Luhan's POV
Bakit nga ba ako concern?
"Kasi gusto kitang maging kaibigan diba? At saka, hindi ko hahayaan na ma-rape ang isang babae noh!" Sabi ko.
"Aish!! Sige na nga!!" Sabi niya.
"Yehet! Ohorat!" Sabi ko.
Andrea's POV
Naglalakad na kami pauwi.
"Tangina naman nito oh.." Bulong ko.
"Ano? Minura mo ba ako?" Tanong niya.
"Ako? Mumurahin ka? HAHAHA! Hindi noh! Ang bait bait ko kaya!" Sabi ko.
"Good." Sabi niya. Grabe~ Uto-uto naman pala etong lalaking ito eh!
Naglalakad lang kami. SILENCE IS IN THE AIR. Ang awkward...
"Kumain ka na?" Tanong niya.
"Oo. Ikaw?"
"Tapos na rin. Anong kinain mo?"
"Pagkain."
Yun lang conversation namin kasi awkward ako sa ibang tao. Hindi ako friendly.
Maya-maya, dumating na kami sa bahay ko. Inabot niya cellphone niya sakin.
"Ano? Akin nalang ba ito?" Tanong ko habang naka-poker face.
"Lasing ka? Bakit ko ibibigay sayo ang cellphone ko?" Sabi niya.
"Eh inabot mo sakin itong cellphone mo! Anong gagawin ko? Basagin ko ito?" Sabi ko habang kinakaway sa harap niya ang cellphone niya.
"Ay tanga... Ilagay mo jan yung number mo!!" Sabi niya.
"Ibibigay ko sayo yung number ko? HAHAHA! Never!" Sabi ko.
"Bakit naman? Alam mo? Ngayon ko lang ginawa ito. Ako na nakikipagkaibigan sayo!!" Sigaw ni Luhan.
"Sino ba kasing may sabi na makipagkaibigan ka sakin?" Tanong ko.
"Lord! Patawad! [See what I did there? (*¯︶¯*)] Ano bang ginawa ko para ma-deserve ko ito! Aish! Ang sakit sa ulo ng babaeng ito.." Sabi niya. Nagsmirk lang ako.
"Your misery is my happiness, Mr. Perfect." Sabi ko at nagwalk-out.
Author's POV
Ang hindi alam ni Andrea, hawak-hawak parin niya ang cellphone ni Luhan. Si Luhan naman...
"That girl is unbelievable.." Sabi ni Luhan sa sarili niya at naglakad pauwi. Dapat kasi magsasasakyan siya, pero dahil gusto niyang sumabay kay Andrea, naglakad nalang siya.
Balik tayo kay Andrea..
Pumasok na si Andrea sa bahay niya. Naramdaman niya na parang may hinahawakan siya. Pagtingin niya.. Cellphone ni Luhan.
Andrea's POV
Hawak-hawak ko pa pala ang cellphone ni Luhan. ANAK NAMAN NG BUDDAH OH!!
"WHAT DAFUQ?! Bakit ba kasi hindi ko ito isinauli sa kaniya?" Pasigaw kong sinabi sa sarili ko. Grabe~ NABABALIW NA AKO!
Great. Just great. -_-
*dun dun dun dun!!*
AHA! I HAVE AN IDEA! BWAHAHA!!
Umupo ako sa upuan. Syempre -_-! At in-unlock ang cellphone niya. Yes! Walang password! Let's Dance!
You watch me whip! Watch me Naenae~
Okay. Let's start the 'Adventures of Andrea in Luhan's phone'! Ohoho.. Sound good! *evil smirk*
Luhan's POV
Nag-aapartment lang ako. Ka-share ko si Xiumin.
[Yes. Si Xiumin ang boarder niya. About sa 'Close friends' thingy ni Xiumin at Luhan, kalimutan na natin yun. Mag-BESTFRIEND na sila. Binago ko na. Okay? ^^]
"Oh! Saang lupalop ng universe ka napadpad?" Tanong ni Xiumin.
"Hinatid ko si Andrea sa bahay niya." Sagot ko. Nanlaki ang mata niya. And his jaw drop.
"Seriously? Anong meron sa inyo ni Andrea?" He said while narrowing his eyes on me.
"Wala nga!" Sabi ko at umupo na.
"Owss? Di nga?" Sabi niya.
"Wala nga! Tangina naman oh.. Isa pa at kokonyatan na kita!" Sabi ko. Kukunin ko na sana yung cellphone ko pero pagkapa ko sa bulsa ko..
Dafuq.
No no no no no.
Oh god.
This can't be.
MY PHONE IS MISSING!!! SOMEONE CALL THE DOCTOR! [Srsly?] I MEAN POLICE!
"Xiumin! MY PHONE IS MISSING!" Sigaw ko kay Xiumin na nagce-cellphone.
"Oh really? That's amazi-- WAIT WHAT?! WHERE THE HELL DID YOU PLACED IT?!" Sabi niya.
"HINDI KO ALAM!!" Sigaw ko. Nagsisigawan kami.
Hinahanap niya yung cellphone ko sa loob ng ref. Hinahanap rin niya sa loob ng aquarium, sa loob ng sapatos ko, sa likod ng pinto, sa ilalim ng kama at sa banyo. WATDAPAK?!
Nasan na ba yung lintik na cellphone na yun?! AISH! NAKAKASTRESS! HAGGARDNESS!
"I-TEXT MO YUNG NUMBER MO GAMIT YUNG CELLPHONE MO!" Sigaw niya. Ooookaayy.. Kailangan ko yata ng mas matalinong boarder..
"SERIOUSLY XIUMIN? EH NAWAWALA NGA PHONE KO!!" Sigaw ko. Biglang may sumigaw..
"HOY! WAG KAYONG MAINGAY JAN! MAY NAGLALABA!!" Sigaw ng taong hindi ko kilala.
"Okay. Kalma lang. Patext ako, Xiumin. May number ka sakin." Sabi ko.
"Eh kaso..."
"EH KASO ANO?!"
"Wala akong load.." Sabi niya.
WE'RE DOOMED.
~~~~~~~
Hi! Ang storyang po ito ay para sa bestie ko! Kaya siya ang leading lady. And I have nothing to say. So yeah.. BYE!!
THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Chingus, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
Hayran KurguThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...