, blue faded pants and a pair of his white sneakers. He was standing tall, perfect fit body with his disheveled hair, while leaning on his black bugatti and have his smoke, under the dim light of the pole that was near on him.

Nakatagilid ito sa direksyon ko kaya hindi ako nito napansin dahil mukhang may malalim na iniisip ito, base sa pagkakakunot ng mga noo nito. Pero ang gwapo pa din tingnan at ang tangos talaga ng ilong nito.

Bigla siyang napatingin sa pwesto ko kaya nagkatitigan kaming dalawa. Nagulat pa ito kaya agad nitong nakuha ang stick ng cigarette sa lips nito at pasimple itong tinapon sa lupa. Pagkatapos ay humakbang ito sa akin.

"Nagyoyosi ka na naman." Bungad ko na agad ito sinamaan ng tingin. Ngumisi lang ito sa akin at saka mabilis akong hinapit sa beywang. Then a suddenly bolt creeping inside my whole body. Naalala ko tuloy ang nangyari sa aming dalawa na agad kinamula ng mga pisngi ko.

"I'm sorry, I can't help it. Kanina pa ako naghihintay sa iyo dito. Bakit ba ang tagal mo sa loob?" May bahid ng tampo ang boses nito habang nakatitig na naman sa mga mata ko. Umiwas ako baka kase makita nito ang pamumula ko.

"H-hindi mo naman kailangan maghintay. Gumamit kase ako ng computer kaya hindi ko na namalayan ang oras." Paliwanag ko na kinatango naman nito.

"Let's go."Pinisil nito ang beywang ko bago iginaya sa kotse nito. "Get in." Pumasok ako sa loob bago ito sumunod sa akin. I already fastened my seatbelt when he look at me.

"B-bakit?" Nauutal kong sabi dahil sa paraan ng pagtitig nito. Matiim na para bang binabasa na nito pati ang laman ng isip ko. Nakakailang na ngayon ko lang nakita ang ganitong emosyon sa mga mata nito. "Y-yvan..."

Dumukwang ang mukha nito sa akin kaya gahibla na lang ang lapit ng aming mga labi, I smell a minty fresh candy on his breath.

"I love you, Filamrie." Bulong nito bago inangkin ang labi ko. Natigilan ako pero napatugon din at gumanti ng halik sa kaniya sabay yapos ng mga braso ko sa leeg niya.

He groaned for him to deepened his kiss while his other hand started to pulled-up my skirt on my waist, before his hand pulled-down my undie on my legs. And then he abruptly pulled me on him, after I heard a click from my seatbelt.

"Y-yvan!" Bulalas kong sambit nang makitang nakabukang nakaupo na ako sa kandungan nito, na abala naman sa pagkalas ng sinturon nito.

"This will be quick, baby." He smirk and then he hold my waist before he positioned himself on my entrance.

He groaned, I moaned as he finally entered himself inside of me. Muli niyang hinalikan ang labi ko habang iginigiya niya ako pagalaw sa ibabaw nito. Yumakap ako sa leeg nito at halos bumaon ang maliliit kong kuko sa tshirt nito.

Napakalas ako sa halikan namin nang pangapusan ako ng hangin, while his lips creeping down on my neck and he is giving me a bite mark. Napaungol ako sa kiliti at ramdam ko ang pagbilis ng galaw nito base sa pagtaas at pagbaba nito sa aking beywang.

"I'm coming near, baby!" He groan.

"Y-yvan!.. Aahh!" I moaned and I felt the tensions on his body that he were near based on his rough move. My body also quivered from the tension that were near to come out.

Until we both finally came inside of me. Ramdam na ramdam ko na naman na pinupuno niya ako ng mainit niyang likido. Habang nakasubosob ang mukha nito sa leeg ko at may marahas na paghinga.

I'm sweating while chasing my breath and I'm also losing my strength. But I was suddenly paused when a realization hit me. We did this right here inside his car! Nakakahiya...

Uminit at namula ng husto ang mukha ko habang nakahilig sa balikat nito. Parang nawalan na 'yata ako ng lakas para ayusin ang sarili ko.

Mabuti na lang at nagawa pang ayusin ni Yvan ang mga damit namin at binuhat ako pabalik sa upuan ko. Namumungay pa din ang golden eyes nito nang halikan ako habang nakadilat ang mga mata nito.

"Let's go. I know you're tired and hungry." Mapanukso nitong sabi matapos tantanan ang labi ko. Kung hindi ko pa kase siyang sinuway ay baka kinain na nito ng husto ang labi ko. Gigil na gigil talaga ito sa lips ko.

Sinamaan ko lang siya ng tingin na kinangisi lang nito bago pinausad ang kotse nito.

Sumiksik ako sa gilid at saka sinandal ang ulo ko sa upuan. Dahil sa kawalan ng lakas ay unti-unti din hinila ako sa antok, hanggang sa pumikit na ang mga mata ko at nakatulog ako.

Pagmulat ng mga mata ko ay napansin ko na hindi pamilyar ang silid na kinahihigaan ko. Kaya marahas akong napabangon at kinakabahan na inilibot ang tingin ko sa kabuuan ng silid.

This whole room was huge for a one person. I saw two doors made in mahogany wood. The wall and the ceiling was paint by gray and white only, with a big flat screen tv hanging on the wall right in front of me, beside on it was a mini book shelves. The bed I was lying in has also a bigger size  with a two to four persons capacity, with only one lampshade beside me and a window but I think it has a balcony outside.

This room, I think was the masters bedroom. The design is modern and well organized by the owner. And based on this motif, the owner was a male.

"J-jusko! Kinidnap ba ako?"

-MAYAMBAY-

Possessive Men #:3- Yvan's Possession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon