19.

2.5K 196 19
                                    

* Ngược nhiều quá rồi, nay cho ngọt sâu răng một hôm nè he :v

....

- Này chú, chia tay đi - JiHoon phụng phịu, đặt chồng tài liệu của Soonyoung lên bàn một cách thô lỗ.

- Hả? Gì cơ? - Soonyoung hỏi lại, mắt anh không rời khỏi tập hồ sơ dưới bàn nửa giây.

- Em nói mình chia tay đi, em không muốn tiếp tục quen một con người suốt ngày chỉ biết công việc như chú, thật nhạt nhẽo - Nó thẳng thừng nói.

- Nhạt nhẽo? - Anh nheo mắt nhìn nó.

- Phải, cực kỳ nhạt nhẽo, chú thấy có cặp tình nhân nào như chúng ta không? Từ ngày quen nhau tới giờ chúng ta đã chính thức hẹn hò được ngày nào chưa? Chúng ta có cùng nhau làm việc gì hay chưa? Chú suốt ngày cắm đầu vào công việc, chưa một lần nghĩ đến cảm giác của em... Đã vậy còn nhiều lần lừa dối em.

- Lee JiHoon - Soonyoung đập mạnh cây viết xuống bàn làm nó gãy đôi, anh tháo cặp kính ra vứt lên bàn rồi lạnh giọng - Lời cầu xin của em, chú đáp ứng, giờ thì đi ra ngoài, chú muốn yên tĩnh làm việc.

- Cầu xin? Đó là đề nghị, không phải cầu xin - Nó nhăn mặt.

- Sao cũng được, ra ngoài - Anh mở ngăn tủ, lấy ra cây viết khác, tiếp tục làm việc.

"Chú thật không giữ cháu lại sao?"

Đợi khi JiHoon bình tĩnh trở lại thì nó đã ở trong phòng của mình rồi, nhìn con Kermit nằm chổng vó trên giường nó buồn lại thêm buồn. Chú như thế nào lại không giữ nó lại? Như thế là chán nó rồi đúng không? Thật mà, nó sớm biết có ngày này rồi.

- Từ Minh Hạo, biết thế lúc đó tui đi theo ông luôn cho rồi.

Chống cằm thở dài một hơi, nơ chỉ muốn được như bao cặp tình nhân khác thôi mà, như thế có phải gọi là quá đáng gì hay không? Chú suốt ngày cắm mặt ở công ty, tối về chỉ chào hỏi nó qua loa rồi lại cắm mặt vào công việc, để nó ra sau đầu, không hỏi han đến nó vui hay buồn luôn.

***

- Hey Từ Minh Hạo.

Từ Minh Hạo đặt cuốn sách xuống, nhìn người vừa ngồi xuống cạnh mình.

- Lấy cái tay cậu khỏi vai tôi nhanh, Chwe Hansol.

- Hử? Hôm nay nóng tính thế? Nhưng cậu đang ôn bài đấy à? - Người tên Hansol kia không những không lấy tay xuống mà còn ôm lấy cậu một cách tự nhiên.

- Hi, chào hai người - Một người khác ngồi xuống trước mặt cả hai cùng với chồng sách cao như núi.

- Hì.. Chào cậu, Seungkwan - Minh Hạo khá là bối rối trong hoàn cảnh này, cậu cố gỡ hai cái tay đang ôm chặt mình ra.

- Chào cậu - Hansol cũng đáp lại nhưng ánh mắt lại tập trung trên người Minh Hạo, gã không thích cái hành động cố gỡ tay hắn ra của Minh Hạo chút nào.

- Có làm phiền hai người không nhỉ? Hình như tôi đến không đúng lúc rồi haha - Seungkwan gượng gạo.

- Không có, không phiền, Chwe Hansol, buông ra mau - Minh Hạo quay sang trừng người kia. Cậu biết Seungkwan thích Hansol chứ, tại vì cậu là bạn chung phòng của Seungkwan mà, hôm trước Seungkwan uống say có lỡ nói bí mật của y với Hansol cho cậu nghe nên cậu mới biết ấy.

Chú !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ