The next day..
Luhan's POV
IT'S SATURDAY, MGA BIBEH! WALANG PASOK!!
Papunta kami ni Andrea sa isang cafe. Ililibre ko lang. Pagkapasok na pagkapasok namin ni Andrea sa cafe, nadatnan namin si Chanji at Jungkook na magkasama. ARUY NAGDE-DATE ATA~ Nilapitan namin sila ni Andrea.
"Hoy bruha! Kayo na?" Tanong agad ni Andrea.
"Uy ang sweet nila~" Singit ko naman sabay siko kay Jungkook. Hindi naman siya nagalit. Mabuti nga yun eh.
WORLD PEACE. ^_^v
"Uy hindi pa kami ah." Sabi ni Jungkook.
"Bakit may "pa"? So may balak kang ligawan?" Tanong ko sabay siko nanaman.
"Aray! Bumili na nga kayo dun!" Sabi ni Jungkook tapos tinulak ako. Pero nakangiti siya.
Confirmed na ang world peace~~↖(^▽^)↗
So yun na nga, iniwan namin sila Jungkook at Chanji dun at bumili ng frappe. Pagkatapos, umalis na kami dun at pumuntang park. Umupo kami sa swing, tinitingnan yung mga batang naglalaro.
"Ang saya siguro magkaroon ng anak noh?" Sabi ni Andrea pero pinapanood parin niya ang mga bata habang nakangiti.
"Masaya talaga. Namiss ko tuloy si Lucy.." Sabi ko. Tumawa ng mahina si Andrea.
"Ay oo. Yung makulit mong kapatid na pinipilit na magsyota tayo." Sabi ni Andrea. And then, silence.
"Yes." Sabi bigla ni Andrea.
Ano nanaman bang trip ng babaeng ito?  ̄ω ̄
"Anong yes?" Tanong ko. Tiningnan lang niya ako. Maya-maya, nagets ko na. Napatayo ako at nagsimula na akong magtatalon. Tumawa lang si Andrea.
SINAGOT NA NIYA AKO MGA DRE! SINAGOT NIYA NA AKO! ヽ(^。^)ノ
"I love you Luhan~" Sabi ni Andrea tapos binuksan niya yung mga braso niya. She's asking for hug. Of course, I hugged her and lifted her up.
"I love you too, Andrea~"
The next next day...  ̄▽ ̄
Author's POV
Monday nanaman, may pasok nanaman. Pero si Luhan at Andrea, good mood at sweet na sweet.
Maya-maya, dumating ang XiuHaze. Hindi sila napansin ng LuhanDrea. Lumapit ang XiuHaze para marinig ang pinag-uusapan nila.
"Alam mo.. Maswerte ako dahil nakilala kita." Rinig nilang sabi ni Luhan.
Walaaaaaang Foreveeeeeer~
Dumaan kunwari si Xiumin habang nangangamot ng braso. Napatingin sa kaniya ang LuhanDrea.
"Ay ang kati.. Kinakagat ako ng langgam. Bakit ka--" Hindi niya tinapos ang pagsasalita at tumingin kila Luhan at Andrea.
Acting skills bruh. (*¯︶¯*)
"Eh kaya naman pala ako nilalanggam. Ang sweet sweet niyong dalawa." Sabi ni Xiumin. Lumapit naman si Hazelle.
"Hello~ Musta na?" Pa-inosenteng tanong ni Hazelle.
"Oks lang. Kami na ni Luhan. Ikaw Hazelle?" Sabi ni Andrea. Sasagot na sana si Hazelle pero bigla siyang inakbayan ni Xiumin.
"Kamusta si Hazelle? Eto.. Mahal na mahal ko." Sabi ni Xiumin siniko siya ni Hazelle. Si Luhan nag-act na parang nasusuka, si Andrea nagtakip ng tenga. Si Xiumin, tumawa lang. Sabay nakaw ng halik kay Hazelle.
"HOY XIUMIN!" Sigaw ni Hazelle. Tapos naghabulan na sila sa classroom. Ang masaklap nakita sila ng teacher kaya made-detention sila. Pagkaalis ng teacher, nagsalita si Xiumin.
"Oks lang naman ma-detention.. As long as you're with me, babe." Sabay kindat.
Kay lalanding mga bata.  ̄0 ̄
-------
I love detentions. May detention rin sa Being His Slave. -O-
Babe daw. TCH. /bitter/
Anyways, this chapter? DONE!
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...