Yvan's povs:
"Fuck! What happened to her?" Mabilis kong kinuwelyuhan ang doctor pagkatapos nitong suriin si Filamrie.
"Please calm down, Mr. Suarez." Pagngiti lang nito sa harap ko kaya binitawan ko na ito.
"Is she alright? Delikado ba ang mga sugat niya sa ulo at ibang bahagi ng katawan? Damn it! She needs operation, right now!" Tumaas na naman ang boses ko sa galit.
Mahigit isang oras ng walang malay si Filamrie at nandito pa din siya nakahiga, hindi pa dinala sa operating room para tignan ang mga sugat niya. Damn it! I'm scared.
"Don't worry. She's fine, Mr. Suarez. Nagamot na ang mga sugat niya at normal lang sa case niya ang magpahinga ng mahaba." Nangunot ang noo ko sa sinabi nito.
"What do you mean, doctor?"
He smiled and tapped my shoulder.
"She's one week and two days pregnant."
"What the—s-shes pregnant?"
"Yes—Mr. Suarez!"
_*_
"Y-yvan... Please... G-gumising ka na! H-huwag mo akong iwanan sa ganitong sitwasyon..." Biglang bumukas ang mga mata ko sa umiiyak na boses ni Filamrie.
Fuck! Bakit hindi ako makahinga? Am I in heaven? Bakit may takip na puting kumot ang buong katawan ko?
"I'm sorry, Filamrie. Sobrang tinamaan ang puso niya kung kaya't hindi na siya nakaligtas sa kamatayan niya." Dinig ko ang malungkot na boses ng gagong si Cade.
"Malalim nga ang tama niya sa puso. Nakakahinayang na hindi na talaga madagdagan ang lahi ng gwapo naming kaibigan."
Fuck! Anong pinagsasabi ng lentek na Condor na ito? Did I died already? But no way! Gising na gising ako at dinig ko ang bawat kalokohan ng mga Hunstman na ito kay Filamrie.
"Poor Yvan. He died without saying his last words to you." Hirit naman ni Colt at naramdaman ko ang pagtapik nito sa balikat ko.
"I have a secret to tell." Nangunot ang noo ko kay Cane.
"A-ano?" Kinakabahan naman ang boses ni Filamrie. Dumiin pa ang pagkakahawak nito sa kamay ko.
"Sabi niya aanakan daw niya ng isang dosena ang magiging asawa niya para bumuo daw ng isang team. Tsk." Cane chuckled with his big liar mouth.
"K-kaya ko naman ibigay sa kaniya basta magising lang siya! Kaya ko iyon gawin para sa iyo, Yvan... ano pang silbi ng buhay ko kung iniwan mo na ako... Hindi ko kakayanin na wala ka na sa akin—mahal na mahal kita, Yvan!"
Niyakap niya ako at dinikit ang kaniyang mukha sa mukha ko na natatakpan pa ng puting tela, kasabay nun ang pagtulo ng mga luha niya na bumasa sa tela. Mabilis ko naman hinawi ang tela at kinabig siya para halikan ang nakaawang niyang labi.
Her reaction was shocked while staring at me. Tinulak niya ako at bigla na lang sinampal pero agad din naman na niyakap. Sumabay pa doon ang tawanan ng mga gago kong kaibigan at mabilis na lumabas.
"Enjoy your moment, lovebirds!" Pahabol na sigaw ni Condor.
Mabilis na kumalas si Filamrie para tingnan ang bandang dibdib ko. Lalo itong napaiyak at sinuntok pa muli ako sa balikat.
"B-buhay ka..." Ngumisi ako at saka hinapit siya paupo sa kandungan ko.
"Yes, baby." Marahan kong pinunasan ang mga luha niya. "Stop crying, please." Sinamaan niya ako ng tingin.
"Pinagtitripan lang pala ako ng mga Hunstman na iyon!" Muli na naman niya akong pinalo sa dibdib.
"Yeah. Gusto ko ngang ibaon ng buhay sa hukay ang mga tarantadong iyon. Ginawa pa talagang biro ang kamatayan ko. Tsk!" Sagot ko na lang at hinuli ang kamay niya para hagkan ko. "Paano naman ako mamamatay kung nandito pa ang babaeng mahal na mahal ko?" Mapanukso kong ngiti.
Namula siya na kinangisi ko.
"A-ah... n-nadinig mo ba ang lahat ng sinabi ko?" Todo iwas ang mukha nito sa akin. Hinuli ko naman iyon.
"I heard everything, baby."
"Y-yvan! Nakakainis ka—hmp!"
I've already sealed her lips with mine. Lumalim ang halik ko nang tumugon siya sa halik ko. Gumapang naman sa loob ng damit niya ang isang palad ko, kinapa ko dun ang impit pa niyang tiyan. Maingat kong hinaplos iyon.
Damn. I'm so proud of myself and happy that finally I have my reason to owned her. She can't leave me, she can't escape from me.
"A-ah! Y-yvan!.." She murmured as my hand started to rub on her sensitive part. Her body quivered from my touch. I smirk while enjoying her moaning my name.
"EHEM! Pre! Hotel naman pala itong napuntahan natin at hindi Hospital!" Bigla akong tinulak ni Filamrie at akma itong aalis nang maagapan ko ang beywang nito. Hinila ko na lang paatas ang kumot.
Nakangising mukha ni Rocky ang bumungad sa pinto kasabay nun ang pagdating nila Sonia, Lucy at Willy. Namumulang sinamaan naman ako ng tingin ni Filamrie.
"Sorry, pre Yvan! Sabi kase sa amin ng mga Hunstman boys na namatay ka daw dahil sa tama sa puso kaya agad kami na pumunta dito— pero alive na alive ka pala at gumagawa na nga ng milgaro!" Malawak na ngisi naman na saad ni Rocky.
Kumunot na lang ang noo ko bago umiling sa kagaguhan ng mga baliw na Hunstman. May sa topak talaga ang mga taong iyon.
"I'm alive." Palatak ko at nakangisi na nagkatitigan na lang ang mga ito.
"Beshy! Dalaw na lang kami mamaya sa bahay niyo! Mukhang naabala 'yata namin ang session niyong dalawa!" Pagkuha pansin ni Lucy na agad kinaiwas at takip ng mukha ng mahal ko. Nahihiya na ito ng husto.
"Bye, guys! Please continue your session!" Tumatawang paalam naman ni Sonia at hinila na palabas ang tatlo.
Pagkasara ng pinto ay sinamaan niya ako ng tingin. Muli pa niyang sinuntok ang balikat ko. Nakakadami na ng suntok ang mahal ko, ah. Tsk.
"N-nakakahiya tuloy sa mga kaibigan natin ang ginawa mo! Papisil nga ng matangos mong ilong!" Sinunggaban niya agad ng pisil ang ilong ko kaya hindi na ako nakareact. "Ang ganda ng ilong mo at sobrang tangos! Kagigil!"
Napangisi na lang ako at hinayaan siya sa panggigigil niya sa ilong ko. Hinapit ko ang beywang niya nang saglit itong matigilan.
"Anong nangyari kay Thea? Ayos lang ba siya? I-ikaw ba ang bumaril sa kaniya?" Kahit sinaktan na siya ng babaeng iyon ay nagawa pa nitong mag-alala doon.
"She's fine. Tiniyak ni Condor na sa balikat lang ito tamaan. Pero hindi ko palalampasin ang ginawa nitong pananakit sa 'yo. I'll make sure that she will go to jail—"
"Yvan, hayaan mo na lang siya. K-kasalanan ko din naman na nasaktan ko ang damdamin niya."
"But to hurt you was not the option." Ngumiti siya at hinaplos ang pisngi ko. Napapikit ako sa mainit niyang palad na nagpakalma sa 'kin.
"Pero nandito ako—maayos kami ni baby." Agad ko siyang tinitigan. Her eyes shining with happiness.
"You knew?" Napatango naman ito.
"Oo. Sinabi kanina sa akin ng doctor nang pakalmahin ako sa pagwala ko kanina. Gumimbal kase sa akin ang pagkamatay mo kanina..."
Nagbabadya na naman ang mga luha nito kaya hinaplos ko iyon bago hawakan ang magkabilang palad nito.
"I love you so much, Filamrie. So will you marry me and build a happy family with me?"
"Yes!"
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
Ficção GeralOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...