31. Nagumo rất thích chải tóc cho vợ. Vì thế nên vợ liền cố tình nuôi tóc dài một chút để hai đứa có thể diễn trò tình cảm nhiều hơn.
32. Ban đầu nhìn thấy cảnh nào, Yuuto chỉ đơn giản là cau mày nhăn mặt. Sau riết ngày nào cũng thấy, Yuuto nhắm mắt không thèm nhìn luôn.
33. Yuuto và tác giả Suzuki Yuto.
34. Yuuto chắc chắn học giỏi hơn Nagumo.
36. Hai vợ chồng đã thống nhất với nhau rằng không sinh con nữa, chỉ nuôi mình Yuuto thôi.
37. Bạn vợ rất thích được nằm trong vòng tay ấm áp của Nagumo mỗi đêm.
38. Nagumo biết thói quen ngủ của vợ mình không tốt, có hôm thì vừa về đã nằm trên giường ngủ không biết trời đất, có hôm lại tới tận một hai giờ sáng vẫn còn cựa quậy. Mà lí do đa phần là có cái gì đó không yên tâm.
39. Vậy nên, mặc kệ sự đời, chỉ cần vừa lên giường thôi là bạn Nagumo đã ôm vợ mình vào lòng, ôm thật chặt để bạn vợ thấy an toàn.
40. Chúng ta đều biết hai người họ vô cùng yêu thương nhau, nhưng tình yêu của họ đẹp hơn chúng ta tưởng rất nhiều; đến mức, từ khi về chung một nhà, họ hầu như chẳng bao giờ cãi nhau.
41. Bởi thế có một dịp hai người lời qua tiếng lại vài câu, Yuuto cũng có chút mừng rỡ. Dù sao thì học cách cãi vã cũng tức là học cách làm lành, nếu một ngày nào đó cả hai thực sự tức giận tới mức muốn ly hôn, vẫn có thể cứu vãn.
42. Tất nhiên, cái ngày mà hai người này rời xa nhau, hãy còn xa lắm.
43. Mỗi khi đi làm nhiệm vụ về vào lúc hai, ba giờ đêm khuya, anh vẫn có thể thấy được cảnh tượng người nào đang nằm vật vờ trên sofa, đợi mình về.
Khi đó, Nagumo sẽ đến cạnh người đó, bế nàng vào giường, đặt lên trên trán nàng một nụ hôn và nhẹ nhàng bảo: ''Anh về rồi đây.''
44. Nagumo không tắm đêm, vậy nên anh cố hết sức để bản thân không bao giờ dính máu khi đi làm nhiệm vụ.
45. Tất cả là vì vợ anh lo lắng, một ngày nào đó khi tỉnh dậy, thấy anh không còn thở nữa.
46. Có những buổi đêm về muộn, Nagumo bắt gặp khung cảnh vợ mình đang nói mớ, khóc rất nhiều.
47. Đó cũng là lí do chính khiến anh thôi đi một phần cái tính vừa đánh vừa bỡn cợt.
48. Lúc mới về ra mắt nhà vợ thật sự, Nagumo đã nhìn thấy một xíu hoảng hốt trong mắt họ. Kiểu như: ''Con thật sự tính lấy thằng này đó hả?''
49. Mặc dù thế, nhưng sau bao nỗ lực gây dựng hình tượng tốt đẹp nhất có thể trước mặt ba mẹ vợ, hai người cũng về chung một nhà.
50. Bạn vợ rất thích chơi trò nắm tay cùng Yuuto, nhân tiện len lén để ý xem, trên tay bạn nhỏ có bất kì một vết thương nào không.
51. Bạn vợ rất hiểu rõ, những vết thương ấy có ý nghĩa như thế nào.
52. Bạn vợ rất yêu đôi mắt của Nagumo, sâu hun hút nhưng cũng vô cùng lấp lánh.
53. Chúng ta có thể gọi ba người này là ''gia đình màu đen".
54. Nagumo cũng rất sợ ai cướp đi vợ mình, nên đã lén cài định vị lên điện thoại vợ.
55. Có người hỏi cài thế thì được ích gì, lỡ cô ấy để điện thoại ở một chỗ, bỏ quên điện thoại hay gì thì sao?
Nagumo liền nhởn nhơ trả lời: "Có rất nhiều cách để biết cô ấy có an toàn hay không."
56. Nagumo gọi Yuuto là máy tìm người số một.
57. Yuuto gọi Nagumo là đồ tồi tệ.
58. Bạn vợ quốc dân gọi hai người là "cha con hạnh phúc".
59. Mặc dù cay danh xưng này lắm, nhưng hai người không ai dám cãi lại cả.
60. Nagumo đang học nấu ăn.
______
Hông biết mọi người có cảm thấy viết nhiều cái phần bên lề quá không ạ-
Thẹc ra là do tớ đang cố tình đợi truyện ra chương mới để plot cho hợp lí á, nên sẽ hơi lâu một chút, thành ra chỉ có thể chủ yếu làm mấy cái fact zui zui cho mọi người được thôi ạ :((
Tiện thể, em phát hiện ở đây có nhiều người lắm nma mọi người hình như không thích lên tiếng ạ :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakamoto Days] Chốn nơi để trở về
Fanfic"Lồng kia có một chú chim Như vùng vẫy, lại im lìm nghe ai Bỗng dưng tìm được ngày mai Lồng vỡ, chim bay hoài không ngưng." Collab giữa @ShiroYuuhi và @-_Sachiko Title: Chốn nơi trở về. Category: Fanfiction, đồng nhân, longfic, romance, crossover...