Andrea's POV
"WHAT DO YOU MEAN?!" Tanong ni ate.
Ay yizz. Hindi ko alam na Belieber itong si ate.
"Ate, hindi oras para kumanta ngayon. Pocha. Belieber ka pala?" Sabi ko.
"Tanga hindi. I mean, anong ibig sabihin mo na mataray ka dahil dumating kami?" Sabi ni ate.
"Eh kasi... Moment namin ni Luhan yun eh. Panira kayo." Sabi ko tapos nagpout.
"Haaaay.. Sorry na. Eh kasi naman! Nasa gitna kayo ng kalsada."
"Okay lang. Kalmado na ako."
"Halika na. Baba na tayo." [Na-ooffend si Kris, Andy. XD]
Bumaba na nga kami. Nakita namin sila kuya at Luhan dun.
"Basta. Alam mo na gagawin mo." Sabi ni kuya kay Luhan. Tumango lang si Luhan.
"Ano yun?" Tanong ko.
"Wala yun. Sige na. Aalis na kami. Para makapagpahinga na kayo." Sabi ni Luhan
"Geh. Goodnight. Ingat kayo."
"Goodnight rin." Sabi ni Luhan tapos niyakap ako.
Yieee. Kinikilig ako. Ahaha!
"Oyoyoyoyoy! May pasok pa bukas." Sabi ni kuya tapos bumitiw na si Luhan sa pagkakayakap.
Awwwww.. So sad.
Ahaha! Landi ko. XD
At ayun na nga, umalis na sila. Maghuhugas na ako! Matutulog na pagkatapos.
Goodnight guys~
The next day..
Author's POV
Nothing special. Kaya next day nalang ulit. XD
The next day.. Andrea's Birthday..
[Ang mga mangyayari sa may soccer field ay nakuha ko lang po sa '[EXO] One-shot Collection'. Yung imagine ni Chen na 'Poisonous Candy'. Medyo binago ko lang ng unti. Nakalimutan ko yung username ng author eh. XD Credits nalang sa kaniya.]
"Ahhh~~" Hikab ni Andrea at nag-unat.
"Hay... May pasok nanaman. Nakakaloka." Sabi ni Andrea.
Inayos niya ang higaan niya at bumaba na para kumain ng umagahan.
"Ay? Wala na si ate? Ang aga naman umalis." Biglang sumimangot si Andrea. Nakita niya na may iniwan na pagkain si Andy sa kaniya.
"Pero teka.. Parang may okasyon ngayong araw eh.. Eh! Gutom lang siguro ito." Sabi ni Andrea. Pagkatapos, naghanda na siya para sa school.
FASTFORWARD>>>>>
Naglalakad papuntang school si Andrea mag-isa.
"Ang weird naman. Bakit wala sila Xiumin at Luhan? Nasan rin kaya si Hazelle? Ang lungkot tuloy." Sabi ni Andrea sa sarili niya.
Baliw lang.
At kung napapansin niyo, hindi naalala ni Andrea ang birthday niya dahil tatanga-tanga siya.
Sama ko ba? Ahaha! Sorry na.
Maya-maya, nakarating na si Andrea sa school pero hindi parin niya nakikita ang mga kaibigan niya.
"Siguro tinanghali lang ng gising yung mga yun." Sabi niya. Iniwan niya ang bag niya sa classroom nila at pumuntang soccer field. Umakyat siya sa puno.
Nakapalda pa siya. Lupet diba?
Nagpapahangin lang siya dun. Kaso di mapakali ang kaluluwa niya dahil nagtataka talaga siya kung bakit hindi pa nagpapakita sila Luhan, Xiumin, at Hazelle.
Dahil rin naman siya matahimik sa kakaisip, naisipan niya nalang bumalik sa classroom nila.
Bumaba sa puno si Andrea pero parang may naramdaman siya.
Mahangin. Nakapalda siya eh.
Dejk! Hindi talaga yun.
Parang may nasagi siya. Kaya tiningnan niya kung sino.
"Luhan?!"
"Yep. It's me. The one and only." Sabi ni Luhan at nag-pogi sign habang nakasmirk. [Emeghed. :">]
"Teka.. Kanina ka pa nanjan?"
"Yeah."
"So that means... Nung pagbaba ko.."
"Ano?"
"NASILIPAN MO AKO?!"
-------
Hello! Sana nagustuhan niyo! Abangan ang next chapter! Saranghae~ ♥♥
(4 na awards ang napanalunan ng EXO sa MAMA~ Yehet! Excited na rin ako sa album nila~ Ahaha!)
(Nga pala, kung ARMY kayo, napanood niyo na ba yung Run?! OHMYGHAAAD!! YUNG BOYPREN KO KULAY MINT ANG BUHOK!! At dahil sa orange hair ni Jimin, naging 2nd bias ko siya. -_- ANG POGE NILA!!)
Yun lang. XD
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...