13. ( H )

7.5K 288 76
                                    

Warning : Cô nào chưa được 18+ thì đọc một nửa rồi đi ngủ nha :))

~~~~~~~

- Đóng kịch cái gì chứ? Chú đang bận lắm - Anh từ chối.

- Chú yêu ơi ~ - JiHoon hai mắt long lanh, tay thì bám lấy tay anh mà lắc lư.

- Chú bận việc công ty rồi - Anh nhìn cái con người nhỏ nhỏ đang bám tay mình kia, sau đó phũ phàng gạt tay nó ra.

- Em cũng bận chứ bộ - JiHoon bĩu môi, nó cũng có rảnh rang gì đâu chỉ là muốn kéo con rắn kia ra khỏi hang thôi mà.

- Em suốt ngày chỉ ăn rồi ngủ thì bận cái gì - SoonYoung thuận tay kéo nó ngồi luôn lên đùi mình.

- Em bận yêu chú - Nói xong còn thơm lên má anh một cái rõ kêu.

- Để chuyện này chú giải quyết, em không phải lo - SoonYoung buông bút xuống, hai tay nâng má Jihoon lên, yêu chiều cưng nựng.

- Thôi chú giải quyết công việc đi, chuyện này để em lo.

Nói xong JiHoon bỏ ra ngòa, nó giận chú rồi, chú không hợp tác thì mình nó tự giải quyết thôi.

Chân JiHoon bước thẳng xuống phòng làm việc của Tuấn Huy, kéo hắn đi trong sự ngơ ngác của Minh Hạo.

- Này này JiHoon, tui biết em thích vẻ đẹp của tui nhưng không cần phải giành giật với Minh Hạo vậy chứ?

- Im miệng đi, anh đẹp nhưng còn lâu mới đẹp bằng chú. Dẫn em đến phòng làm việc của JoHyun.

- Chà, JoHyun sao? Em tìm hắn làm gì vậy? - Tuấn Huy tò mò.

- Giải quyết tí viêc ấy mà - JiHoon nói xong kéo Tuấn Huy đi thẳng về hướng phòng làm việc của Kihyun.

~~~~~

- Jang JoHyun.

JiHoon tức giận đạp tung cánh cửa phòng làm việc của hắn rồi hung hăn bước vào. Johyun đang kiểm tra tài liệu thì bị tiếng động kia làm giật mình, nhìn thấy nó hắn liền thay đổi thái độ, nhiệt tình chào hỏi:

- JiHoonie, cậu đến đây tìm mình sao?

- Câm miệng, nói đi, cậu là ai? - Nó trừng mắt nhìn hắn.

- JiHoonie, mình là KiHyun nè, cậu bị ấm trán à? - Hắn đưa tay sờ trán Jihoon chẳng may bị nó đánh cho một cái thật đau.

- Ha, vừa rồi tôi gọi cậu là JoHyun cậu cũng không thèm phản ứng, cậu còn định đóng giả KiHyun của tôi đến bao giờ? - JiHoon quát.

- JiHoonie.

- Ngậm miệng lại và đừng gọi tôi bằng cái tên đó, cho cậu 30s để giải thích, nhanh - JiHoon ngồi xuống ghế làm việc của hắn, khoanh tay trước ngực đợi hắn trả lời.

- Mình... Cậu không tin mình sao? Chúng ta là bạn mà - Hắn tỏ ra vô tội nói.

- Vậy sao? Tôi nói cho cậu nghe, những gì cậu làm đã tố cáo cậu không phải KiHyun rồi. Thứ nhất, KiHyun gọi tôi là Kiddo chứ không phải mèo nhỏ càng không gọi tôi là JiHoonie. Thứ hai, năm đó Minh Hạo tận mắt chứng kiến việc KiHyun được hỏa táng rồi và cuối cùng, cậu là JoHyun, người được Lạp Vân Hi mua chuộc để chia rẽ tôi và chú - JiHoon vừa nói vừa nhịp nhịp tay trên mặt bàn.

Chú !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ