Chapter 39

8.1K 174 0
                                    

Filamrie's povs:

"First time in my whole life na ganito kasaya ang cousin ko." Napatingin ako kay Nicky na ang mga tingin ay na sa gilid ng dalampasigan kung saan naglalaro ng beach volleyball sina Yvan at ang kambal nito.

Sunday ngayon kaya nag-aya ang mag-aama na magbeach at eto isinama kami ni Yvan, dito sa private resort nila Nicky sa Tagaytay.

"He used to be a hard working man on all of their family business kahit na nag-aaral pa 'yang pinsan ko dahil na din sa nag-iisa itong anak. Sa kaniya nakaatas ang lahat ng responsibilidad kaya kahit na libangin ang sarili nito ay wala itong panahon. Pwera na lang kung sadya namin siyang pilitin ay on the go ito. Ngayon lang talaga na kuminang ng husto ang mga mata niya. He was in-love, happy and contented being with you, Filamrie. So please, don't give up on him in your relationship no matter what"

Ngayon ay nagsusumamong nakatitig sa akin ang kulay bughaw na mga mata nito, habang nakahawak ito sa dalawang palad ko na nasa ibabaw ng lamesa. Napakurap tuloy ako sa hiya.

"He loves you so much." Sabi pa nito.

"Mahal na mahal ko din si Yvan. Pero..."

"Nagdadalawang isip ka na tanggapin ng buo ang pagmamahal niya dahil sa teacher and student na relationship niyo." Napaiwas ako ng tingin at tinuon ang pansin sa unahan ko.

Natigilan ako nang magsalubong ang mga tingin namin ni Yvan. He was smiling while enjoying the company of the twin. He was enjoying playing with them. Kitang-kita ko kung paano ngumiti ang mga mata nito.

"B-but he was already tied to someone and his mother seems don't like me." Humina ang boses ko. Sa kaalamang iyon ay pinipiga na itong dibdib ko.

"But Yvan never love someone except you, Filamrie. Malinaw na hindi siya magpapakasal sa iba kundi sa isang babae lang at ikaw iyon. Kahit sila Tita ay walang magagawa sa desisyon ni Yvan. No one can manipulating his life and happiness, I know him. I know his personality " Mahaba na naman nitong paliwanag sa akin.

Kahit papaano ay gumaan ang pakiramdam ko at lumiwanag ang isipan ko. Oo. Kahit anong mangyari ay hindi ako bibitaw sa aming dalawa.  Alam kong mahal ako ni Yvan at iyon ang panghahawakan ko. As long as we love each other, I'll be strong and protect this relationship for us.

"Thank you." Marahan kong pagngiti kay Nicky. Nginisihan lang ako nito at tumango bago ito tumayo para lapitan ako at akmang yayakapin nang pareho kaming mapatigil sa boses.

"She's mine, Nicky." Seryosong mukha ni Yvan ang bumungad sa tabi ko at saka hinila ako sa katawan nito.

"Wooh! Okay, coz! No problem!" Ngising pagtaas ng mga kamay ni Nicky sa ere na para bang sumusuko ito sa mga otoridad.

"Dad! Please, play with us!" Sigaw ni Nicole na agad kinatango nito.

"Tsk. Enjoy your time, lovebirds!" Pagtukso nito at lumakad na pero sinulyapan niya pa muna ako. "Life is short. Cherish your time with each other!" Pahabol nito bago tumakbo sa pwesto ng mga anak nito.

"Anong pinag-uusapan niyo kanina?" Nakakunot noo ito at hindi maipinta ang gwapong mukha nito. Napangiti ako at saka dinaanan ng ayos gamit ang daliri ko ang noo nito.

"Wala. Nagkukwentuhan lang kami tungkol sa ibang bagay." Mas hinapit pa niya ako na kinakislot ko.

He claimed my lips to give me a soft kiss, and then he also kissed my forehead before hugging me. I felt his heartbeat that made me smile.

"I love you." He sincerely said that made my heart twinkling inside.

KINAGABIHAN ay dito na lang din kami nagpalipas oras. Hindi kase pumayag si Nicky na bumyahe pa kami ng ganitong oras kaya pumayag na din ako.

Napapitlag ako sa kinahihigaan ko nang bumukas ang pinto. Kanina pa ako hindi makatulog kase hindi naman ako makatulog.

"B-baby... Tulog ka na?" Lumugdo ang kama nang tumabi ng higa si Yvan sa likod ko. Agad na yumapos ang isang braso nito sa beywang ko. And based on his hoarse voice, he was drunk. "Uhm... you smell so good, baby!..

Napasinghap ako nang magsimulang maglakbay ang isang palad nito papasok sa pajama ko. I smelled the liquor on his mouth, and his hot breath on my nape make me felt hot also. Kahit na naka-on naman ang aircon.

"A-ahh!.. Y-yvan... stop it!" I exclaimed but suddenly covered my mouth when his hand was on my sensitive part and started to finger me.

"Sshh... this room isn't a sound proof  type. Nasa kabilang silid ang mga bata..." Bulong nito sa tenga ko bago nito hinalikan ang likod nun pagapang sa labi ko. He firmly kissed my lips and he even lavishing my mouth, until he satisfied.

And then his finger on mine was move faster that i felt I'm already wet on there, in conjunction with his lips creepingly down on my neck.

Pero mas nagulantang ako nang bumaba ang ulo nito sa ilalim ng comforter. His hands immediately removed my pajama and leaving no one. And then his mouth covered that sensitive area. He put my legs on his shoulders while he eating me wild.

"Y-yvan—hmp!.." I've to firmly covered my mouth of not letting any sounds from it. Muntik ko na din makagat ang dila ko sa gustong kumawala ng mga daing ko.

Hindi ko alam kung nalasing na din ba ako nung hinalikan niya dahil nakakalasing itong ginagawa niya sa akin. He was drunk as well.

Until I came on his mouth.

Inalis nito ang comforter at tinapon lang nito sa sahig kaya agad kong natakpan ng unan ang ibaba ko na sensitive pa din hanggang ngayon.

"Tsk. Still shy on me, baby?" Mapang-akit nitong sabi sa namamaos na boses habang nakangisi sa akin.

Namumulang umiwas ako ng tingin nang mapansin na inisang hubad lang nito ang suot na tshirt, pagkatapos ay sinunod naman nito ang pants nito.

"I love you so much, baby..." Bulong nito pagkadagan ng katawan nito sa akin. And then his lips searching mine for him to kissed it with firm, while he's busy undressing my upper clothes.

We're both groaning and moaning when his hard man searching of my entrance. His man was huge that can't easily penetrate on my hole.

Napapadaing pa talaga ako sa laki niya at hindi pa din ako sanay doon. Until he was finally succeed to entered inside of me. Mas lalong naging aggressive ang ungol namin.

"I'll punish you for me making me jealous."

-MAYAMBAY-

Possessive Men #:3- Yvan's Possession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon