Filamrie's povs:
"You'll be mine tonight, baby..." Bulong niya sa gilid ng tenga ko dahilan para mangilabot ako sa kaba. Tumigil siya sa paghalik sa akin para lumuhod sa gilid ko, na akala ko ay huminto din siya pero napabulalas na lang ako sa gulat nang bigla na lang niya akong binuhat.
"Y-yvan! Please put me down!" Suway ko na kinangisi lang nito. He abruptly kissed my lips as he walk to the door of my room. He opened the door with his hand before we entered inside and he just push the door closed, while he still kissing my lips.
Ibinaba niya ako sa kama ko at saglit itong tumayo para lang maghubad ng pantalon nito. Namumulang napaiwas ako ng tingin kase naman habang naghuhubad ito ay nakatitig ito sa akin na puno ng pagnanasa ang mga mata. Pero sa gilid ng mata ko ay nakikita ko ang bawat galaw nito.
Napalunok ako nang tanging boxer na lang ang natira sa katawan nito pero hinubad din nito bago ito dumagan sa ibabaw ko. Napakislot ako nang sumagi ang kaniya sa hita ko, kaya dumaloy agad sa kalamnan ko ang bolta-boltaheng pakiramdam na ito.
Hinuli nito ang labi ko at muling hinalikan ng magaan, ngunit naging malalim na iyon, while his hand roaming all over my body, and he then started to undressing me until I'm fully naked on his glowing eyes.
"You're so very beautiful, baby..." Anas nito matapos pagmasdan ang kabuuan ko, tinangka ko pang takpan ito gamit ang mga kamay ko pero pinigilan niya agad, kaya sobra na ang pamumula ng mga pisngi ko.
"Y-yvan..." Tanging pangalan na lang niya ang sinasabi ko sa sobrang pagkailang. His eyes glowing with passion, lust, and desire. And I know I can't stop him from doing this thing.
Pinagsiklop niya ang aming mga palad sa uluhan ko nang magsimula siyang halikan ang labi ko, kasabay nun ang pagdaiti ng kaniya sa gitnang hita ko, lalo tuloy akong napakislot.
His lips creeping down on my neck and he given me an enjoyable bites, as well as his hands enjoying squeezing my entire body. Pigil na pigil ko naman ang impit kong mga ungol kahit gusto kong humiyaw sa aking nararamdaman.
My moaned became fierce as his lips already claimed my right breast, while his other hand mash my left breast that was already erected. My body quivers in every suck of his lips in my breasts. Dumiin naman ang mga palad ko sa balikat niya habang umuungol ako ng mahina at pigil.
When he satisfied enjoying on my breasts, his lips started moving down on my stomach. He kissed it like he did to my lips, napapaliyad tuloy ang likod ko sa kiliti na aking nadadama. And I know it leave a red mark on there.
Until his lips creeping down on my private part. He hold my legs and apart it before he brought it on his shoulders. And then his tongue started licking me. Napahiyaw ako kasabay din nun ang biglang pagkulog na lalong nagpanginig sa akin.
I do really felt his hot and wet tongue that intently exploring my whole sensitive part, with my body quivers on his every lick and suck. Until this feeling wanted to come out... again.
"Y-yvan—"
"Cum on me baby..."
He command on me before his mouth focus again on my intimate part. And after a few minutes, I finally cum on his mouth. Parang kasama doon ang lakas kong napadiin sa kama habang habol ko ang aking paghinga at kumikislot pa ako. But Yvan just continued sipping my orgasm that make my face hotter and blush.
After he'd done on me, his lips creepingly move upward, until his face facing on me. Nakaiwas agad ang mga mata ko sa sobrang hiya pero maagap nitong napigilan ang baba ko. Nanunukso ang ngiti sa labi nito.
"We're not yet done, baby. The next thing we do will hurt you—but I'll promise to be gentle. Just let me handle this and you'll enjoy for sure."
Namumungay ang mga mata nito na kinaawang naman ng labi ko.Kaya mabilis nitong sinunggaban ang labi ko, kasabay nun ang paghagod ng kaniya sa akin. He hold my legs and apart it before he positioned himself, he slowly entered me that make me wriggles in pain. He has a big and wild manhood that was new to me.
"Y-yvan... M-masakit!" Pagngiwi ko habang pilit itong tinutulak, naiiyak na ako sa sobrang hapdi ng gitnang hita ko, kahit hindi pa buo iyong kaniya na pilit makapasok sa akin.
"Sshh... It's okay, baby..." Pampakalma niyang sabi habang hinahalikan ang mga luha sa gilid ng aking mga mata, sa pisngi ko, ilong, at huli ay sa aking labi. Kaya dinadala ako ng halik niya.
"Aahh!.." I groaned in pain as he finally entered his manhood inside of me. I felt that I'm cutting into two. Damang-dama ko ang hapdi at pagkapuno sa aking gitnang hita.
"I love you, baby." He murmured as he firmly kissed my lips. Napatugon ako sa kaniyang halik nang maramdaman ko ang kaniyang paggalaw. I'm still groaning in pain, but the kiss he was giving me was diverting my attention.
Naging mabilis na ang galaw nito nang maramdaman nito na hindi na ako gaanong nasasaktan. He brought my legs on his waist for me to hug him on his neck. Nahuli ko ang pag-awang ng labi nito habang nakatingala itong nakapikit.
"Oh, shit! You're so tight for me, baby!" Napakurap ako nang sambitin nito iyon.
Namumula ang leeg at tenga nito habang ang ilang ugat sa leeg at braso nito ay sumasabay sa bawat galaw nito. Hindi din nito alintana ang mga namumuong pawis nito sa noo kahit sobrang lamig naman ng paligid namin. Kahit ako ay namamawis din.
"Aahh! Y-yvan!" Hiyaw ko nang bigla nitong pisilin ang kaliwang dibdib ko. Nakangising nakatunghay na pala ito sa akin ng hindi ko napansin, nakatulala 'yata ako sa mukha nito.
"Your eyes said that I'm too handsome for you, baby." Namula ako at agad na umiwas ng tingin pero napahiyaw na naman ako nang pagbaliktarin nito ng walang kahirap ang aming position.
He's now lying on the bed, while I'm above on him with our intimate part are still connected. Damang-dama ko pa din siya kung gaano siya kalaki sa aking loob. Medyo mahapdi pa ang pakiramdam ko pero hindi na gaano.
Hinila niya ako pahiga para halikan ang labi ko habang nagsisimula na naman siyang gumalaw. Hawak niya ako sa beywang ko at iginigiya sa galaw nito. Bawat salubong ng aming katawan ay napapaungol kami.
"Aahh! Y-yvan!.."
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
General FictionOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...