Hazelle's POV
"Yeollie!! Sino yung nagdoo--" Nagulat rin si ate Andy. Ano bang masama na magdala ng kaklase??
"GOOD AFTERNOON PO!!" Sabay na sabi ni Luhan at Minmin.
"Oooohhh~ Ang gwapo naman ng mga ito. Boyfriend niyo?" Tanong ni ate Andy. Nakita kong nagblush si Minmin at Luhan. Nanlaki naman ang mata ni Andrea.
Sana nga boyfriend ko siya.. [WISH KO LANG!! XD]
Andrea's POV
"ATE NAMAN~!" Sigaw ko. Tumawa lang sila. Si kuya di man lang ako ipinagtatanggol!! T_T
"Hihihihi~ Pasok kayo." Sabi ni ate.
Pinapasok ni ate sila Luhan at Xiumin sa bahay. FYI po, nandito po kami sa bahay ni Paopao at ni Kuya Chanyeol.
"Anong gusto niyo? Coffee or juice?" Tanong ni Ate Andy. Wow~ Bait much? -_-
"Tubig nalang po." Sagot ni Luhan. Nagtubig rin si Xiumin.
"Bawal! Wala sa pinagpipilian!!" Sabi ni Kuya Chanyeol habang nakaform ng 'X' ang mga kamay niya. Binatukan ni Ate Andy.
"Joke lang naman!" Sabi ni Kuya Chanyeol. Tumawa lang si Hazelle, Xiumin, at Luhan. Ngumiti lang ako ng konti. You know? The 'cold' thingy..
"Geh na! Kunin mo na yung tubig. Tapos na akong magjoke." Sabi ni kuya kay ate at umupo. Tiningnan lang siya ni ate ng masama. Tumayo si kuya. AHAHAHA! FYI ulit! Takot si kuya kay ate.
"Sabi ko nga.. Kukuha na ng tubig.." Sabi ni Kuya Chanyeol at pumuntang kusina.
Author's POV
-Hayyy kuya.. Talo ka talaga kay ate Andy. Tsk!- Isip ni Hazelle.
-Yes! Mabait ang kuya ni Cute!- Isip ni Xiumin.
-Wooo!! Mabait ate ni Bebelabs!- Isip ni Luhan.
"Sige! Feel at home lang kayo, guys!" Sabi ni Andy at pumuntang kusina.
"Hayyy naku.. Si ate talaga~ Akala bahay niya ito." Sabi ni Andrea.
"Hayaan mo na! Anyway, Luhan at Minmin, mabait ba sila?" Sabi ni Hazelle.
"Oo naman!" Sabay na sagot ni Luhan at Xiumin.
"Mabait? Bish please.. Hintayin niyo lang.. Malalaman niyo rin ang totoo nilang ugali." Sabi ni Andrea. Nagchuckle lang si Hazelle sa sinabi ni Andrea. Nagtaka si Luhan at Xiumin.
-Tunay na ugali? Di kaya.. MASAMA sila?! Aapihin kami?! WAAAHHH~~ Di kaya.. MAMAMATAY TAO SILA?! Ehem. Wow~ Di ko alam ganito pala ako ka-exaggerated. XD- Isip ni Luhan at Xiumin.
"Eto na ang tubig niyo~" Sabi ni Chanyeol habang dala-dala ang 6 na basong tubig.
Uminom si Luhan, Xiumin, Hazelle, at Andy ng tubig. Si Chanyeol naglalaro ng Candy Crush sa cellphone niya.
Si Andrea naman ang uminom. Habang umiinom si Andrea ng tubig, bumulong sa kaniya si Andy..
"Ang gwapo nila. Yung Luhan.. Boyfriend mo ba siya?"
Andrea's POV
Dafuq?! Boyfriend? Siya? Ha! Nope.
Buti nalang, nalunok ko agad yung tubig na iniinom ko kaya di ako nabilaukan. HAAAAAY!! Si ate talaga!!
"Ano?! HINDI NOH! Dafuq.." Sabi ko ng pabulong na pasigaw. Hindi naririnig ni Hazelle, Xiumin, Kuya Chanyeol, at Luhan ang pinag-uusapan namin dahil may kaniya-kaniya silang ginagawa.
"Ay weh? Kasi kanina pa siya tingin ng tingin sayo eh.. Tingnan mo." Sabi ni ate Andy. Tingnan ko si Luhan. Oo nga. Nakatingin siya sakin pero nung napansin niya na nakatingin na rin ako sa kaniya. Umiwas siya ng tingin.
Huh? Bakit? [May gusto siya sayo! Kung di ka lang tanga, mahahalata mo na! -_-]
Siniko ako ni Ate Andy at sabi "Uyyyy~~"
"Ate, tumigil ka nga!!" Sabi ko. Nagsmirk lang siya.
"Kuya at Ate! Samahan lang po namin ni Andrea si Luhan at Xiumin magpalit ng damit nila." Sabi ni Hazelle. Pumayag si ate at kuya. Nagbihis muna kami.
FASTFORWARD>>>>>
Nandito na kami sa apartment nila Luhan at Xiumin. Naunang naghugas ng katawan si Xiumin kaya nauna siyang natapos magbihis.
"Ate, mauna na kami ni Minmin. Kasi kailangan ni ate at kuya ng tulong sa pagluto. Ewan ko kung bakit. Samahan mo nalang si Luhan kasi di pa niya kabisado ang daan. Bye~" Sabi ni Paopao at umalis na sila ni Xiumin.
ARGHH.. Now, I'm stuck with this 'Luhan' guy! -_- I hate it.
ANG TAGAL NAMAN MAGHUGAS NG KATAWAN NI LUHAN! Nagdadasal ba siya sa loob ng banyo? TAGAL~~!!
Maya-maya, lumabas na si Luhan. Nagpupunas ng buhok.
"Grabe. Ang tagal mong magbihis! Siyam-siyam! Dalian mo nga! DOUBLE TIME!" Sabi ko.
"Geez! Perfection takes time!!" Sabi niya. Nag-'whatever' lang ako.
Nagsusuklay na si Luhan. Tapos, biglang bumukas ang pinto.
"KUYA!!!!!!!!!"
~~~~~~~
Annyeong! Sino kaya yung tumawag kay Luhan na kuya? DA WHO?! Malalaman rin natin yan. Abangan~
THANKS FOR READING! 감사힘니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 액소 파이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...