Kết hôn rồi thì sẽ như thế nào? (1).

394 62 115
                                    

1. Cách dọn dẹp nhà cửa của Nagumo giúp vợ siêu siêu màu mè: đem một mục tiêu nào đó đến nhà rồi tiễn hắn lên thiên đường, tiện thể phá luôn những thứ cần được dọn dẹp. Sau đó thì gọi đội dọn dẹp đến để thay mới hết những thứ kia.

2. Trong lúc đó, Nagumo vừa ngồi ngắm ảnh vợ vừa cười vui vẻ mặc kệ những con người tội nghiệp nào đó.

3. Trong nhà, chỉ có mình Yuuto biết sự thật này. Ban đầu bạn nhỏ cũng muốn mách với mẹ chuyện này lắm đấy, nhưng sau khi suy nghĩ lại, bạn Yuuto biết rằng: mẹ mà biết nhà lắm vong hồn như thế chắc chắn sẽ chuyển nhà đi. Vả lại chuyển nhà thì mệt lắm. Nên thay vì làm thế, bạn nhỏ cứ để im thôi.

4. Hồi mới về chung một nhà, ba người vẫn ngủ chung hoài với nhau.

5. Lúc người quyền lực nhất nhà còn thức, Yuuto và Nagumo sẽ ngoan ngoãn nằm theo kiểu cha mẹ vỗ về con yêu. Nhưng khi nàng đã ngủ, hai bạn sẽ tranh nhanh xem ai nằm ở giữa.

6. Kết quả là có nhiều hôm hăng say tranh giành quá, lỡ đẩy đại nhân xuống giường.

7. Cả hai khi đó mặt tái mét.

8. Về sau, họ mới biết đó là thói quen ngủ của nàng ( do hai người gây nên ).

9. Thế là đồ gian xảo Nagumo ngoài mặt thì ngoan như cún nhưng không hề ngủ, tỉnh re. Mãi đến lúc vợ sắp lăn xuống đất, liền nhanh chóng làm một màn "anh hùng cứu Mỹ nhân".

10. Đó là lí do mỗi sáng thức dậy, ai đó thấy mình đang nằm trong lòng chồng, ở dưới đất.

11. Người nấu ăn giỏi nhất nhà là Yuuto.

12. Người rửa bát giỏi nhất nhà cũng là Yuuto.

13. Người sạch sẽ nhất nhà tiếp tục là Yuuto.

14. Người hay quại với Nagumo nhất nhà? Tiếp tục là Yuuto!

15. Yuuto rất cao, tương lai hai, ba năm nữa sẽ cao hơn mẹ, thậm chí là cao hơn thằng chồng khốn nạn của mẹ nữa.

16. Trong mắt mẹ, Yuuto vẫn chỉ là đứa trẻ bé bỏng.

17. Thế nên Nagumo thường có nhiệm vụ đưa Yuuto về nhà sau giờ học mặc dù cũng chả ai làm hại được bạn nhỏ.

18. Mỗi lần như thế Yuuto vừa vui vừa quạu, kiếm đủ cớ để Nagumo phải chờ.

19. Nhưng Nagumo dứt khoát đi về, mặc cho khi về đến nhà có bị hỏi và bị mắng.

20. Nữ hoàng của nhà là người nắm giữ chi tiêu của tất cả. Nagumo tự động giao hết tiền bạc của mình cho nàng.

21. Từ khi cưới người thương về, Nagumo cũng ít khi đi làm nhiệm vụ đêm hơn, nếp sống cũng quy củ hơn.

22. Nữ hoàng thích xem cosplay, Nagumo không ngại mỗi ngày cos cho nàng xem.

23. Nhưng nhiều khi thấy nữ hoàng mê người mình vừa cos quá, Nagumo liền nhân cơ hội đứng trước gương đấm mình trong hình dạng của kẻ kia.

24. Cả ba đều là tín đồ của sự ngọt ngào.

25. Cả ba hay tắm chung.

26. Yuuto có cha mẹ oách đến mức nào? Cực kì cực kì. Khi đến trường, ánh nhìn đều đổ dồn lên thằng cha của Yuuto hết. Kể cả phụ huynh, hay học sinh đều như thế.

27. Có người biết được tuổi bố mẹ Yuuto đã hỏi: "Sao hai người đó cưới sớm thế? Ăn cơm trước kẻng à". Khi đó mặc dù Yuuto muốn đấm lắm nhưng trước lời mẹ dặn, bạn nhỏ chỉ đơn giản bảo: "Đừng nói mẹ tôi như thế".

28. Một câu thật đau lòng.

29. Nagumo là "nam thần" của sát đoàn. Còn con trai Nagumo là "cháu trai của sát đoàn". Chung quy lại là đẹp trai.

30. Nagumo chiều vợ nhất trên quả đất, thường xuyên dắt vợ qua nhà bạn để chơi ( nhân tiện khịa luôn "Tao có vợ nhưng dáng tao đẹp lắm" ).

[Sakamoto Days] Chốn nơi để trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ