-Ang deep. Di ko ma-reach.-

82 4 0
                                    

Hazelle's POV

Naku! May dumating na asungot. Tsk.

"Kamusta na, Hazelle?" Tanong ni Jimin. Naiinis ako dito kay Jimin eh. Masyadong FC!

"Okay lang sana. Eh kaso nakita kita, ayun! Sira na araw ko." Sabi ko.

"Ouch. Ansakit mo naman magsalita!" Sabi niya. Paki ba niya? Trip ko eh! At saka..

I'm just being honest.

PANSININ NIYO UY!

ENGLISH YUN!

Minsan na nga lang ako mag-English eh, pinapalampas niyo pa. Anyways, balik tayo sa asungot na si Jimin.

"Sama ka sakin!" Sabi niya. Ano ako? Aso? Na basta basta nalang susunod sa mga sinasabi niya? UTUT! Kahit kailangan di mangyayari yun.

"Ayoko."

"Dali na!"

"Ayoko nga sabi eh."

"Dali na kasi!"

"Ano ba?! Ayoko ngang sumama sayo eh! Di mo ba maintindihan yun?!" Sabi ko.

"Basta. Sasama ka sakin sa ayaw o sa gusto mo." Sabi niya at hinawakan yung wrist ko.

ANO BA KASING KAILANGAN NG TUKMOL NA ITO?! NAKAKATANGINA NA AHH! BISMUD (BEASTMODE) NA AKO! AT PAG AKO NA-BISMUD, WALA AKONG SINASANTO!

"Oi! Bitawan mo nga yung girlfriend ko!" Sabi ni... Minmin! WOOOOH! Go Xiumin! Pagtanggol mo ako! XD

"Ha! Tumahimik ka jan. Walang makakapigil sakin!" Sabi niya.

Ay ganun? Isa ba siya sa mga PABEBE girls?

"Sabi ngang bitawan mo yung taong mahal ko eh! BITAW!" Sabi ni Minmin.

Ayiieep~ Kinilig akong bigla. XD

"Eh ayoko nga eh! Bakit ba?!" Sabi ni Jimin. Tapos..

THE END.

Dejk.

Tapos sinuntok ni Minmin si Jimin sa mukha.

1000000000 points!! Bull's eye, mga fre!

Binitawan ni Jimin yung wrist ko. Gaganti yata kay Minmin. At ayun na nga.. Sinubukan niyang sapakin si Minmin pero nakailag si Minmin. Cute kasi siya. [Anong konek?!] Wireless kasi kaya walang connect.

WOOOOO! #NangangamoyMais! XD

Lumabas yung iba pang BTS members. May plano pala itong nga ito eh! Ako na bahala sa iba pang members. Anuba! Malapit na kaya akong maging master sa Martial Arts! Tinigil ko lang kasi trip ko. XD

Sinuntok ko sa mukha si RM, ayun parang pilit na pagpapatulog. Tumba siya eh. XD

Si J-Hope may pose pang nalalaman! Sinuntok ko sa mukha, nakailag. Sinuntok ko sa tiyan, NADALE. Tsk. Wawa naman siya. Iyak tayo.

AHUHUHUHUHUHU..

Okay, tama na. BTW, napatumba na ni Minmin my labs si Jimin kaya inuupakan na niya si Suga.

Si V? Di makalapit sakin. Ahahahaha! Duwag much.

Nakita ko si Andrea lumabas ng bahay. Nakita niya na nakikipaglaban kami sa BTS. Nakita niya si V.

Andami niyang nakita noh? XD

Syempre di na niya pinalampas ang pagkakataon. Binugbog na ni Andrea si V. XD

Pagkatapos upakan ni Minmin si Jimin at Suga, lumapit siya sakin.

"Okay ka lang? Wala bang masamang nangyari sayo?" Tanong niya. Alam niyo?

Kinikilig ako. Ulit. ≧﹏≦

"Wala. Okay lang ako. Teka.. Nagdudugo yung labi mo!" Sabi ko. Totoo naman eh! Anong akala niyo? Nang-chochorva lang ako? Hindi noh! I'm serious, mga brad.

"Okay lang ako. Maliit na sugat lang yan. Malayo sa bituka." Sabi niya at ngumiti pa.

"Gagamutin ko yan. Tara sa loob. Baka dumanak pa yung dugo dito sa labas!" Sabi ko. Tumawa lang siya. Ang OA ko daw. Concerned lang ako!

"LUMAYAS KAYO DITO! AYOKONG MAKITA YANG MGA PAGMUMUKHA NIYO! NAKAKAUBOS NG KILAY! ALIS!" Sigaw ni Andrea. At dahil dun, nasilabasan yung mga kapitbahay.

"Paumanhin po sa ingay na aming nagawa. Nagsagawa lang po kami ng maikling patatanghal. Ako'y nalulungkot ng bahagya dahil hindi lahat ng aming kapitbahay ay hindi natunghayan ang isang makapigil-hiningang pangyayari. Inuulit ko po, ako ay humihingi ng paumanhin. Salamat po." Sabi ni Andrea.

Wow. Ang deep nun. Di ko ma-reach.

Pagkatapos ng pangyayari, pumasok na sa kanilang tahanan ang aming mga kapitbahay.

Nahahawa ako sa pagkadeep ni Andrea ah. XD

Pumasok na rin kami. Gagamutin mo rin kasi yung sugat ni Minmin my labs. :)

Few minutes later..

Nandito na kami sa sofa. Ginagamot yung sugat niya.

"Sabihin mo kung masakit ha?" Sabi ko.  Tumango lang siya.

FASTFORWARD>>>

Tapos na ang paggagamot ko. Okay na. :)

"Anong gusto mo, Xiumin? Sabi ng lola namin ni Hazelle kapag binigay mo daw kung anong gusto ng may sakit, gagaling agad sila. Anong gusto mo?" Tanong ni Kuya Chanyeol.

"Si Hazelle po.."

-------

Sorry kung lame! Bawi nalang sa next chapter! :)

Sana nagustuhan niyo! Abangan ang next chapter~~

THAT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon