Andrea's POV
DAFUQ! HINIMAS NA YUNG CHEEKS KO MGA TOL!! How dare you Taehyung to touch me just like that?! [Because he dares!! XD #RIP English]
"Good Morning, my princess.." Sabi ni Taehyung. WALANG MAGANDA SA UMAGA KO, ULUL! MATAPOS MONG HAWAKAN ANG PISNGI KO, SIRA NA ARAW KO!!! Punyeta naman oh!
Luhan's POV
Pagkalabas ko galing sa sinapupunan ng aking ina... Di joke lang~ Seryoso na!
Pagkalabas ko sa CR, nakita ko si Taehyung na hinahimas ang pisngi ni Andrea. ARGGHH! HOW DARE HE TOUCH MY GIRL JUST LIKE THAT!?!?! [WTF?! My girl? Ngayon ko lang nalaman na pag-aari mo na pala si Andrea. -_- Kailan pa siya naging iyo?]
Lumapit ako ng konti. Konti lang! [PUTA! Commercial ba ito ng McDo? XD] Lumapit ko para marinig ko ang converstion nila.
"Good Morning, my princess.." Sabi ni Taehyung. Inalis ni Andrea ang kamay ni Taehyung sa pisngi niya. I feel... relieved?
"Taehyung, una, walang maganda sa umaga. Pangalawa, wala kang karapatan para hawakan ako ng ganun-ganun nalang. Pangatlo, hindi ako prinsesa. At pang-apat, HINDI AKO IYO." Sabi niya. WOOOH! GO ANDREA!! Dali! Murahin mo!
"Ay weh? Ayon kasi sa pagkakaalam ko, AKIN ka." Sabi ni Taehyung.
"Puta.. Sinong nagsabi sayo? Sabihin mo! Papatayin ko. At walang nagmamay-ari sakin! GAGO!" Sabi ni Andrea at nag-walkout. TSK! THAT'S MY GIRL!!!
At si Taehyung ba kamo? Ha! Dumbfounded!! ⊙_⊙
Sinundan ko si Andrea, syempre..
Andrea's POV
Gago yung lalaking yun ah! MAKAPAL ANG MUKHA!! Hay.. Nasan na si Luhan? Ang tagal naman! Iihi lang eh! [UYYY~! Hinahanap na niya!! ヽ(^。^)ノ]
"ANDREA!! HINTAY!!" May sumigaw. Ahhh~ Si Luhan! Halata sa boses, mga tol..
Mas lalo ko pang binilisan ang paglakad.. Maya-maya, nakarating na kami sa classroom.. Tumigil na ako.
"Bakit... hindi mo... ako... hinintay?" Sabi ni Luhan habang hinihingal. Ang tanga kasi! Binilisan lang lumakad, hindi tumakbo! Gago talaga ito.
And the 'Gago Award' goes to... LUHAN!
LOL! By the way, di ko siya sinagot. Ngumiti ako pero hindi ko pinahalata sa kaniya.
Hinila ako ni Luhan papunta kay Xiumin, ang 'Honey Babes' niya. └(^o^)┘
"Xiumin, si And--" Hindi natapos magsalita si Luhan kasi nagsalita na si Xiumin.
"Alam ko kung sino yan! Di kasi ako bobo katulad mo!" Sabi ni Xiumin. Mukhang magkakasundo kami sa pangbu-bully kay Luhan ah~ (*¯︶¯*)
"Sinong may sabing bobo ako?" Tanong ni Luhan.
"Ako! Tangina! Kakasabi ko palang eh!" Sagot ni Xiumin. At nagsimula na ang World War III..
Nag-argue sila ng todo-todo.. Ako? Parang saging na nakatayo..
[Ang part na ito ay nakuha ko sa storya na 'Managing EXO' ni Author Rimchii! Pero, hindi gayang-gaya..]
"Ang tunog ng lightsabers sa Star Wars ay 'Wonk wonk'!!" Sabi ni Xiumin.
"Hindi kaya!! 'Wonk wonk boogsh'!!" Sabi naman ni Luhan
"Saan nanggaling yung 'boogsh'?" Tanong ni Xiumin.
"Ewan. It's sounds cooler pag meron nun eh!" Sagot ni Luhan.
[Hahahaha! Tawang-tawa po ako nung nabasa ko yan! Ire-recommend ko po sa inyo ang storyang 'Managing EXO' by Rimachii. Maganda po yun! HONESTO! English nga lang! XD]
"Tapos na kayo?" Tanong ko. Tumango at tumawa lang sila. Gusto kong ngumiti pero pinipigilan ko lang. Alam niyo kung bakit? Kasi baka ma-inlove ang lahat ng lalaki sakin. CHAROT!
Xiumin's POV
Habang tumatawa kami ni Luhan, napansin ko na ngumiti Andrea ng super duper ultra mega slight lang.
Pumasok sa classroom ang BTS.
"ANDREA!!!" Sigaw niya at tumakbo papalapit kay Andrea. Yayakapin na niya. But, being Luhan's bestfriend, I stopped him.
"Teka lang, tol.. Nag-uusap kami eh! Tapos, eepal ka?" Tanong ko. OO! Tama naman ako diba? Nakikitang nag-uusap kami eh! Biglang sasabat! WALANG RESPETO! IMMORAL! STUPIDO! GAGO! TANGINA NIYA!
"Bakit? Princess KO naman siya ah!!" Sagot ni Taehyung.
Nandito na si Xiumin, si Kim Min Seok. Nandito na si Luhan, si Xi Luhan. Nandito na si Andrea, mahaba ang pangalan. MAGBABAGSAKAN DITO.. Babanat na si Luhan! [Kantahin niyo sa tono ng 'Bagsakan'! XD]
"Sino ang may sabi na IYO siya?" Tanong ni Luhan. Nanahimik si Taehyung. Kaya murmurs ng mga kaklase lang namin ang naririnig.
Until Andrea spoke...
"Taehyung, diba sabi ko hindi ako iyo? Umalis ka na nga!" Sabi ni Andrea habang naka-poker face. [Yung parang kay Sehun ba? LOL!]
"Bro.. Tayo na.." Sabi ni Suga. Bro tawag niya kasi.. HE HAS SWAG!! ╰( ̄▽ ̄)╭
Lumapit siya kay Luhan at bumulong. Narinig ko ang binulong niya.
"Hindi pa tayo tapos.. Tandaan mo yan.." Bulong ni Taehyung at umalis kasama ang BTS.
*riiiinnggg riiinnggg*
Time na. Nagsi-upuan na ang mga students sa mga kaniya-kaniya nilang upuan. Pero, wala pa namang teacher.
Maya-maya, nagtanong ako kay Luhan..
"Luhan, may gusto ka ba kay Andrea?"
~~~~~~~
Ni hao! I want to say sorry for the wrong spellings and the wrong grammars I made in this story. I'M REALLY SORRY! PLEASE DON'T KILL ME!
Anywaaays, abangan niyo nalang ang susunod na chapter! BYE~
THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...