- SoonYoungie ah.
JiHoon đang xem ti vi thì nghe thấy tiếng một người phụ nữ lạ, nó xoay lại nhìn mới phát hiện ra người phụ nữ ăn mặc hở hang kia tự nhiên như ruồi ngồi xuống chiếc ghế kế bên nó.
- Bà cô, cô là ai đấy? - JiHoon hỏi, không hiểu đâu ra cái loại người vào nhà người ta mà tỉnh như ruồi kia.
- Vợ sắp cưới của SoonYoungie, còn cậu ? À... Tôi biết rồi, lại là đồ chơi mới của anh ấy nhỉ? Haha tôi nói đúng chứ? - Cô gái kia nhìn Jihoon với ánh mắt không mấy thân thiện cùng nụ cười đểu giả.
- Gì chứ? SoonYoungie nhiều vợ sắp cưới thế sao? - JiHoon hồn nhiên nói.
- Gì chứ? Ngoài tôi ra còn ai dám dành vị trí phu nhân của Kwon tổng nữa hả? - Cô gái kia trừng mắt.
- Lần trước cũng có người tự xưng là vợ sắp cưới của chú ấy liền bị chú ấy xử đẹp rồi - JiHoon đứng dậy đi về phía cầu thang.
- Hừ, là do cô ta ngu ngốc thôi, giới thiệu với cậu, tôi là Hwang MinYeon, vợ sắp cưới của SoonYoung được chính mẹ của SoonYoung chọn đó.
JiHoon chính thức đứng chôn chân tại chỗ, vừa lúc SoonYoung từ trên lầu đi xuống.
- JiHoon, đứng đây làm gì... MinYeon, em về nước lúc nào? - SoonYoung định bước xuống chỗ nó nhưng vừa thấy MinYeon liền đi đến chỗ cô ta.
- Em vừa về thôi, nhớ anh nên đến thăm - Khác với lúc nói chuyện với JiHoon, MinYeon tỏ ra ngây ngô cùng giọng nói đáng yêu.
- Thật là, con bé này... Lần sau về nước nhớ nói anh ra đón - SoonYoung dịu dàng nói.
- Không có, lần này em sẽ ở đây luôn đó - MinYeon mỉm cười.
Trong lòng JiHoon bắt đầu cảm thấy bất an, nếu như cô ta ở lại Hàn Quốc thì có khi sẽ đòi ở đây với SoonYoung đi?
- Em muốn ở đây với anh, được không SoonYoungie? - Đúng như JiHoon suy nghĩ, MinYeon nhân cơ hội đó làm nũng với SoonYoung.
- Cũng được, lúc trước vẫn vậy mà Minyeon nhỉ? - Anh cùng MinYeon vui vẻ trò chuyện mà quên mất nó vẫn đứng ở đó, thậm chí lúc JiHoon bước lên lầu còn nện mạnh chân một cái nhưng dường như SoonYoung không hề phát hiện.
JiHoon nhốt bản thân mình trong phòng suốt ngày hôm đó, nó không nghĩ sẽ có trường hợp này xảy ra.
Hôm nay SoonYoung về nhà sớm hơn mọi ngày, JiHoon nhảy chân sáo xuống lầu đón anh nhưng nụ cười trên môi nó trở nên cứng nhắc, chân nó cũng thôi không động đậy nữa.
- Xin chào JiHoon - MinYeon nở một
nụ cười.JiHoon như chết lặng, SoonYoung về sớm hóa ra là để đón cô gái kia sang đây, nhìn anh đang vui vẻ giúp cô ta mang vali vào nhà khiến JiHoon cảm thấy mình sắp thành người dư thừa mất rồi.
- JiHoon, MinYeon đang chào em kìa, làm sao đấy? - SoonYoung không hài lòng với thái độ của JiHoon liền nhắc nhở.
- Ch... Chào - JiHoon gượng ép nói một chữ.
- Em sao vậy JiHoon? Có vẻ như em không thích MinYeon? - SoonYoung vừa nói liền chạm trúng tim đen của nó.
- Không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú !
Fanfiction[WARNING: 18+] - Chú ơi, đến "xơi " cháu nào :))) - Bé cưng, ta không muốn vào tù bốc lịch đâu !