Hazelle's POV
"Ha? Ma'am wala!" Sabi ni Xiumin habang namumula. Namumula na rin ako eh.
Takte. Mukha na akong UFC Banana Ketchup.
"So anong gagawin niyo?" Tanong ulit ni ma'am.
Anubayan ma'am!! Wag ng maraming tanong! -_-
"Basta ma'am!" Sabi ni Xiumin at hinila ako patayo. Pumwesto siya sa likod ko. Tinutulak naman niya ako palabas ng classroom. Hiyawan naman mga kaklase namin.
Nung nakalabas na kami, agad namin binigay ni Xiumin yung coat niya sakin.
"Gamitin mo muna. Nakita ko kasing may tagos ka kanina." Sabi niya habang namumula siya. Umiwas rin siya ng tingin.
Shete. Nekekeheye.
Wele keyeng peke keng pebebe mode eke..
Nememele ne ren eng pesnge ke.
"Ahhh.. Salamat." Sabi ko. Kinuha ko yung coat at pinulupot sa bewang ko para hindi makita yung tagos.
"Punta ka ng cr. Bibili na ako ng kakailanganin mo." Sabi niya. Pumunta nga akong cr.
Nakakahiya talaga. Nandito lang ako cubicle. Nakatayo habang hinihintay siya. Maya-maya, dumating na si Xiumin.
"Oh! Eto na diaper mo!" Sabi niya at inabot sakin. Oo, pumasok siya sa girls' cr.
"Anong diaper? Napkin kamo!" Sabi ko.
"Ganun na rin yun!" Sabi niya.
Maya-maya, natapos rin ako. Suot ko parin coat ni Xiumin kasi may tagos na ako eh kahit pa magnapkin ako. Pagkalabas ko ng cubicle, nakita ko si Xiumin na naghihintay sakin.
"Oh? Ano? Okay ka na?" Sabi niya.
Ayieeee. Kinilig ako. Concerned siya eh. :">
"Oo. Halika na. Balik na tayong classroom." Sabi ko naman at nagsimula na kaming bumalik sa classroom. Pagpasok namin ng classroom, nakatingin lahat samin mga kaklase namin. Pano kasi nakaakbay sakin si Xiumin.
Kasi diba nga? Yung 'boyfriend' thingy. Dahil kay Jimin.
Yung iba, kinikilig nung nakita kami. Yung iba naman ang sama ng tingin samin. Yung mga babae kasi, selos kasi kami ni Xiumin. Pati rin si Jimin. Masama ang tingin.
Aba! Baka gusto nilang madukot ko ang mga mata nila.
HEKASI time na nung pagbalik namin. Tapos na Science time. Bumitaw si Xiumin sa pagkakaakbay sakin at bumulong sa teacher. Ako naman, bumalik na ako sa upuan ko.
Alangan naman tumunganga ako dun? Edi nagmukha akong tanga. -_-
Ilang sandali, bumalik na si Xiumin sa upuan sa tabi ko.
"Na-explain mo na?" Tanong ko. Tumango siya.
Nagpatuloy ang discussion ni sir. Siya rin yung adviser namin.
By the way, ang lesson namkn tungkol sa mga karapatan.
"Isa sa ating mga karapatan ay ang karapatang magmahal at mahalin. Ayan. Oh sino yung nagmamahal at minamahal jan?" Tanong ni sir.
Madaming nagtaas ng kamay. Tuwang-tuwa sila sa topic. Basta ba usapang lovelife ay game sila!
Nagulat ako nung biglang hinawakan ni Xiumin yung kamay ko at tinaas. Napansin naman agad ito ng mga kaklase ko.
"Magtataas nalang ng kamay, holding hands pa? Aba matinde."
"Hala ang sweet nila!"
Tiningnan ko naman si Xiumin. Ngumiti lang siya sakin.
EMEGESH. :">
Bigla namang bumukas ang pinto. Yung kaklase ko na nag-'May I go out' kanina.
"SIR!!!!"
HALA ANONG NANGYARI?!
-------
Focus parin tayo sa XiuHazelle. Para masaya. XD Abuso na LuhanDrea eh. LOL!
Sana nagustuhan niyo! Abangan ang susunod na chapter! Saranghae~ ♥♥♥
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...