* Cảnh báo: Có H, cô nào chưa đủ tuổi hoặc không thích xôi thịt có thể bỏ qua, cân nhắc trước khi đọc, cảm ơn.
_________
- Haha, nhớ lại lúc đó tui đã khóc vì cười quá nhiều haha.- Kim Mingyu là cái đồ thỏ đế.
- Hahaha.
- Mấy người im hết đi.
Đám JiHoon đi chơi về đã là 8h rưỡi tối, cả bốn vừa bước chân vào nhà đã thấy SoonYoung ngồi cùng một người nào đó lạ hoắc, có thể là nhân viên của SoonYoung - JiHoon nghĩ vậy.
Theo thói quen nó đến ôm anh một cái, còn hôn nhẹ lên má anh. Wonwoo không nói gì mà ngóng mặt sang hướng khác.
- Đi đâu giờ này mới về? - Anh hỏi .
- Chơi - JiHoon trả lời xong đứng dậy sang chỗ Minh Hạo và mọi người đứng.
- Ông chú, Tuấn Huy đâu? Không về cùng chú à? - Minh Hạo ngó nghiêng tìm kiếm bóng Tuấn Huy.
- Tuấn Huy sang nhà bạn gái cậu ấy rồi - Lời vừa thốt ra khỏi miệng, SoonYoung đã muốn tự vả cho mình mấy cái, nhìn vẻ mặt đáng sợ của Từ Minh Hạo kia anh biết hối hận cũng muộn rồi.
Nhưng mà Minh Hạo không có làm gì anh hết mà bỏ về phòng. JiHoon cũng lườm cho anh một cái rồi tính chạy theo Minh Hạo nhưng bị câu nói của anh giữ chân lại:
- Kim Mingyu, đây là chủ nhân mới của cậu, từ hôm nay cậu theo cậu ấy về nhà đi.
- Không được, con không cho Mingyu đi đâu hết - JiHoon hét lên rồi phóng đến ôm lấy Mingyu. Cái gì chứ? Vô duyên vô cớ lại "đuổi" Mingyu đi là như nào? Bạn chơi game của nó đó.
- Thiếu gia... - Mingyu định lên tiếng nói gì đó nhưng thôi. Gã biết thiếu gia chưa lâu nhưng tính cách của anh gã cũng hiểu, một khi anh quyết thì không ai cản được đâu.
- Sao? Chê tôi à? Anh ta trả lương cho cậu bao nhiêu? Tôi trả gấp đôi được chưa? - Wonwoo chậm rãi nói.
- Huhu, đồng chí, cậu mà đi rồi mỗi tối ai chơi game cùng tôi? Ai làm bánh cho tôi ăn? Còn ai để cho tôi bắt nạt huhu - JiHoon ôm Mingyu chặt cứng.
- Đồng chí, tôi cũng không muốn đi đâu huhu... Xa đồng chí tôi buồn chết mất hic hic - Mingyu không những không kì thị mà ngược lại còn nhanh chóng phối hợp với JiHoon diễn một màn chia li đầy nước... Mũi.
- Hihi ấy nhầm huhu... Tôi cũng không muốn để đồng chí đi đâu - JiHoon gào to hơn nữa như muốn để SoonYoung nghe thấy.
SoonYoung, Jisoo lẫn Wonwoo câm nín không nói nên lời. Mà trong thâm tâm SoonYoung bây giờ chỉ muốn đem Mingyu ném cho Wonwoo càng nhanh càng tốt.
- JiHoon, con còn ôm Mingyu nữa thì tối nay liệt giường đấy - SoonYoung đe dọa.
- Vậy cũng được ạ huhu - Xem thái độ của JiHoon kìa, không buông Mingyu ra lại còn ôm chặt cứng.
"Cậu bé, không phải là vứt hết liêm sỉ chỉ để leo lên giường tên điên này đấy chứ ?" - Wonwoo khinh bỉ trong lòng.
Dù cho JiHoon và Mingyu có diễn sâu đến cỡ nào thì Mingyu vẫn bị SoonYoung đem cho Wonwoo không thương tiếc. Sau khi Mingyu theo người tên Wonwoo kia rời khỏi, JiHoon cũng trở về phòng mà không thèm nhìn SoonYoung một cái. Dám bán bạn bè của nó đi sao? Nó giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú !
أدب الهواة[WARNING: 18+] - Chú ơi, đến "xơi " cháu nào :))) - Bé cưng, ta không muốn vào tù bốc lịch đâu !