Andrea's POV
AKO?! GIRLFRIEND NIYA?! HA! HINDI NOH!
"Ayy ganun po ba? Dadagdagan ko nalang po yung 2 boxes pa ang popcorn na bibilhin niyo for free!!" Sabi ng tindera.
Maya-maya, binigay na samin ang popcorn.
"Ayan na po. Thank you po sa pagbili! Mag-enjoy po kayo sa movie date niyo!!" Sabi ng tindera. Nag-'thank you' na rin kami.
Pagkaalis namin sa tindahan, pinalo ko sa braso si Luhan.
"Ano naman pumasok sa isip mo? Bakit mo sinabing tayo?" Tanong ko.
"Nabalitaan ko kasi na kapag may occasions katulad ng monthsary, anniversary, birthday, or whatever ay may free na 2 boxes! Totoo nga!! ^^" Sagot ni Luhan.
"Whatever." Sabi ko.
"Bili pa tayo ng pagkain! TO THE SUPERMARKET!!" Sigaw niya.
Grabe~ Pupunta ba kami sa bundok kaya ang dami-dami niyang binibiling pagkain? Oh well... Pera naman niya ang ipinangbibili niya kaya okay lang! Nakakatipid ako! ^^
Okay. TO THE SUPERMARKET!!
Xiumin's POV
Matagal-tagal ng umalis sila Luhan at Andrea. Nakapagkwentuhan na rin kami ni Paopao ng marami. Sabi niya sakin Paopao nalang itawag ko sa kaniya eh!
At isa pa, marunong rin siyang magsoccer! COOL~
"Alam mo? Magkamukha tayo!" Sabi niya.
"Bakit naman?" Tanong ko.
"Kasi parehas tayong may chubby cheeks!" Sagot ni Paopao at pinisil ang cheeks ko pero di masakit! [Di mo lang maramdaman kasi nakafocus ka sa mukha niya! ∩__∩] Pinisil ko rin pisngi niya. NAGPIPISILAN KAMI NG PISNGI!!
"Ikaw rin kaya, cute!" Sabi ko.
"Cute? Bakit cute? Diba sabi ko Paopao nalang?" Tanong niya habang nagpipisilan parin kami ng pisngi.
"Bakit? Cute ka naman ah! Teka... Cute nalang kaya itawag ko sayo? Para maiba naman.." Sabi ko.
"Hahahaha! Okay! Whatever floats your boat! ● 3● Teka.. Ano kayang itatawag ko sayo?" Sabi niya. Ano kayang itatawag niya sakin?
"AHA! Minmin nalang kaya? TAMA! Minmin nalang!" Sabi niya. Pumayag ako! Cute niya nicknames namin sa isa't isa!
Tumigil na kami sa kakapisil sa pisngi namin. Oo nga pala!! May monay pala kami. Kainin nga namin ni Cute!
FASTFORWARD>>>
Kinuha ko na yung monay. Actually, kinakain na namin.
Naghihikab si Cute. Pinasukan ko ng monay yung bibig niya. Tumawa ako. Nagulat siya at tiningnan ako ng masama. Pero, para sakin, cute parin siya!
Biglang may nagdoorbell, sila Andrea at Luhan na yata. AWWWW~ Gusto ko pa makasama si Cute na kami lang!!
[Ang tawag ni Andrea at Luhan kay Hazelle ay Paopao. Ang tawag ni Hazelle kay Xiumin ay Minmin. Ang tawag ni Xiumin kay Hazelle ay Cute. Walang tawagan si Luhan at Andrea kasi di nga 'daw' sila friends. XD]
"Hello!" Bati nilang dalawa. Oo, si Luhan at Andrea nga.
"Ang dami niyong biniling popcorn!" Sabi ko. Seriously? 5 boxes?! Ayy... GUTOM MUCH?!
"Eh kasi itong si gago, gumawa ng kagaguhan!!" Sagot ni Andrea.
"Ako? Gago?" Tanong ni Luhan habang tinuturo ang sarili niya.
"Ay hinde! Yung ice cream! Gago kasi yung ice cream!" Sagot ni Andrea. Nagchuckle lang kami ni Cute.
"Manood na nga lang tayo!" Sabi ni Luhan.
Andrea's POV
FASTFORWARD>>> [Sorry kung masyadong maraming fastforwards!! ^^]
Nasa kalagitnaan na kami ng movie na pinapanood namin. Nakakaiyak yung movie. Pero, di ako naiiyak, nalulungkot lang. Si Paopao rin hindi.
Pero, si Luhan at Xiumin, humahagulgol na sa kakaiyak. Siniko ko si Paopao ng mahina. Nakita niya si Luhan at Xiumin na umiiyak. Pinipigil lang naming tumawa. Binato namin sila ng tissue. Kumuha silang ng tissue at pinunasan ang mga luha nila pero di parin umaalis ang tingin nila sa movie.
[FYI po! Ganito po ang upo nila sa upuan:
Xiumin, Luhan, Andrea, Hazelle]
Diba sabi ko di ako naiiyak? Alam niyo ba kung bakit? Kasi nilalantakan ko yung ice cream na strawberry flavor! Maiiyak ka ba kung kumakain ka ng Strawberry Flavored Ice Cream? XD
Luhan's POV
Nilalantakan ni Andrea ang ice cream. Nilalantakan naman ni Paopao ang mga siopao. Kaming boys, concentrate sa pinapanood.
Few minutes later..
Habang nanonood kami ng movie, naramdaman ko na parang may mabigat sa balikat ko. Pagtingin ko, si Andrea, nakatulog na. TSK TSK! Lalantakan yung pagkain tapos matutulog? Wow~ Matinde!!
Tiningnan ko ang face features niya.
-Long eyelashes
-Milky white skin
-Reddish cheeks
-Pink & Kissable lipsShe is very very very beautiful. I wish she is my girlfriend.
Wait.. WHAT DID I SAY?!?!?
~~~~~~~
Hello! Abangan niyo po ang susunod na chapter~! Yun lang! (>^ω^
THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Chingus, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...