Filamrie's povs:
"Aahh! Y-yvan!.." Hindi ko alam kung ilang beses ko ng nahiyaw ang kaniyang pangalan, pero sa bawat galaw nito ay napapahiyaw ako ng todo. Naging masidhi na kase ang galaw na para bang nanggigigil sa'kin.
Hinapit niya ako at muling inihiga nang maramdaman kong nais na naman akong labasan. He was busy suck in my breasts that making me groaned louder, in conjunction with the heavy rain outside.
My body quivered with the tension Im feeling right now. Naging tensyonado na din ang galaw ni Yvan na parang may hinahabol ito, hanggang sa dumiin ang katawan niya sa loob ko. And that's it, we're both explodes inside of me.
Hinalikan niya ang labi ko ng matagal habang nakatitig siya sa mga mata ko, puno ng tagumpay at kasiyahan ang mga mata nito, bago ito sumubsob sa leeg ko. Pareho namin habol ang aming paghinga at hindi alintana ang namamawis naming katawan.
Pakiramdam ko ay tuluyan na akong nawalan ng lakas at parang namanhid na din ang katawan ko. Taas-baba naman ang dibdib ni Yvan sa ibabaw ko habang malalalim ang paghinga nito sa may leeg ko.
"Y-yvan... tulog ka na ba? T-tumabi ka na kase ang bigat mo..." Mahina kong pagtapik sa braso niya. Hindi naman siya mabigat—ang totoo kase ay naiilang talaga ako habang nasa loob ko pa din siya. Parang wala na akong mukha na ihaharap sa kaniya.
"Hm... Don't move, baby." He said with his deep and husky voice.
Agad naman akong tumigil pero napagalaw ako ng konti at ganun na lamang ang pagkasinghap ko nang maramdaman kong biglang kumislot ang kaniya sa loob ko.
"Y-yvan!" Bulalas ko. Nakangisi na nag-angat naman ang mukha nito sa akin. Nakakaloko at parang may balak na naman na kinalunok ko.
"He's not yet done with you, baby. Ikaw kase ang likot mo kaya gusto pa niya ng second round." Kumindat siya na lalong nagpakaba sa akin.
"P-pero pagod na ako—hmp!" His lips sealed my mouth. Kasabay din nun ang paggalaw na naman ng kaniya sa loob ko. He was again lavishing my whole body and I can't stop him by doing this to me, it's because my body want him also and she's enjoying it.
Naibigay ko na ang buong sarili sa lalaking mahal ko. It was Yvan Wayne Suarez, my student. I have affair with my student, but I do really love him.
Ilang beses kong naramdaman ang mainit nitong likido sa loob ko nang tuluyan na akong nawalan ng malay. Pagmulat na lang ng mga mata ko ay maliwanag na sa labas pero umuulan pa din pero hindi gaanong malakas.
U-umalis na ba si Yvan?
Ako na lang mag-isa dito sa kama ko at tanging kumot ang takip sa hubad kong katawan. Pakiramdam ko ay kumirot ng husto itong dibdib ko nang malaman na iniwan na niya ako.
"A-ahh!.. aray..." Pagngiwi kong daing nang tinangka kong bumangon. Muli akong napahinga dahil sa sobrang hapdi ng aking gitnang hita. Masakit din ang buo kong katawan na parang binugbog ako ng ilang beses.
Talagang binugbog ako ng husto ni Yvan. Ilang minuto muna akong nanatili sa kama ko bago ko pinilt ang sarili na bumangon. Napapangiwi ako sa bawat galaw ko at nang makatayo na ako ay bigla naman akong bumagsak sa sahig, parang pati mga hita ko ay namanhid na din.
Sakto naman na bumukas ang pinto at iniluwa nun si Yvan na kinagulat ko. Nais na lumukso ng puso ko pero pinipigilan ko ang mapangiti, akala ko kase ay umalis na siya at iniwan ako.
"Filamrie!" Agad naman siyang dumukwang at binuhat ako at walang kahirap-hirap ang bigat ko dito. Napakislot na naman ako nang magdaiti ang aming katawan. He was half naked and only wearing his boxer, kaya mas lalo akong namula at nailang sa aming posisyon.
"A-akala ko umalis ka na..." Mahina kong sambit bago uniwas ng tingin sa kaniya habang nakayapos ako sa may leeg niya.
"Tsk. Of course not. Paano ko magawang iwanan ka kung masakit pa ang buong katawan mo, especially on your fem—"
"Y-yvan!" Namumula na tinakpan ko agad ang labi ito sa nais nitong sambitin. Ngumisi lang naman siya sa akin at naramdaman ko ang paghagod ng dila nito sa palad ko kaya mabilis ko iyon naialis sa bibig nito.
Sinamaan ko na lang siya ng tingin pero mabilis niya akong binigyan ng mapagparusang halik. Napaungol ako nang mahina nitong kagatin ang ibabang labi ko bago gumapang sa leeg ko ang labi nito. Inamoy niya ang leeg ko at saka hinalikan ng pino.
"Let's eat bago pa ikaw ang maging tanghalian ko dito, baby..." Nagpipigil na sambit nito sa may leeg ko. Todo pula na naman ang mukha ko kase naman hubo't hubad pa ako habang buhat-buhat nito.
"S-sige... Maliligo lang ako." Mahina ko din na sabi at sobra ang pagpipigil kong huwag mapaungol sa ginagawa nito. Nakagat ko pa ang ibabang labi ko at muntik makagat ang dila ko nang lumakad ito patungo ng banyo.
Maingat niya akong ibinaba bago nito binuhay ang gripo pagkatapos ay tumingin siya sa akin na puno ng pag-alala ang mukha, bago iyon ay hinagod pa niya ang kabuuan ko. Parang matutunaw pa ako sa sobrang pagkailang at hiya sa mga mata nito.
"Gusto mong paliguan kita—"
"A-ako na! L-lumabas ka na at maliligo na ako!" Pilit ko siyang pinandilatan pero nginisihan na lamang niya ako at tumaas pa ang makapal nitong mga kilay. Tila lalo pa niya akong tinutukso.
"Sigurado ka, baby? Masakit pa 'yan baka hindi mo kakayanin. Nandito naman ako at handang magsabon sa katawan mo. Huwag ka ng mahiya kase nakita ko na naman ang nakakaakit mong alindog—natikman ko pa nga lahat." Parang panawan na ako ng ulirat sa binitawan nito.
Please, lupa kainin mo na ako!
"Y-yvan! Lumabas ka na sabi!" Inis kong hiyaw na kinahalakhak nito ng mahina bago ito lumabas ng banyo.
Napapikit ako habang kinakalma ang tibok ng puso ko. Sobrang nahihiya na ngayon sa harapan nito kase naman nakuha na nito ang katawan ko, especially my precious virginity. Pero wala akong pagsisisi at ginusto ko din ang nangyari. Kaya lang ay nahihiya talaga ako ng husto sa presensya niya.
"Bilisan mo bago pa kita pasukin diyan sa loob, baby!"
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
General FictionOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...