Filamrie's povs:
"I love your fierce attitude, baby..." He murmured before he nipped my earlobe. Ilang ulit na naman akong dumaing sa kiliti, nais ko siyang murahin pero hindi ko magawa, and I can't even nagging on myself.
I hate him for doing this things on me, but the other half of my body is started questioning on why she's willing to like it. Nagagahan na ako sa sarili ko, gusto kong sampalin ang mukha ko nang matauhan ako.
"A-aahh! N-no!" Hindi ko na gusto itong pagdaing ko. Sana panaginip ko lang ito para paggising ko ay hindi ako mahihiya ng husto, dahil kung totoo man ito ay tiyak mamamatay ako sa kahihiyan nito.
"It's hot inside, baby. I love your hotness." He murmured. His finger started moving inside my leggings, until his hand covered my private part, pinagdikit ko ang mga hita, ngunit naipit lang nun ang palad nito.
"L-let me go!" Alam kong wala akong kakayahan na umalis sa yapos nito, nagbabasakali lang na maawa ito. Pero sa sitwasyon na ito ay pareho na kaming nadarag ng init ng katawan.
"No. I won't let you go, baby." He whispered at my ear before his lips claiming mine. I then felt his finger entered and touch my sensitive buds.
Napadiin ako ng husto sa katawan niya upang sumuporta nang hindi bumigay itong mga tuhod ko. Gaga na nga ako, it's because I'm kissing back the stranger who wants to rape me. Agad akong bumigay sa patibong nito.
"Aahh!.." His finger slightly playing in and out on my hole, and I felt wet down there as well as the thing that wanted to come out from me. "P-please, stop... I want to—"
"Cum at my mouth, baby. I want to taste you, again." He said and his swift motion, he's now kneeling in front of me, and then he abruptly removed my undergarments before his mouth lavishing my sensitive part. His hands move apart my leg, so he can freely access my intimate area.
"A-aahh!.. H-hm!.." I moaned while bites my finger. I wanted to shout, but I shouldn't do that, because someone might see us, and it may lead to end my profession.
Jusko! Nandito pa naman kami sa clinic... Nakakahiya ka, Filamrie!
The way his mouth exploring my sensitive buds giving me goosebump. The tension on my body got higher,
Until I came to his mouth for the very first time. I'm chasing my breath, and I felt that I wanted to collapse. However, he was there supporting my wobbly body.Nagulat ako nang bigla niyamg pangkuin paupo sa higaan, his breath was deep and ragged when I saw his shadow morsel his finger.
"I love your smell and it taste sweet, my baby." Again, he whispered those words, so I can't hear his real voice, I can't familiar with his voice.
"P-please... T-tell me your name." I command with desperation, I want him to tell me his name, I want to know why he did this to me. Nais kong malaman kung bakit ako ang gusto niyang pagdiskitahan, sa daming babae sa paligid ay bakit ako.
Wala naman may nanliligaw sa akin, walang may nagkamali na manligaw. Dahil kung mayroon ay kikilalanin ko muna ng husto bago ako pumasok sa isang relasyon. Iyong gusto ko kaseng relasyon ay siya na ang una at huli kong mamahalin. Sa kaniya ko lang ilalaan ang puso ko, na tapat umiibig.
"You'll know me soon, baby. But not for now. I'll see you again." He whispered while walking in front of me. He hold my chin and bend his face just ko kissed my forehead, and then I felt him pressed my neck, kasabay noon ay nagdilim ang paningin ko hanggang sa nawalan ako ng malay.
MULI na naman akong nagising sa ingay ng kapitbahay ko. Nagsisigawan na naman ang mag-asawa at nagbabasagan ng gamit sa kabila. Napatakip ako ng magkabilang tenga at napahinga ng maluwag nang maalala ko na Linggo ngayon.
T-teka... Hinatid na naman ba ako ng lalaking iyon dito sa apartment ko? Siya din ba ang naghatid sa akin kahapon? Paano niya nalaman ang bahay ko? Is he my stalker?
Jusko! Nakakatakot na ang lalaking iyon!
Nahaplos ko ang magkabilang braso ko nang tumindig ang mga balahibo ko. But I let him touched me—he even saw and taste my private parts.
Napakagaga mo na, Filamrie! Isa ka pa namang professional teacher, pero hindi mo ginamit ang knowledge mo!
Ganoon na ba ako kadesperada para payagan ang gusto ng lalaking iyon? May bahid din sa katawan ko na nagugustuhan ito—ang gaga ko!
"Ma... Pa... I'm so sorry for doing those things with that stranger man. Hindi ko po alam kung ano po itong nangyayari sa akin. Please, guide me..." May kumawalang luha sa mga mata ko. This feeling is really crazy.
Napakislot ako nang may tumatawag sa phone ko. Kinuha ko iyon mula sa side table ko. Si Sonia ang tumatawag sa akin, Isa sa mga students ko. Kinuha kase nito ang number ko at nakasave din ang number nito. Pinunasan ko muna ang mga luha ko bago sagutin ang tawag nito.
"Hello, Sonia?" Sagot ko.
"Good morning, Miss!" Bati nito sa kabing linya.
"Hi, bakit napatawag ka?" Pasado alas diyes na pala sa alarm clock ko kaya nakaramdam na ako ng gutom.
"Oo nga po kase nakalimutan kong sabihin na invited po kayo sa outing namin ngayon!" Bulalas nito sa kabila.
"Ha? Invited ako? Saan ba ang outing niyo?"
"Sa Tagaytay lang po, Miss! May private resort kami doon kaya doon ko naisip na isagawa ang outing natin!" Sagot nito sa kabila. Nanlaki naman ang mga mata ko dahil malayo iyon at ilang oras ang biyahe mula dito sa Maynila.
"I'm sorry, hindi siguro ako makakasabay sa inyo dahil—"
"Naku, Miss! Nandiyan na siguro si Yvan para sunduin kayo!" Muli na naman nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito. Kasabay din noon ay nakarinig ako ng busina ng kotse sa labas, agad na tumingin ako sa bintana ko at doon ay nakita ko ang isang black na kotse sa tapat mismo ng pinto ko. "Nandiyan na ba si Yvan, Miss?" Napakurap ako sabay alis sa bintana ko.
"N-nandito na siya..." Naisatinig ko.
"Great! Sige po kita tayo mamaya! Bye!" Bulalas nito bago nawala sa kabilang linya. Napapikit naman ako at kinalma ang sarili, bigla kaseng kumabog ng mabilis ang dibdib ko. Dahil siguro hindi ko inaasahan na siya ang pumarito at hindi ang iba niyang kaklase, siya pa talaga na inaayawan ko ng husto.
"Tiyak mambubully na naman ito..."
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
General FictionOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...