Xiumin's POV
Nagii-spy parin ako. For me, bagay sila. I'M SO HAPPY FOR LUHAN! Itatanong ko nalang sa kaniya pag-uwi niya kung may gusto ba siya kay Andrea. For now, uuwi muna ako. Manonood ng TV at kakain ng siopao! Sarap ng buhay ko noh? XD
Andrea's POV
"Akin nalang!!" Sabi niya. [Dapat ang sabihin ni Luhan.. "Akin kalang!" ;) I'm doing this for you, bestie! Even Luhan is my ultimate bias.. -_- Ang bait kong kaibigan noh? HAHA! LOL! XD]
"Ayoko nga!! Akin ito eh!!"
"Dali na!! Akin nalang!! Madami ka na naman ng nakain eh!!
"Sige sayo na! Pero, hinding-hindi mo na makikita ang cellphone mo kahit kailan!!" Sabi ko. Tumigil siya. HAHAHA! I WON! LET'S DANCE EVERYBODY!
You watch me whip! Watch me naenae!
Luhan's POV
"Fine." Sagot ko. I sighed in defeat. This girl is unbelievable! REALLY!!
Biglang na-dighay si Andrea..
"Woo! Busog!" Sabi niya.
"Grabe~ Di man lang nag-excuse kasi dumighay siya. Tsk tsk! Walang hiya!" Sabi ko habang iniiling ang ulo ko.
"Excuse me po.. Madam, may kailangan pa po ba kayo?" Sabi niya.
Andrea's POV
"Anong sabi mo? Madam?!" Tanong niya. Hahaha! May luga ata ito.
"Yun nga sinabi ko. At saka, maglinis ka ng tenga mo. Hayaan mo.. Ako magii-sponsor sayo ng Cotton Buds!" Sabi ko.
"AISH!!! Kung hindi ka lang babae.." Sabi niya.
"Anong gagawin mo?"
"Wala. Hindi ko rin alam." Sabi niya. Tch! Ang tanga naman! = ̄ω ̄=
"Uuwi na ako!" Sabi ko at umalis dun sa Bon Chon. Sinundan naman ako ni Luhan. Di magtatagal magiging buntot ko na itong lalaking ito.
"Sandali! Sabay na tayo." Sabi niya.
"Bahala ka.. Actually, di pa ako uuwi. Dadaan muna ako dun sa soccer field para maglaro." Sabi ko.
"Teka.. Marunong kang magsoccer?" Tanong niya.
"Oo naman! Player ako ng soccer sa school ko dati." Sagot ko. Bakit ko ba sinasabi sa kaniya? Hindi naman kami close!
"Ako rin eh! ^^ Gusto mo ba sumali sa Soccer Team ng school?" Tanong niya. Hindi ako pumayag.
"Bakit naman? Diba marunong ka naman?" Tanong niya ulit. Nandito na kami sa soccer field.
"Basta. Di mo na kailangang malaman." Sagot ko at tumakbo para kunin ang soccer ball. Sumunod na rin siya.
"Game! Sino matalo manlilibre ulit!" Sigaw ko. Payag siya. Syempre, nasakin yung bola. MANLILIBRE ULIT ITONG LALAKING ITO! ITAGA NIYO YAN SA TITANIUM! [Wag niyong itaga sa bato. Sa titanium dapat! XD]
Luhan's POV
Ang galing ni Andrea sa soccer! PUTIK! At isa pa. Nadi-distract ako sa mukha ni Andrea. Ang ganda kasi!!
Naka-goal siya.
"Keep your head in the game, Luhan." Sabi ko sa sarili ko. Hindi ko alam na narinig pala niya.
"Oy! Sinong kausap mo? Paano mo iki-keep ang ulo mo sa game? Pupugutan mo sarili mo?" Tanong niya.
"AISH!!! Masyado kang literal! Ibig kong sabihin, magconcentrate lang sa game!" Sagot ko. Nagform ng 'O' ang bibig niya. Hahaha! Ang cute!
Dafuq. Did I just say she's cute? [No. You didn't said it few minutes ago!! -_- Everybody! Note sarcasm there.]
What is happening to you, Luhan? Are you crazy?
Author's POV
Hindi alam ni Luhan na nakatulala lang siya. Si Andrea naman tinitingnan lang siya.
"Anong nangyari sa lalaking ito? Nawawala yata yung kaluluwa niya. Nagfly-fly away na ata!" Sabi ni Andrea.
"Pero, in fairness, ang gwapo.." Sabi ni Andrea. Nagising sa katotohanan si Luhan.
"Welcome to Earth! How may I help you?" Tanong ni Andrea.
"Sinabi mo bang gwapo ako?" Tanong ni Luhan habang naka-grin.
"Ano? Hindi noh! Sabi ko.. MUKHA KANG KWAGO! Assuming ka masyado..." Sagot ni Andrea.
-That was close!! Buti nalang genius ako! Hihihi~ ^^- Isip ni Andrea.
Andrea's POV
Umupo ako sa bleachers. Inisip ko yung EX ko. Si Jungkook..
[Sa storya na po ito, 6 lang ang BTS. Wala si Jungkook. Okay? ^^ At saka yung mga descriptions ko sa kaniya (Jungkook), imbento ko lang.]
Mahilig ring maglaro si Jungkook ng soccer. Actually, siya yung nagturo sakin. Parehas sila ni Luhan. Naalala ko nga siya nung sinabi ni Luhan na marunong siya mag-soccer. Sikat rin sa school si Jungkook. Heartthrob. Parehas ni Luhan.
"Oy! Andrea! Buhay ka pa?" Sabi ni Luhan. Nagising ako sa katotohanan.
"Hindi! Patay na ako! Multo na yung nasa harapan mo. Hindi nga kita mahawakan oh! See?" Sabi ko. Hahawakan ko siya at iiiwas ko para kunwari hindi ko siya nahahawakan. [Sarreh! Di ako magaling mag-exlplain. Mianheyo!]
"Tch. Ang sungit mo!!! Pero, maganda ka naman.." Sabi niya habang nakatingin sa skies, tinitingnan ang stars. Tiningnan ko siya.
Oh god.
No no no.
This can't be happening.
I'M BLUSHING!!! SOMEONE CALL THE DOCTOR!! [Nal butjapgo malhaejwo! ^^]
ANDREA!!! WHAT IS HAPPENING TO YOU?! YOU NEVER BLUSHED AFTER YOU AND JUNGKOOK BROKE UP!! WHAT DAFUQ!! WHY DID YOU BLUSH!!?!?!
~~~~~~~
Ni hao! HALA KA! Bakit nagblush si Andrea?! Abangan~
Haha! Pabitin ako! ^(oo)^
Anyways highways, THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU ALL, READERS! 사랑해요!Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...