Andrea's POV
Ang boring ng subject. Inaantok na ako! Hayy.. >o
*riiinngg riiinnggg*
That's what I'm talking about!! HOORAY! Lunch na!
Lumabas ako ng classroom. Syempre.. -_-
Habang naglalakad ako sa hallway, biglang nag-give way yung mga estudyante. Ano ako? Si Moses? Mabait ba sila o natatakot lang sakin?
Ay hinde pala. Dadaan pala kasi si 'Mr. Perfect'. Nagtitinginan sakin yung mga estudyante kung bakit hindi ako tumatabi. Pakialam nila? Eh ayoko eh!
Luhan's POV
Bakit di tumatabi itong babae ito? Nakahithit ba ito ng Baygon? HINDI NIYA BA ALAM NA KAPAG DADAAN AKO, TATABI SIYA?!?! [New transferee siya dito. Duh..] Anyways, mapagtripan nga! o∩_∩o
"Bakit hindi ka tumatabi? Dadaan ako!" Sabi ko. Nagsimula ng pagbulungan na ang mga estudyanteng nasa paligid namin.
"Bakit? Eh dadaan din ako eh! At saka, hindi naman sayo yung hallway!" She said coldly at nilayasan ako.
See? This girl is different. [Duh.. Hindi naman talaga pare-parehas ang mga babae noh! Lasing ka?] No one talk back to me like that! Eversince!
Andrea's POV
Nandito ako sa canteen. Naisip ko yung 'Luhan' guy na yun.
Ha! Akala nung lalaking yun takot ako sa kaniya? HINDI NOH! Nagtitinginan silang lahat sakin. Yes! Peymous na ako! ↖(^ω^)↗
I'm searching for a table. AHA! There! Pumunta ako at umupo dun.
Tama na kaka-daldal. Kain na. Baka lumabas na yung halimaw sa tiyan ko at kumuha ng pagkain.
Taehyung's POV
Hello! I'm Kim Taehyung! You can call me V. Nice to meet you, readers! ^^ Ako rin pala at ang grupo ko ang pangalawa kay Luhan sa pagiging sikat sa buong school.
I'm here at the canteen. I hear murmuring girls in the table next to us.
"Diba siya si Andrea? Yung nag-talk back kay Luhan! Transferee siya at kaklase natin siya diba?"
"Oo! Siya nga! Grabe! Wala siyang karapatan na kausapin si Luhan ng ganun! Tch."
"Oo nga. Maganda siya.. Pero, mas maganda ako! (^O^)"
Yung girl na yun? Yung new transferee? Nagtalk back kay Luhan? *smirk* Wow~! That's strange. Pero, kailangan ko siya para mapabagsak si Luhan at ako naman ang maging kingka sa school na ito noh!
FYI po everybody! Mortal Enemies kami ni Luhan. Okay? Hate na hate ko siya simula pa nung bata pa kami. Secret ko nalang kung anong dahilan. ;)
Pumunta ako sa kinauupuan ni Andrea.
"Hi! I'm Taehyung! And you are?" Sabi ko.
"Andrea.." She said coldly. Sheesh! Hindi siya tumingin sakin. AHA! Alam ko na..
"Kaklase ba kita?" Tanong ko. Iningat niya ulo niya. Ang... ang... [Ang ano? Takte! Dali! Nagmamadali ako!] Ang ganda niya. Napakaganda.
"Siguro.. Ngayon lang naman kita nakilala kaya hindi ko alam. Hindi rin ako nakikinig sa introduction kanina." Sabi niya at pinagpatuloy ang pagkain niya.. Hindi siya nakinig? Ha! This girl is unbelievable!
Andrea's POV
Kumakain ako ng mapayapa dito, tapos may lalapit sakin na lalaki na naka-eyeliner na hindi ko kilala. Wow. Hindi ko yun inaasahan. By the way, kakatapos ko lang kumain, kaya iiwan ko na itong lalaking ito. Anong pangalan niya? Tahun? Ahh! Taehyung!
"Naririnig ko na pinag-uusapan ng mga estudyante. Ano bang ginawa mo?" Sabi niya. At bakit gusto niyang malaman? Pakialam ba niya?! Pakain ko siya sa pating eh!
"Pakialam mo? Hindi mo na kailangang malaman yun." Sabi ko at lumayas sa harapan niya.
Naglalakad ako papuntang classroom para sa last subject namin ng biglang may tumawag sakin.
"Hoy! Ikaw! Halika ka nga dito!" Tawag niya. Pagtingin ko sa likuran ko may may 2 babae. MAARTENG BABAE to be exact.
"Bakit hindi ikaw ang lumapit dito?" Tanong ko.
"Ako? Inuutusan mo?" Sabi niya.
"Hindi. Yung pader sa likod mo pinapalapit ko. Syempre, ikaw. Ano bang kailangan mo?" Sabi ko. And by the way, nagtitinginan na ang lahat ng dumadaan samin.
"Ikaw nga pinapalapit ko!"
"Ikaw ang lumapit. Ikaw may kailangan sakin."
"Hindi mo ako pwedeng utusan!"
"Bakit naman? Bigyan mo ako ng reason kung bakit."
"Kasi ako ang pinakasikat na babae dito sa school na ito!"
"Pakialam ko?"
Ano? Ayaw niyang lumapit? Aalis na ako. Nagsasayang lang ako ng oras dito.
Maya-maya, lumapit na rin siya. Padabog na nga lang. Nung katapat ko na siya. Inangat niya yung kamay niya para sampalin ako. Pero, syempre, napigilan ko. Hinawakan ko ng mahigpit ang wrist niya.
"A-aray!" Sabi niya.
"Kung ayaw mong putulin ko ang kamay mo, sabihin mo kung anong kailangan mo. Sinasayang mo lang oras ko." Sabi ko. Humirit naman yung isa. Nanjan pa pala siya?
"Anong sabi mo sa bestfriend ko?" Sabi niya.
"Bingi ka ba? O talagang may luga ka lang?" Sabi ko. Naku! Sasampalin pa ako. Tsk tsk! Mag-BFF nga. Nung pipigilan ko na. May mas nauna ng pigilan siya.
"Subukan mong ituloy kung gusto mong pumasok bukas ng pilay ang kamay mo." Sabi niya. Pagtingin ko si..
Si Luhan.. Also known as Mr. Perfect..
~~~~~~~
Ni hao! Ang ibig sabihin mo ng mga nakabold at nalagay sa brackets na parang ganito: [Author] ay ang author. Sumisingit si Author eh~ Pabayaan niyo na!
Wow~! Andrea is a tough girl! But, what is the role of Taehyung in this story? Basa lang po para malaman..
THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanficThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...