8 years later..
Nakapagtapos na ng pag-aaral ang LuhanDrea at ang XiuHaze.
Si Luhan at Andrea ay ikinasal na. Mga magulang rin. ;)
Magkaharap na nakahiga si Luhan at Andrea sa kama.
"Ang swerte ko kasi si ikaw yung naging tatay ng anak ko." Sabi ni Andrea. Ngumiti si Luhan.
"Syempre naman. Gwapo na nga si daddy, mabait pa. Diba baby?" Tanong ni Luhan sa baby na nasa sinapupunan pa ni Andrea.
"Yah! Sagoooot~" Sabi ni Luhan habang pinipindot yung tiyan ni Andrea.
"Luhan, ma-iirritate nanaman siya. Hala sige ka sisipa yan." Sabi naman ni Andrea. Pero pinagpatuloy parin ni Luhan ang panunundot. Maya-maya, sumipa ang baby.
"Ayan na nagalit." Sabi ni Andrea tapos tumawa.
"Hoy anak, di mo pwede sipain ang gwapo kong tatay." Sabi naman ni Luhan.
"Sayo siguro siya nagmana ng kakulitan." Sabi ni Andrea kay Luhan.
"Let's hope not. Ayokong makakita ng mga lumilipad na laruan katulad ng ginagawa ko noon." Sabi ni Luhan at nagtawanan sila.
What ang happy family.
Punta naman tayo kila Xiumin.
Hindi nakapunta sila Luhan at Andrea sa kasal ni Xiumin at Hazelle dahil nga buntis na si Andrea.
And yes, kinakasal na si Xiumin at Hazelle ngayon.
"You may kiss the bride.." Sabi ng pari. At ayun nagkiss ang XiuHaze. Binuhat ni Xiumin si Hazelle at nagtawanan ang mga tao.
Bakit kamo? Hindi kasi pa-bridal style buhat ni Xiumin, kundi parang sako ng bigas ang buhat niya kay Hazelle. Pero tumawa lang si Hazelle. Maya-maya, binaba na rin siya ni Xiumin at tumakbo sila papalabas ng simbahan. Pagkalabas, SABOG FLOWER PETALS~!!
Dumiretso sila sa reception. Kumain at kinausap nila ang guest etcetera etcetera. Maya-maya, papunta na sila sa bago nilang bahay para magsimula ng buhay mag-asawa.
"Hazelle..." Bulong ni Xiumin habang nasa kotse.
"Yes?" Tanong ni Hazelle.
"Ang ganda ng wedding gown mo.. Pero hindi ako makapaghintay makita yan sa sahig sa honeymoon natin.."
--------------------------------------
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...