3.

4K 280 41
                                    


================================
- Jisoo sáng vui vẻ.

JiHoon tung tăng từ trên lầu đi xuống, trên người mặc mỗi chiếc áo thun ngắn củn cởn, Jisoo vừa định chào nó thì bất giác đỏ mặt quay đi vì quần áo trên người nó không được chỉnh tề.

- Jisoo, sao đó? - JiHoon thắc mắc.

- Kh.. Không có gì, cậu đi ăn sáng đi, thiếu gia đang chờ - Jisoo nói xong liền nhanh chân bước ra ngoài.

JiHoon không để ý đến thái độ của Jisoo lắm, nhanh chân bước vào nhà ăn.

- JiHoon, ăn mặc kiểu gì đấy? - Anh xém chút đã sặc cà phê rồi, nhìn nó mặc độc mỗi chiếc áo khiến anh có chút... Ừm... Khó nói.

- Em mặc vậy cho tiện việc bôi thuốc mà, nhìn xem - JiHoon cố tình huơ huơ chân ra trước mặt anh.

- Mau mặc quần vào cho đàng hoàng nào JiHoonie.

- Không thích - Thằng nhóc cố tình đưa tay lên lấy cái lọ hoa trên đầu tủ lạnh, chiếc áo thun cụt lủn lại hỏng lên một khúc để lộ hai quả đào căng tròn, SoonYoung xém tí nữa đã chảy cả máu mũi.

- Thật tình, lần sau còn ăn mặc như vậy chú sẽ lập tức đè em ra ăn sạch sẽ đó - SoonYoung nghiêm túc nói.

- Daddy ăn em ngay bây giờ cũng được luôn đó - Nó đặt cái lọ hoa lại về trên đầu tủ.

Ngỡ như câu nói của nó sẽ thành công khiêu khích anh, ai ngờ SoonYoung đứng dậy cầm cái áo khoác rời khỏi nhà ăn để mặc nó đứng đó.

- Xì, đã dâng lên tới miệng còn chê nữa - Jihoon bĩu môi sau đó ngồi xuống xử lý sạch sẽ phần ăn của mình.

SoonYoung vừa giải quyết chuyện công ty vừa nghĩ về cặp mông trắng nõn, căng mịn của JiHoon, bên dưới lại cương cứng lên khó chịu.

- Thư kí Choi, gọi Lạp Vân Hi lên đây cho tôi.
.
.
.
.
.
.
.
.
- SoonYoung, anh gọi em? - Lạp Vân Hi ung dung bước vào phòng.

- Cởi ra, đến đây.

Lạp Vân Hi hiểu ý, khóe miệng khẽ nhếch lên, cô ta cởi bỏ bộ váy trên người, nhanh chân tiến về chỗ anh.
SoonYoung ôm lấy thân thể kia mà hôn lấy hôn để khiến Lạp Vân Hi rên rỉ đầy khát dục, SoonYoung bế Lạp Vân Hi tiến về phòng nghỉ làm chuyện đại sự của mình để mặc tập tài liệu đang làm dang dở.

JiHoon ở nhà buồn chán cứ bám theo Jisoo chơi, đến nỗi cậu chỉ muốn độn thổ luôn cho khỏe.

- JiHoon, sao cậu cứ đi theo mình vậy hả? - Jisoo quát lên, cậu thật sự khó chịu khi có người đi theo sau lưng mãi như vậy.

- Jisoo , mình chán, muốn chơi với cậu mà... Cậu ghét mình sao?

Nó hai mắt ngấn nước nhìn cậu, cuối cùng Jisoo chỉ biết lắc đầu thở dài, cậu xoa đầu nó.

- Không phải là ghét, nhưng mình còn phải làm việc nữa - Jisoo giải thích.

- Jisoo chơi với mình đi mà, chơi một mình chán phèo à - JiHoon cầm lấy tay cậu lắc lắc.

- Haizz, một chút thôi, mình còn phải làm việc đó - Jisoo hết cách chỉ có thể chiều theo ý nó thôi, khéo mà làm nó phật lòng lại bị SoonYoung phạt thì khổ.

Chú !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ