Filamrie's povs:
"Hi, sabay na tayong mag-lunch?" Natigilan ako nang makasalubong ko sa hallway si Gino.
"Ah, sa canteen kase ako maglulunch." Marahan kong pagngiti dito. Nagkibit balikat lang ito.
"It's okay. Matagal na din akong hindi nakakain sa canteen." Pagngiti nito.
"Sige—"
"Sa akin siya sasama." Napakislot ako nang may umakbay sa balikat ko, at saka hinapit pa ako sa tabi nito. Napaawang ang labi ko nang marinig ang boses nito.
"Mr. Suarez, please respect me and behave yourself." Tinulak ko ito bago dumistansya nang makitang nakakaagaw pansin kami sa ilang students na napapadaan sa kabilang hallway, nahuli ko pa ang pagbubulungan ng iba. "And I'm not going with you." Dumilim ang mukha nito pagkarinig sa sinabi ko, pero nang tumingin ito kay Gino ay ngumisi lang ng malapad.
"Narinig mo ang sinabi niya, Mr. Suarez. Leave her and go." Mariin na utos ni Gino na nagbigay sa akin ng kurap. Nakita ko na nagkatitigan silang dalawa, like they're competing each other. Nagbitaw lamang sila nang dumating si Tita Hilda.
"Hija, anong nangyayari dito? Are you okay?" Tanong niya habang palipat-lipat ang tingin sa dalawa— that she felt tension on the both of them, bago tumingin sa akin na nagtatanong ang mga mata.
"A-ah... Ayos lang po ako—tara na po at baka malate pa tayo sa klase mamaya." Hinila ko na siya at tumingin muna ako sa kanilang dalawa na pawang nakatitig naman sa akin, pero masama kong inirapan si Yvan. Nakakabadmood kase ang lalaking iyon at naninira ng moment.
"Nanliligaw ba sa 'yo ang dalawang iyon, Hija?" Bigla akong napaubo sa narinig ko mula kay Tita, she was looking me as if interrogating me.
"H-hindi po, Tita!" Mabilis na pag-iling ko. Tumaas ang kilay niya at saka ngumiti na umiiling.
"Okay lang naman na magkagusto ka, Hija—huwag lang sa student mo. Alam mo naman ang regulations ng school. Bawal ang student-teacher affair." Paalala niya na kinatigil ko saglit, agad din akong sumunod habang iniisip ang sinabi ni Tita.
KAHIT sa klase ay ginugulo noon ang isip ko, hindi ko alam kung bakit binitawan iyon ni Tita Hilda. She might think that Yvan was courting me, even he's not and that doesn't gonna happened. Mahilig lang talaga mangtrip ang lalaking iyon sa akin, and if ever I have a crush on him or like him ay hindi maaari, dahil sa matanda ako at bawal nga sa school regulations ang student-teacher affair.
"Y-yvan? What are you doing here?" Bungad kong nakataas ang kilay nang makita ito dito sa labas ng comfort room, his back leaning at the wall with his hands at his pocket side.
"Hinihintay ka." Sagot nito at saka ngumisi bago lumapit sa kinatatayuan ko, napatingin ako sa paligid bago ito samaan ng tingin.
"Bakit mo naman ako hinihintay—para pagtripan ako, ha?" Pag-irap ko, he still moving forward and I moved backwards, but he then cornered me at the door, his hand leaning at my side before his face facing mine. I blink and I felt my heartbeat races again inside my chest. "L-lumayo ka nga!"
Pagdadahilan ko sabay tukod ng mga kamay ko sa pagitan ng aming dibdib, baka kase sa sobrang lapit namin ay madidinig na nito ang tibok ng puso ko. Nakakailang talaga kapag ganito siya kalapit, it feel that I can't breathe. Hindi naman ako ganito sa ibang male students ko o maski kay Gino, sa kaniya lang—only Yvan's presence feels me this way—this kind of feelings that was new to me.
And I don't like this feeling.
"Diba sabi ko naman sa 'yo huwag mo ng kakausapin ang lalaking 'yon? Ang tigas din ng ulo mo, no?" His face became serious and his golden eyes piercing mine.
He was referring to Gino?
"You have no right to say that to me— sino ka ba para pagsalitaan ako ng ganiyan? I'm still your superior, so please respect me." Nakipagtitigan ako sa mga mata nito. I saw him pause on what I've said, but then an evil smirk appeared on his lips before his fingertips grip my cheekbone.
"Yvan Wayne Suarez. Your Future Husband." He said emphasize his every words for me to shock for a moment, but then I was laugh by his shocking jokes pero seryoso lang ang mukha nito—he's not joking. But deep inside of me, especially this heart of mine is racing so fast as if she's in racing momentum. "So, may karapatan na ba ako para magalit?"
Tumaas ang sulok ng labi nito.
"W-wala na talaga diyan katinuan sa utak mo at puro kalokohan ang nasa loob niyan?" Nagawa kong sabihin kahit nais ng bumigay ng mga tuhod ko sa gulat—nakakagulat naman kase ang mga sinasabi ng lalaking ito. May future husband pa talaga nalalaman.
Pero bakit naman kinikilig itong puso ko—jusko! Hindi pwede ito!
Hindi dapat kiligin ang puso ko sa lalaking ito—he is my student. Labag sa rules and regulations ng school itong ginagawa niya sa akin—itong harapan niyang confession na totoo ba o biro-biro lang niya. But still it's not appropriate to have a relationship with my student inside this school.
"Hindi ako nagbibiro, Filamrie. Gusto kita at pakakasalan ko." After he said that—he abruptly kissed my lips.
Nanlaki ang mga mata ko sa gulat at tinulak ito pero nagawa nitong itaas ang magkabilang kamay ko. His kiss was a bit familiar to me. Para bang nakilala na ito ng labi ko dahil bigla lang naman tumugon ng halik sa lalaking ito.
Gosh! I saw him smirking at me while kissing me with an open eyes. He then closed his eyes and accented his body on me. I couldn't help myself but to kissed him back. It's because the way his lips moving on mine was familiar to me, it has the same effect with that mysterious cap man who I let me lavishing my body.
Oh ghad! P-please... Not him!..
Nagulat ako nang bigla niyang pangkuin sa mga hita ko para pumasok sa loob ng comfort room.
He'd just push the doorknob with his foot before entered ourself inside while he still kissing me. He then push it closed and lock it before he put me on the upper sink. Napayakap ako sa balikat niya habang gumaganti ng halik sa kaniya—this kiss is very familiar with me. The sensation I'm feeling right now has the same effect to that person, and I can't be wrong of that feeling he was giving me.
"A-ah! Y-yvan... P-please stop it!.." I'm stopping him with a moan when his lips creeping down on my neck, while his hands busy unbuttoned my blouse. He was kissing—no, he was sucking my whole my neck and I'm sure they leave a mark on it—hindi pala pantal ang nasa leeg ko kundi chikinini na siya din ang may gawa noon sa leeg ko at ibang parte ng katawan ko. He was savage that time.
"Y-yvan... P-please, stop it—oohh!"
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
قصص عامةOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...