Andrea's POV
-_- Uto-uto much?
"WALA!! Napakauto-uto mo naman!" Sabi ko. Bakit totoo naman diba? Ang gago lang.
"ANO BA YAN! Gusto ko pa naman makita si Superman! Pinaasa mo ako!!" Sabi ni Luhan.
Wow. Ako pa masama.
"Wala akong pake na dala ngayon. Yung pake ko nasa mall, nagshoshopping! At kung hindi naman kasi patanga-tanga, hidi ka mauuto." Sabi ko tapos walkout. Ayos diba? Ako ang Walkout Queen, mga brad!
"Andrea! San ka pupunta?" Tanong ni Luhan. Sinundan rin niya ko.
"Saan pa ba? Edi sa pupuntahan!" Sagot ko. Barado siya eh. XD
"Eh saan nga~?" Tanong ulit niya.
Pabebe much?
"Sa classroom. Magsisimula na kasi yung susunod na klase." Sabi ko.
FASTFORWARD>>>
Nasa classroom na kami. Nakita namin si Xiumin at Paopao. Takte. Di kami ginising. Ayan tuloy late kami ni Luhan. [Asus. Gusto mo rin naman kasama si Luhan. Kunwari ka pa. Ayieee~ LuhanDrea is real! ♥♥♥]
"Hoy! Kayong dalawa!" Sigaw ni Luhan. Tinatawag niya si Xiumin at Paopao.
"Kami?" Tanong ni Xiumin at Paopao ng sabay.
Pucha. SILA NA MEANT TO BE DIBA?!
"Hindi. Yung kausap ko yung pader. Pangalan nga Xiumin at Paopao eh!" Sabi ni Luhan. Namimilosopo na si Luhan.
Tsk tsk. Di pwede sakin yan.
"Pangalan nung pader ay Xiumin at Paopao? Hello Xiumin! Hello Paopao! Akalain niyo yun? Kapangalan niyo kami!" Sabi ng XiuHazelle ng sabay.
HUAHUAHUAHUAHUA!
Magaling magaling magaling!
Luhan's POV
HAYS! OLATS NANAMAN AKO!!
Medyo nakakatangina.
Anyways, nakita ko nanaman yung letseng V. Naiirita ako! Tingin ng tingin sa Andrea ko! Di magtatagal nadudukot ko rin mga mata ni V. #TiwalaLang
Biglang tumingin sa ma'am. Di man lang ako pinaganti kila Xiumin at Paopao!
Nakakabismud lang.
*riiiiingggg riiinnngg*
At ayun na nga. Time na. HAIST!!
Xiumin's POV
Di na ako nakikinig sa lecture ni ma'am. May iniisip kasi ako.
Alam niyo kung ano yun?
Edi yung iniisip ko! Dejk lang!
I'm thinking about Cute lately. I don't know why. Maybe I'm inlove with her. Well, Cute is a simple yet beautiful girl. So, it's not hard to fall for her.
PANSININ NIYO UY!
ENGLISH YUN!
Pero tama na kaka-English. Baka dumanak yung dugo ko dito sa classroom.
"Minmin.. Minmin.. Ano bang iniisip mo? Tulala ka na kasi eh!" Sabi niya.
Kung alam mo lang, Cute. Ikaw ang iniisip ko. [Sabi niya ano. Hindi sino. -_-]
Tama na nga ang kadramahan!! Kinikilig na ako. CHAROT!
FASTFORWARD>>>>>
*riiiinnnggg riiiinnngg*
YESXHZ!! [Anyare sayo?! Bigla kabg na-jeje? XD] LUNCH NA!
Papunta na kami sa canteen. Nakita ko nanaman yung mga nakakairitang pagmumukha ng BTS. Bakit?
Ask Diego.
Kung sakaling di niyo alam kung nasan si Diego..
I-Google Map niyo nalang. DEJK!
Okay. Back to reality..
Nandito na kami sa canteen. Bilis namin noh? Nagteleport kasi kami. CHAROT!
Pagkadating namin sa canteen, umorder na kami.
Jimin's POV
Sino ba yung babaeng kasama ni Xiumin, Andrea at Luhan palagi?
"Guys, sino ba yung babaeng laging kasama ni Andrea, Luhan, at Xiumin?" Tanong ko.
"Si Hazelle. Bakit? Intersted ka sa kaniya?" Sabi naman ni Suga.
"A-anong pinagsasabi niyo j-jan?" Nauutal kong sabi. Shet. Bakit ako nautal?! [Kasi nga kinakabahan ka. Gamitin mo rin utak mo paminsan-minsan. Kung di mo alam gamitin, imbenta mo nalang. XD]
"Weeeeh~ May gusto kay Hazelle eh~" Sabi ni RM. (Rap Monster)
"Ano na ngang topic natin ulit?" Tanong ko.
"Sus! Palusot ka! Inlab kalang ganyan ka na!" Sabi ni Jin.
Ay naku. Pag itong usapan na ito kumalat sa school, makakapatay ako ng MGA tao. 5 tao to be exact.
Xiumin's POV
Kumakain na kami nila Andrea, Luhan at Cute. Pero may napapansin ako. Parang tingin ng tingin si Jimin kay Cute..
DI PWEDE YAN! AKIN LANG SI CUTE, JIMIN. AKIN LANG SI CUTE!
Diba? The Legal Wife lang ang peg! ;)
Pano ko ba ipaparating kay Jimin na akin lang si Cute?
Hmmm.. Isip isip isip~ Isip isip isip~
AHA! NAKAISIP NA AKO!
-------
(Edited)
Nung chineck ko po, wala pong halos laman ang chapter na ito. Kaya po inulit ko nalang. Sorry po. Baka may nag-error lang nung pinublish ko po.
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...