Hôm nay SoonYoung đưa Jihoon và Minghao đi xem đồ cưới. Jihoon thì hớn hở khỏi phải nói rồi, đợi mãi mới có thể về chung nhà với anh mà, Minh Hạo nhìn thấy Jihoon vui vẻ như vậy trong lòng cậu cũng vui lây, dù cho hiện tại bên cạnh cậu không còn ai cả nhưng nhìn Jihoon của cậu hạnh phúc thì cậu cũng an tâm rồi.
- Ê Minh Hạo, hôm đó hai đứa mình phải quậy tới bến đó nha? - Jihoon ngồi ở ghế phụ quay ra sau nhìn cậu.
- Tất nhiên, phải quậy banh cái đám cưới của ông luôn chứ - Cậu nói xong thì cả hai cùng cười phá lên vô cùng vui vẻ.
- Không biết có quậy nổi không nữa, còn có chú ở đây đó - SoonYoung thì chắc chắn không cho phép điều đó rồi vì đêm tân hôn của anh còn có chuyện phải làm với nó đó.
- Kệ chú chứ? Chú nghĩ chú ép được tụi này à? - Minh Hạo trêu anh.
- Đúng vậy, kệ ổng đi bạn hiền, tụi mình cứ tới bến thôi - Jihoon cười tít cả mắt.
SoonYoung nhìn hai đứa trẻ đùa giỡn vui vẻ mà lòng cũng vui theo. Một giây nào đó mắt anh vô tình nhìn vào gương chiếu hậu, nhìn bộ dáng của Minh Hạo bây giờ anh cũng đỡ lo hơn nhiều rồi, thứ duy nhất khiến anh buồn lòng chính là Tuấn Huy của cậu, không biết sau này cậu có còn yêu ai được nữa không?
- Chú, lái xe đi, nhìn cháu làm gì chứ? Cháu đâu phải đường - Minh Hạo tinh ý phát hiện hắn đang nhìn chằm chằm mình mới nhắc nhở.
- Lần sau đừng để ổng lái xe nữa, nguy hiểm chết đi được - Jihoon càu nhàu, chân nhỏ của nó đạp lên chân anh một phát.
- Lee Jihoon!
Tiếng hét của anh làm sao lấn át được tiếng cười của hai đứa nhóc quậy kia chứ. Anh hết cách đành phải tập trung lái xe, bỏ hai đứa nhóc qua một bên không thèm nói chuyện cùng nữa, quả nhiên là nuôi một Lee Jihoon đã khó, còn nuôi thêm Từ Minh Hạo chắc chắn anh ra rìa thật luôn.
Lúc ba người đến cửa hàng lễ phục cưới thì đã có hai hàng nhân viên xếp sẵn chào đón. Khỏi phải nói ai cũng biết, việc được một chủ tịch tập đoàn lớn như KSY đặt may lễ phục là vinh dự đến nhường nào, họ mà không phục vụ chu đáo lại đắc tội anh thì việc làm ăn chắc chắn ảnh hưởng không ít. Jihoon với Minh Hạo thì lại khác, họ thấy đám người này cũng là quá khoa trương rồi đi? Chỉ đơn giản là đến xem lễ phục mà nhân viên lại đón tiếp nhiệt tình hơn cả đón tiếp người nhà mình nữa.
- Lễ phục của các anh đã được trưng bày sẵn ở sảnh trung tâm, vì là những bộ âu phục được đích thân ông chủ Jeon thiết kế và vô cùng tinh tế nên chỉ nhiều người lúc ghé thăm cửa hàng chúng tôi đều muốn mua lại nó đấy ạ - Cô nhân viên chỉ đường tận tâm giới thiệu.
- Đừng nhiều lời, dẫn chúng tôi đến đó là được rồi - Kwon SoonYoung không thích nghe người khác kể, anh chỉ muốn xem tận mắt mới có thể đánh giá được, mặt dù anh tin tưởng tay nghề của WonWoo nhưng chưa chắc thiết kế mới này của y có thể làm anh hài lòng mà.
À, nói đến đây phải giới thiệu một chút, cửa hàng lễ phục cưới này chính là của Jeon WonWoo, ngoài việc làm giám đốc sáng tạo cho tập đoàn KSY thì y còn mở thêm chuỗi cửa hàng đồ cưới để kinh doanh lúc rảnh. Mặc dù giá cả có cao hơn những cửa hàng khác nhưng lúc nào khách cũng đông nườm nượp vì những bộ lễ phục ở đây ở một đẳng cấp khác so với những cửa hàng còn lại, những bộ âu phục sang trọng, khí chất cùng với những bộ váy cưới lộng lẫy, tinh tế được thiết kế bởi chính ông chủ cửa hàng, nói chung thì nơi đây có thể tạm gọi là thiên đường âu phục cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú !
أدب الهواة[WARNING: 18+] - Chú ơi, đến "xơi " cháu nào :))) - Bé cưng, ta không muốn vào tù bốc lịch đâu !