Filamrie's povs:
"I want you so much, baby..." Bulong nito sa tenga ko nang gumapang doon ang labi nito, napakislot ako sa kiliti na kinaawang pa ng labi ko.
Therefore his lips abruptly landed on mine and kissed me firmly. His tongue was smouldering sucked mine, he was also nibbled and sip my tongue until I lose my breath. I push him but he was the one to pinned me on the floor.
Namumungay ang golden eyes niyang nakatitig sa akin, we're both panting as well as calming our breath.
"Y-yvan! U-umalis ka nga sa ibabaw ko. Umayos ka dahil may lagnat ka!" I was stammered by my words, and I'm not accustomed into our position.
Nakadagan ito sa akin pero nakaalalay pa din ang buong bigat nito gamit ang nakatukod nitong mga braso sa kabilang uluhan ko.
"I want you... C-can I take you, baby?" Mainit ang hininga nitong naisambit sa akin, ramdam ko din ang init ng katawan niya dahil siguro sa lagnat niya—pero heto at nagawa pa niyang magsabi ng mga ganitong bagay.
Mula sa ilaw ng poste sa labas ay nakikita ko ang pamumungay pa din ng mga mata niyang nakatitig sa akin, may kung anong mga emosyon doon pero nangingibabaw ang paghahangad nito na mabigyan katuparan ang sinabi nito.
"M-may lagnat ka, Yvan. Nagdedeliryo ang utak mo kaya umalis ka na sa ibabaw ko at magpahinga na para bukas ay gumaan ng konti ang pakiramdam mo. Malakas pa ang ulan sa labas kaya ipahinga mo na ang katawan mo." Nakita ko ang pag-iling nito. Mas nilapit pa niya ang mukha niya kaya nagkadikit ang aming mga ilong, his scent lingered my nostrils.
"I love you... Filamrie..." Titig na titig siya sa mga mata ko habang ako ay nanlaki sa gulat ang mga mata. As well as my heart beat so fast like it wanted to come out from my chest.
"Y-yvan... N-nagdedeliryo ka." Kapos sa hiningang sabi ko baka sakaling mapagaan nito ang tibok ng puso ko. Pero pakiramdam ko ay tila lumukso ito sa sobrang saya, siguro ang sobrang bilis nito ay dahil sa nagdiriwang ito sa narinig nito.
Mahal ba talaga ako ni Yvan? Dahil ako ay mahal na mahal na siya. Kahit noong una na binubully niya ako ay hindi naman ako todo galit kundi nasisiyahan pa nga dahil sa napapansin niya ang presensya ko.
Kahit bully siya ay napamahal ako sa kaniya. Oo, galit ako nung tangkain niyang angkinin pero nangingibabaw pa din itong nararamdaman ko.
Idagdag pa na ilang beses na niya akong niligtas sa kapahamakan. Lalo tuloy naging malalim ang pag-ibig ko sa kaniya— sa konting panahon na kasama ko siya ay umibig agad ako.
"Katawan ko lang ang mainit pero matino ang utak ko, baby. Unang paglapat pa lang ng mga mata ko sa 'yo ay tinamaan na agad itong puso ko. Ikaw ang unang babae na nagpatibok ng husto nitong puso ko. Kaya nga inaasar kita lagi para mapansin mo at nagtagumpay naman ako. Mahal na mahal na kita noong una, Filamrie." Ramdam ko ang lahat ng emosyon niya habang sinasabi iyon ng walang kurap sa aking mga mata, na tumagos dito sa puso ko.
"Yvan..." Naluluha na ako. Pareho pala kami ng nararamdaman.
"Do you love me too?" His golden eyes firmly fixed on mine. Kaya mas lumala pa ang tibok ng puso ko. Alam ko na ramdam niya iyon dahil ramdam na ramdam ko ang sa kaniya.
"Y-yvan... M-may lagnat ka—"
"Do you love me too, baby?" Ulit niya sa matiim niyang mga mata. Napakurap ako habang hindi ko alam ang isasagot, pero pinapangunahan talaga ako nitong puso ko.
"O-oo..." Mahina kong usal na agad umiwas ang mga mata ko, kase bigla na lang siyang ngumiti ng malapad. But his finger abruptly hold my chin for me to face his smiling eyes.
"Say it again, baby. I want to hear it again from your tempting lips." Namula ng husto ang mga pisngi ko.
Napakurap ako ng ilang beses at saka sinamaan siya ng tingin pero titig na titig pa din siya sa mga mata ko. Nais ko pang mapailing sa position namin dahil para kaming mga sira dito sa sahig na nagkakaaminan, sa madilim at rumaragasang ulan.
"A-ang alin doon—aahh! Yvan!" Pagsinghap ko nang idiin niya ang ibabang katawan sa akin— and he intently pressed his hard thing on my tummy. Muntik ko na tuloy makagat ang dila ko sa pagkataranta.
"Baby... Please say it again." Parang nagmamakaawa ang boses nito at namumungay pa ng todo ang mga mata niyang kumikinang kapag natatamaan ng liwanag mula sa poste.
Nais ko din na haplusin ang pisngi at mukha niya at daanan ng mga daliri ko ang matatag niyang panga, kaso hawak niya sa uluhan ang mga kamay ko gamit ang isa niyang palad.
He's the first and only person that I love this much. Kahit mali na umibig ako sa student ko ay hindi talaga napigilan ng puso ko, kahit masaktan ako sa huli ay ayos lang basta maipadama ko itong pagmamahal ko para sa kaniya. Magpapakatanga ako kahit ngayong gabi.
"Mahal na mahal din kita, Yvan." Sambit ko sa hindi nauutal kong boses habang nakatingin din sa kaniya ng mariin. Kaya tuloy lalong kuminang ang magaganda niyang mga mata. Nakatulala pa siya ng ilang minuto pero hindi nawawala ang ngiti nito sa labi, isang ngiti iyon ng tagumpay.
"Shit. Gusto kong magmura ng todo dahil sa sobrang saya ko—pero baka lalong magdiwang ang ulan. Tsk."
Bitiw na biro nito at nakangisi pa ng malapad na kinasama ng tingin ko. Kinindatan lang niya ako at saka mabilis na lumapat ang labi nito sa akin.Magaan ang unang halik niya pero naging malalim iyon at mas mapaghanap, nagsimula na din gumapang sa katawan ko ang isang palad nito na may kasamang pagpisil. Dahilan din para mapaungol ako.
"Y-yvan—hmp!" My moaning locked inside his mouth as he abruptly entered his tongue on my mouth. And now his other hand was on my stomach creepingly down on the button of my short, and that made my body quivers to the electric sensation he was giving me.
"You'll be mine tonight, baby..."
-MAYAMBAY-
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:3- Yvan's Possession
General FictionOn her first day of school, Filamrie got bullied by her male student named, Yvan Wayne Suarez. But what if he do that just to get her attention, whether she like it or not? And there's also a mysterious guy wearing a black cap who was assaulted her...