Filamrie's povs:
"She's okay. Don't worry, pakainin mo na lang kapag gumising."
"Thanks." Mga tinig na narinig ko mula dito sa nakaharang na kurtina. Napansin ko na nandito ako nakahiga sa clinic, naalala kong nahimatay ako at may sumalo sa katawan ko. Bumangon ako ngunit may mga kamay na agad pumigil sa akin.
"Mahiga ka muna." Tumingin ako sa mukha niya na ngumiti sa harap ko.
"G-gino?" Pagtataka ko. Ngumiti siya ng malapad habang inaalalayan ako na sumandal sa sandalan ng kama. "Anong ginagawa mo dito?"
"Para kidnapin ka?" Tumawa ito nang makita ang reaksyon ko, bago may kinuha sa gilid ng side table. "Tsk. I'm just kidding." Sabi nito at naupo sa gilid ko na may hawak na mangkok.
"Here, you need to eat.""K-kailangan kong bumalik ng room ko, may klase pa ako." Komento ko. Dalawang section pa ang mayroon ako na kailangan kong pasukan.
"Don't worry dahil pinaalam na ang nangyari sa 'yo sa dean." Napakurap ako sa narinig ko at nahihiya na ngumiti sa kaniya.
"T-thank you."
"For what?" Nagtaka ako sa sinagot niya. Iniuma nito ang kutsarang may laman na sopas kaya sinubo ko iyon.
"Sa paghatid mo sa akin dito at pagpaalam kay dean sa nangyari." Natigilan ito at lumikot ang mga mata pero agad din na ngumiti.
"No need. I'm doing this because I like you, Filamrie." Hinawakan nito ang kamay ko na nasa kandungan ko, habang ako naman ay napamaang sa narinig ko. Bigla na lang din nakarinig ng kalabog sa labas at pagkabasag ng isang crystal.
"A-ano iyon?"
"Huwag mo ng pansinin. Isang ligaw na pusa lang siguro na gustong magnakaw ng pagkain." Nangunot ang noo ko sa sinabi nito. Tumawa pa ito ng mahina at saka muli akong sinubuan. Pagkatapos niya akong pakainin at painumin ng gamot ay nagpaalam din ito na sasaglit sa klase niya. Sabi ko ay ayos lang naman ako at huwag siyang mag-alala, pero naguguluhan ako sa sinabi nito.
Gusto daw ako ni Gino?
Mabait siya at gentleman kaya hindi malabong magustuhan ko din siya. First time na may nag-alaga sa akin ng ganito, kaya siguro gumaan din ang pakiramdam ko kay Gino. Bukod sa gwapo ay maalaga pa, mga katangian na hahanapin ng babae sa lalaki.
Ngumiti ako habang inaalala ang nangyari kanina. Ilang sandali din ay muli akong nakatulog at pagmulat ng mga mata ko ay madilim na paligid ang nakikita ko, pero nahintakutan ako nang makita ang isang anino na nakatayo sa paanan ko, he's also wearing a cap and the built of his body was the same to the person I've encountered yesterday.
"S-sino ka?" Pati boses ko ay nanginginig sa takot. Gusto kong umalis ng higaan ko pero nakatali ang mga kamay ko sa headboard. "P-please let me go!" Tinapangan ko ang boses kahit takot na takot ako.
Mas lalo akong nangamba nang sumampa ito sa kama at dinaganan ako. Hindi ko makita ang mukha nito dahil sa cap sa ulo nito at dahil sobrang dilim ng paligid ko, pero nandito pa din ako sa clinic.
Hindi ito nagsalita at sa gulat ko ay marahas nitong hinalikan ang labi ko. Pilit kong iniiwas ang mukha, but his hand was at the back of my head, and the other is rubbing my chests . He was giving me a rough kiss, and I felt pain when he bites my lower lip.
"P-please, stop it!" I gave all my force to push him by using my free legs. Nagawa ko siyang itulak, narinig ko naman ang marahas nitong paghinga. Nakatayo lang siya sa gilid ko at tinititigan ako, nais kong maaninag ang mukha nito pero hindi ko makita.
"N-no! Don't come near me!.."Asik ko nang lumapit na naman ito sa akin, sumampa ito ng kama na kinapiksi ko nang maramdaman ko ang paghawak nito sa mga kamay ko. Ramdam ko na kinakalas nito ang tali sa mga kamay ko. Nang makalas iyon ay tinulak ko siya at mabilis na umalis ng kama, ngunit napahiyaw ako nang mahawakan nito ang beywang ko, habang gapos niya ang mga kamay ko.
"Bitawan mo ako! Tulong—hmp!" His big hand cover my mouth, and I felt his face at the edge of my neck.
"Matindi akong magalit kapag nagseselos, baby. Kaya sa oras na makita kitang may kausap na lalaki ay hindi lang ito ang mararanasan mo—naiintindihan mo?" I can't familiar with his voice, because he whispered it very low, and cause myself to quivered by his warning and dangerous tone.
"H-hindi kita kilala... Anong karapatan mo na sabihin iyan sa akin!" Sambit ko nang kumawala ang kamay nito sa labi ko, habang nagpupumiglas ako sa yapos nito. He's at my back and I can feel a hard thing that poking my butt, he was intentionally poking that thing on me.
"Ramdam mo ba 'yan, baby? He's alive because of you— he want him to enter you, but not for now... But he's waiting the right timing, baby." His tongue licking the corner of my cheek.
"A-aahh... S-stop it!" Piksi kong ungol dahil sa kiliti na ginagawa nito, pigilan ko man ang ungol ko ay matindi ang kiliti ko sa katawan.
Hindi ito nagpatinag at nagpatuloy lang sa ginagawa nito. His tongue move downward on my neck, and then searching the entrance of my blouse. Napasinghap na naman ako sa kiliti. The hotness of his lips against my skin is betraying me, it even twitches on my private part.
"You're turn-on, baby." Paos na bulong nito. Umiling ako at pilit kumawala sa yapos nito, but he was stronger than me, I can't win on his power.
"Aahh! S-stop it, please!.." The tone of my voice desperately told him to stop, when his other hand creeping upward on my legs inside my skirt, until his hand stopped at the edge of my leggings.
"Want me to pleasure you, my baby?"
"No! Stop this or I'll report you for harassing me!" Banta ko, ngunit tumawa lang ito ng mahina at mas lalo pa akong idiniin sa kaniya.
"I love your fierce attitude, baby..."
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
General FictionOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...