Andrea's POV
Hello! I'm Andrea Gail B. Silvestre! It's nice to meet you all. Okay. Tama na ang pagka-formal. Kasi being 'formal' is definitely not my thing. Let's talk about me.
18 years old na ako. Nag-aral ako ng Martials Arts nung bata pa ako. Pero, hindi matagal. Patay na ang mama ko. Dahil yun sa kataksilan ng tatay ko. Ang bumubuhay sakin ay ang aking rich kid na ate ko. Boyish siya pero successful sa buhay. Tatanungin niyo kung may trabaho ako? Sagot ko ay wala. Kasi sabi ng ate ko wag muna. Siya nalang daw muna bubuhay sakin. Dahil mabait akong bata (echos lang yan), sumunod ako sa ate ko. [Sus! Pumayag ka kasi ayaw mo ring magtrabaho!]
Transferee ako. Nagtransfer ako kasi ayoko makikita ang pagmumukha ng EX ko. Siya at si 'papa' ang dahilan kung bakit ako ganito. Tinatanong niyo ko kung ano ako? Malalaman niyo rin.
First Day of School na. At hindi ako natutuwa. -_- Nakita niyo yung emoji? Diba hindi masaya itsura niya? Ganyan rin ako ngayon.
Pag-apak na pag-apak ko palang sa school grounds, nagspread na agad ang bad aura ko. Habang naglalakad ako sa hallway...
"Who is she?"
"She is scary!"
"Another beauty wasted."
Sabi ng mga babae sa gilid ko. Tiningnan ko sila ng masama. Nanginig ang mga tuhod nila at tumakbo. Tch! Mga duwag! Uminom nga kayo ng Cobra! Pampatapang!
Hinila ko ang skirt ko pababa. Pero, hindi naman ako naghubad. Maiksi lang kasi.
"Ang iksi naman ng palda na ito. Sisipunin ako nito eh.. Papatayin ko kung sino gumawa nito.." Sabi ko sa sarili ko. Baliw lang noh?
Nakarating na rin ako dito sa classroom. Finally! [Ariel happen to me! ;)] Pumasok ako. Nagsitigil ang lahat sa ginagawa nila at tiningnan ako. Dahil ba sa bad aura ko o dahil bago ako dito? Ewan. Poproblemahin ko pa ba yun? Hindi ko nalang sila pinansin at umupo sa pinakadulong row.
Luhan's POV
Nagkwe-kwentuhan kami ng seatmate kong si Xiumin kung paano naimbento ang pancakes. Kung tatanungin niyo kung bakit pancakes pinag-uusapan namin.. Sagot ko? I DON'T HAVE ANY IDEA.
[FYI lang po madlang people.. Hindi po magbestfriends sila Luhan at Xiumin dito. Close friends lang. Para maiba naman!]
Maya-maya, may pumasok na babae. Ewan ko pero bakit parang pakiramdam ko iba siya sa lahat ng mga babaeng nakilala ko. At isa pa, nakakatakot yung aura niya. [Nasagot na tanong mo Andrea! Hindi ka nila pinagtinginan dahil new transferee ka. Kundi dahil sa aura mo! ^^]
Umupo siya sa pinakalikod na row. Sinundan ko parin siya ng tingin. Hindi ako makapaniwala na ang ganyang kagandang babae, may aura na parang assasin!! Nakatingin parin ako sa kaniya. Nakita niya ako. Tiningnan niya ako ng masama. Pero, hindi ako natakot. Nakita ko sa mga mata niya ay anger, at loneliness. Parang nasaktan na rin siya ng maraming beses.
Meron akong naramdaman. I WANT to be her FRIEND. And one more. I GET anything I WANT. So ibig sabihin.. Gagawin ko ang lahat para maging kaibigan ko siya.
*riiinngg riiinnggg*
Bell na. Simula na classes. At hindi yun magandang balita. π_π
Andrea's POV
Nagbell na. Alam ko na simula na ang classes kasi hindi ako bobo. Okay?
Pumasok yung teacher namin.
"Good Morning, class!" Sabi nung teacher.
"Good Morning!" Sagot nilang lahat. Hindi ako sumabay kasi wala namang maganda sa umaga ko.
"We have a new transferee here. Please come here on front and introduce yourself." Sabi nung teacher habang nakatingin sakin. Wala akong magagawa. Kailangan eh~ Tumayo ako at pumunta sa harapan.
"Hello! My name is Andrea Gail B. Silvestre. You can call me Andrea. I'm 18 years old. Nice to meet you!" Sabi ko habang pinipilit magmukhang masaya. Pero, kumakalat parin ang bad aura ko kaya, failed ang pagkukunwari ko.
Pinaupo ako ni sir sa upuan ko. Syempre, alanganamang paupuin niya ako sa pintuan diba? Syempre sa upuan. COMMON SENSE.
Nagpapakilala ang lahat sakin. Actually, hindi ako nakikinig. Tinitingnan ko lang sila. Pero ngayon, makikinig na ako. Dalawa nalang sila eh~
"Hi! My name is Kim Min Seok but you can call me Xiumin. I'm 18 years old. Nice to meet you, Andrea!" Sabi niya. Ohoho.. Nagutom ako. Mukha siyang siopao eh~ I hate to admit it but he is cute. Meron pang isang pinakinggan ko ang introduction.
"Hello! My name is Xi Luhan but you can call me Luhan. I'm 18 years old. I am very pleased to meet you, Andrea!" Sabi niya. Mukha siyang... deer? At saka, mukha rin siyang babae dahil sa sobrang kagwapuhan niya.
Pagkatapos nilang magpakilala, nagsimula na ang classes.
Ang weird pero.. Sa lahat ng nag-introduce, isang pangalan lang natandaan ko.
Luhan...
~~~~~~~
Hello everybody! I want to say thank you for adding this story in your Library or Reading List! Okay. Back to the story..
Mas makikilala niyo pa si Andrea at Luhan sa mga susunod na chapter. Hintay lang po. Tanong ko lang.. Ano kayang gagawin ni Luhan para maging kaibigan siya ni Andrea? Malalaman rin natin yan.
Basahin niyo rin po yung isa ko pang fanfiction. Title ay 'Being His Slave'! Si Luhan rin po ang leading man jan!
THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...