Luhan's POV
Gusto ko na nga ba si Andrea? Tiningnan ko siya.
Nakita ko na hinihipan niya yung bangs na nakaharang sa mukha niya. Haha! Ang cute~
"Hindi pa ako inlove, Xiumin. Crush lang." Sabi ko. Nagform na 'O' ang bibig ni Xiumin.
Pumasok na ang teacher at nagsimula na ang klase..
FASTFORWARD>>>
"Class, early dismissal tayo ngayon dahil may meeting ang mga teachers. Wala ring pasok bukas. Yun lang. Goodbye!" Sabi ng teacher namin.
Yes! Uwian na!!
Andrea's POV
Yehet! Early Dismissal na ngayon, holiday pa bukas! Aba! Kung sinuswerte ka nga naman! :D
FASTFORWARD>>>>
Nandito na ako sa bahay. Babad sa internet. SURFING~~
"Charlie Charlie Challenge?" Binasa ko. Nakakatakot daw. Hindi totoo yun kaya di ko na pinansin.
Habang nag-iinternet, kumakanta ako..
"I love you, you love me. Let's go out and kill Barney. With a big shotgun and then bang, bang, bang. Wala ng baklang dinosaur~!" Kanta ko. HAHAHAHA! Hayaan niyo na ako, mga readers. Trip ko kase~
"Oy! Ano klaseng kanta yan? By the way, pupunta si Kuya Chanyeol mo kasama ang kapatid niyang babae. Makipagkaibigan ka sa kaniya, okay?" Sabi ni Ate Andy at umalis sa kwarto. AISH! Ako? Makikipagkaibigan? HA! Never ever ever! Magkukulong lang ako sa kwarto buong araw bukas.
TAMA! Okay. Enough na. Matutulog na ako! NIGHTIE NIGHT!!
The next day...
"Andrea! Gising na!! Malapit na sila!" Sabi ni ate at sinipa ako para umalis sa kama. Nahulig tuloy ako sa sahig!! -_-
"Ayoko! Dito lang ako sa kwarto ko! Ayokong makipagkaibigan sa babae!" Sabi ko. Umirap lang siya at umalis na ng kwarto.
FASTFORWARD>>>>
Naririnig ko sila sa baba. Nagtatawanan at nagku-kuwentuhan. Wagas kasi tumawa ni Kuya Chanyeol kaya naririnig ko!
Hazelle's POV
Hello! I'm Hazelle. 18 years old. You can call me Haze or Zelle. But, I prefer to be called Hazelle. Nice to meet you!
Medyo boyish po ako kasi lagi kong kasama si kuya kaya nahawa ako sa pagkalalaki niya! Friendly po ako. At nga pala... HAPPY VIRUS rin ako!! :D
Marunong ako mag-Martials Arts, magplay ng guitar, at piano. Mahilig akong kumanta at sumayaw. Marunong akong mag-soccer, magbasketball, magvolleyball, at magbadminton. YEP! Athletic ako. Magaling rin akong magrap (Sabi nila). Manang-mana talaga ako sa kuya kong gwapo! ;)
And, additional pa! Matangkad rin ako! Pero, di naman katangkad ni kuya. [Kasing tangkad niya lang si Andrea. Okay? Okay. :)]
May habit rin po ako, mga readers. Mahilig ko pong dilaan ang labi ko kasi gusto ko po laging basa labi ko, understood? Understood.
Nagtatawanan kami. Nasan na ba si Andrea? Gusto ko siyang makilala!! I WANT A NEW FRIEND!
Andrea's POV
Nauuhaw ako. Makapunta ngang kusina. [Alanganaman pumunta kang banyo, diba?! XD]
Nakita ko yung kapatid ni Kuya Chanyeol.
YEHEEEEEEET! OHORAAAAAAAT!!
Medyo boyish rin siya~ Naku! Magiging bestbuddies kami nito! ;D
Nakita niya ako.. Ngumiti siya ng malaki. Kita halos lahat ng ngipin. Hahahaha! Mukha siyang baby! Medyo chubby rin cheeks niya. Kamukha niya talaga si Kuya Chanyeol! ASTIG!!
"Andrea! Lumabas ka rin sa lungga mo!!" Sabi ni Ate Andy. Edi syempre, lumapit ako. Nginitian ko si Hazelle. Ngumiti ulit siya. Ay! Happy Virus din siya katulad ng kuya niya!
"Hello!! I'm Hazelle! Nice to meet you!!" Sabi niya at nakipag-handshake ng nakipag-handshake. Pagkatapos, niyakap niya ako. AWWW~ SWEET! Niyakap rin siya.
"Ohoho... Magbestfriend na agad-agad?" Tanong ni Kuya Chanyeol.
"Syempre!! Tropa ko na ito, kuys!" Sabi niya. Kuys? ASTIG NA TAWAG YUN AH~
"Yeah, yeah. Whatever floats your boat! Umakyat kayo sa kwarto at dun kayo magkwentuhan." Sabi ni Ate Andy.
"At ano namang gagawin niyo dito sa baba? Ha?" Tanong ko habang nakasmirk.
"Andrea, ako na bahala dun!" Sabi ni Kuya Yeol at nagwink. Ay! Na-gets ko na! HIHIHI~
"FIST BUMP~!!" Sabi ko. Tumawa lang si Hazelle. Ahhh~ Alam na niya ang nangyayari..
"Hoy! Anong plano niyo?" Tanong ni Ate Andy.
"SEKRETONG MALUPET!!" Sigaw namin ni Hazelle at Kuya Yeol. Nagbugtong-hininga lang si Ate. Ang sama kong kapatid noh? XD
Pagkatapos nun, umakyat na kami ni Hazelle. Nagkwentuhan kami ng nagkwentuhan. Ang saya niya kasama!! MAG-BFF NA KAMI!! ;)
"Hazelle, nagkaboyfriend ka na?" Tanong ko.
"Wala pa. Isa ako sa mga taong NBSB. NO BOYFRIEND SINCE BIRTH!!" Sahot niya. Nag-chuckle lang ako. Ang cute niya kasi eh! Paopao na nga itatawag ko sa kanina. SioPAO!!
From: Luhan
Andrea!! Tulungan mo akong mahanapan si Xiumin ng babaeng magugustuhan niya. Please?
Nagreply ako ng 'Geh ba!'. Pumayag ako kasi I'm awesome!
OHHHH~ Single si Paopao (Hazelle), single din si Baozi (Xiumin)..
Are you thinking what I'm thinking?
MATCHMAKING TIME!!
~~~~~~~
Annyeong! Si Baozi at Paopao? HAHA! Ang kyut ng nicknames nila!
Anywaaaaays, abangan ang susunod ma kabanata!
THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
이수친 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...