-Hindi ako nagpaalam-

91 3 0
                                    

Andrea's POV

"Ate~ Ano nanaman ba trip mo?" Sabi ko.

Washabebe kasi. Andaming alam.

"Masyado ka kasing halata." Sabi niya.

HA?! ANUDAW?! HALATA AKO?! AY WEH?!

"Talaga?! Waaahh~~"

"Oo. Kakasabi palang diba? Paulit-ulit? Unli po ba tayo?" Sabi ni ate Andy.

Minsan talaga may pagkapilosopo ito si ate. [Sa kaniya ka nagmana. :)]

"Pero ate, ayoko!! Mag-iingat nalang ako para hindi mahalata ni Luhan." Sabi ko.

"Yun nga yung pagiging dalagang Pilipina! Washabebe ka ah! Iniba ko lang yung term." Sabi ni ate.

Ay weh? XD

"Oks na ate. Ako bahala. ;)" Sabi ko para sa ikatatahimik ng kaluluwa ni ate.

Lumabas ako sa kwarto. Pagkalabas ko, nakita ko si Xiumin.

"Oh? Bakit mag-isa ka lang? Nasan si Luhan?" Tanong ko.

"Kailangan ba lagi kaming magkasama ni Luhan? Pero uy... Hinahanap niya si Luhan~" Sabi ni Xiumin.

"Nasan nga siya?" Tanong ko ulit. Ang kulit. Nagtatanong nga ako eh.

"Chill~ Bumili lang ng kape." Sabi ni Xiumin at may balak na magwalk-out.

"Oh san ka pupunta?" Tanong ko kay Xiumin.

Alangan naman itanong ko sa pader diba? -_-

"Ay naku. Andaming tanong. Pupunta lang ako kila kuya Chanyeol. Wala akong magawa." Sagot ni Xiumin.

"Asus. Si Hazelle naman talaga ang pupuntahan mo." Sabi ko. Natigilan siya at nagblush.

"Wag ka nga! Puntahan mo nalang si Luhan!" Sabi niya at kumaripas sa paglakad

Hayss... Puntahan ko nalang kaya talaga si Luhan?

Hindi wag na.

Ay geh.

Wag na. Nakakatamad.

Sige na nga. Ang boring dito sa bahay. :)

[Wews. Gusto lang makasama si Luhan. Tsk tsk. Para-paraan. XD]

Nagbihis ako. Si ate kasama rin sila kuya. Nagsisiksikan sila dun sa kwarto ni kuya. Lels.

Pagkabihis ko, umalis na agad ako. Hindi na ako nagpaalam. Wag niyo akong tularan. XD

Luhan's POV

Bumibili ako ng kape ngayon. Trip ko lang bumili.

Dahil mahaba ang pila, nagtingin-tingin lang ako dun sa loob ng cafe. Ang classy~

Napansin ko rin na nilalandi ng waitress yung lalaki sa table #13.

Talandi, amputs. XD

Biglang nagring yung bell. Simula na ng boxing!

Dejk!! XD

Ibig sabihin nun, may pumasok na costumer. Napatingin naman ako sa pinto. Curious lang kung sinong pumasok. :)

Si Andrea? Teka... Si Andrea nga!

Kingina. Kinilig akong bigla. XD

"Luhan!" Sabi niya at lumapit sakin.

"Oh? Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.

"Bibili ng kape. Bakit? Walang karapatan?" Sagot niya.

-_-

"Joke lang! Sinundan kita dito. Bored ako sa bahay." Sabi niya.

"Asus. Pasimple ka pa. Gusto mo lang ako makita." Sabi ko.

Aray!

Napaltukan ako. :'(

"Sorry na. Upo ka nalang dun. Ako na bibili ng kape." Sabi ko. Tumango lang siya.

Tsk. Ang gentleman ko talaga.

Lul. XD

Andrea's POV

Naupo ako sa table #7. May nakita akong lumalandi na waitress sa table #13.

[Seryoso? Di pa siya tapos lumandi? Sinabi na yan ni Luhan kanina ah. XD]

Hayyss.. Kawawa naman yung costumer. Lels.

Halatang naiinis na yung costumer dun sa waitress. Lumalayo nga yung costumer eh pero pilit siya nilalapitan ng waitress.

Pero teka... Parang familiar yung lalaki. Parang nakita ko na siya sa past life ko.

Oo. Nag-reincarnate lang ako.

CHOS!! XD

Pero seryoso... Familiar talaga yung lalaki. Medyo malayo kasi eh. Di ko masyado mamukhaan.

Pero seryoso din... Antagal ni Luhan. Magbabanyo nga muna ako.

Naglakad ako papuntang banyo. Madadaanan ko yung table #13.

(*¯︶¯*)

Nung pagkadaan ko sa table #13..

Sht. HE'S BACK.

-------

Hello!! Short update lang. Tinatamad ako ngayon eh at saka wala na akong maiisip na mangyayari.

Sorry na po! :)

Hayaan niyo, sa Monday na sembreak namin. Maramihang updates na ituu~

Anywats, sana nagustuhan niyo! Abangan ang next chapter! 사랑해! ♥♥

THAT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon