Xiumin's POV
"Hazelle.. Anong problema?" Tanong ko ulit sa kaniya.
"Xiumin.. Si J-jimin.. Siya yung childhood f-friend ko. Siya si P-prince.." Sabi sakin ni Hazelle.
"So? Anong meron kay Jimin?"
"Xiumin.. Siya yung first love ko.. Tapos, sinaktan natin siya noon.." Sabi ni Hazelle.
Tumigil naman ang mundo ko.
Si Jimin? First love ni Hazelle?
Pota lang. ISANG MALAKING POTA.
"Bakit mo pinoproblema? Mahal.. mo pa ba siya?" Tanong ko.
I can't believe that I'm asking this. I can't believe na nagseselos ako sa isang JIMIN.
"Hindi ko alam na si Jimin yun.. Kasi ang pagpapakilala niya sakin ay Prince. Iniwan niya ako noon. Kagabi, sinabi ni Jimin na siya si Prince. Bumalik lahat ng memories ko sa kaniya.." Sabi ni Hazelle.
"Mahal mo parin ba siya?!" Medyo napataas yung tono ng boses ko nung tinanong ko siya.
"Hindi ko alam.. Pero feeling ko, oo." Sabi ni Hazelle.
POTA LANG. NAKAKAPAKSHET. SOBRA.
"Magpahinga ka muna. Aalis muna ako." Sabi ko pero cold yung voice ko.
NAIIRITA AKO. GUSTO KONG SUMABOG. GUSTO KONG MAGWALA.
"Xiumin.. Galit ka b--"
"Hindi. Kaya magpahinga ka na."
"Xiumi--"
"Magpahinga. Ka. Na." Sabi ko tapos tuluyan ng umalis sa kwarto niya.
BAKIT?! BAKIT NIYA PARIN MAHAL YUNG PUTRAGIS NA LALAKING YUN?!
Andrea's POV
Nandito ako sa bahay. Nakahanda na kasi sabi ni Luhan pupunta na siya at gagawa na kamo ng project.
*dantes! dantes!*
"Hello! Good mor--"
"Hi Andrea." Bati ni Jungkook.
Bakit siya nandito?!
SHET. NAKALIMUTAN KONG KA-GRUPO KO PALA SIYA. SHET LANG.
"Wala si Andrea dito. Tulog, umalis." Sabi ko tapos isasara ko na sana yung pinto pero pinigilan niya ako.
"Andrea naman. Please patawa--"
Bigla namang natumba si Jungkook. May tumulak sa kaniya. Si Luhan.
NAKO! NASA TIMING TALAGA SI LUHAN!
Tiningnan ng masama ni Jungkook si Luhan. Nagpipigil naman ako ng tawa.
"HELLO! GOOD MORNING, ANDREA~!" Bati niya tapos niyakap ako. Binati ko rin siya. Lumapit si Luhan sa pinto.
"Oh? Jungkook? Bakit plakda ka jan? TAYO! Kung hindi, sasarahan kita ng pinto." Sabi ni Luhan. Tumayo si Jungkook, may sugat sa kamay.
"NAKO!! MAY SUGAT!! ANO BA KASING GINAGAWA MONG BATA KA!! ANG KULIT-KULIT MO!!" Sabi ni Luhan tapos kinaladkad niya si Jungkook.
POTA. IDOL NA TALAGA KITA LUHAN. XD
Gusto ko na talaga tumawa eh. Kaso di pwede. ( ¯(∞)¯ )
"UPO!! GAGAMUTIN KO!!" Sabi ni Luhan. Sumusunod naman si Jungkook.
"NAKO~ DAPAT KASI SA SUSUNOD, NAG-IINGAT KA. HINDI YUNG PADALOS-DALOS KA. TSK TSK! AYAN TULOY NAPAPALA MO." Pangaral ni Luhan kay Jungkook habang nililinis niya ang sugat.
Wala ring pake si Luhan kung nahahapdian na ng sobra si Jungkook dahil sa alcohol. Basta't lagay lang siyang ng lagay ng alcohol. XD
"LAGYAN NATIN NG BAND AID PARA MAKAIWAS ANG SUGAT SA MIKROBYO." Sabi ni Luhan tapos nialgyan niya ng band aid ang kamay ni Jungkook. Diniinan niya pa.
"ARAY!!" Sigaw ni Jungkook.
"ANO KAMO? SALAMAT? NAKO WALANG PROBLEMA." Sabi ni Luhan. Pinagtatawanan ko na sila ngayon.
Luhan's POV
Ansaya pagtripan ni Jungkook! WOOOOH~! XD
"TENGENE LUHAN!! ANUBA?! MASAKIT AH!!!" Sobrang lakas na sigaw ni Jungkook.
Hala~ Bismud na~
Pero wala akong pake. -_-
"ANUBAYAN ANG INGAY!!! NATUTULOG AKO EH!!! TARANTADO YUNG SUMIGAW!! SINO BA YUN?!" Galit na sigaw ni ate Andy na halatang kakagising palang.
"SINONG SUMIGAW?!" Tanong ni ate Andy. Tinuro namin ni Andrea si Jungkook.
"JUNGKOOOOOOOK~~!!!" Sigaw ni ate Andy.
Jungkook, good luck nalang. (*¯︶¯*)
Andrea's POV
Hala... Bismud na si ate. Nakakatakot pa naman magalit si ate. Ayaw niyang may maingay kapag tulog pa siya.
"JUNGKOOK!! LUMAPIT KA NGA DITO!!" Sigaw ni ate. Lumapit naman si Jungkook na halatang takot na.
"May maganda akong balita sayo. May reward ka sakin. LILINISIN MO YUNG BANYO NAMIN. NGAYON NA!!" Sabi ni ate.
Mahal na talaga kita, ate. <(@ ̄︶ ̄@)>
-------
Hope ya all like it! Abangan ang next chapter! Saranghae~ ♥♥♥
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanficThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...