-Ang 1010! Puzzle. *bow*-

50 1 0
                                    

Luhan's POV

HALA SHET!!! BAKIT KO SINABI YUN?!

Namumula na si Andrea at umiwas ng tingin. Ganun rin ako. Maya-maya, bigla niya akong sinuntok sa braso.

"LUHAN! HINDI MO NAMAN KAILANGAN PANG SABIHIN SAKIN YUN EH!!" Sabi niya.

"Sorry na. Nadulas lang." Sabi ko naman at nagpacute.

"Oo na. Sige na. Pasalamat ka Good Samaritan ako at papatawarin kita." Sabi niya.

"Aysos. Di mo lang ako matiis eh."

"ULUL! Umuwi na nga tayo." Sabi niya.

FASTFORWARD>>>>>>

Xiumin's POV

Kasama ko si Hazelle ngayon. Nandito kami sa bahay nila.

"Oh? Nandito ka nanaman Xiumin? Sabihin mo lang. Baka gusto mo ng mamanhikan." Sabi ni kuya Chanyeol at ngumiti ng pagkalapad-lapad.

Nag-alala ako kasi baka mapunit yung mukha niya.

"Ahh.. Hinatid ko lang po si Hazelle." Sabi ko nalang at kinuha kay Hazelle ang coat ko.

"May tagos ka Hazelle ah.." Sabi ni kuya Yeol.

"Oo na! Kaya nga hiniram ko yung coat ni Xiumin. Wag mo ng ipamukha. Malay ko bang dadatnan ako sa school." Depensa ni Hazelle.

"Mauna na po ako." Sabi ko tapos nagpaalam na. Nagpaalam na rin sila sakin.

Tapos, umuwi na ako. Namiss ko na ulit yung higaan ko. :)

Luhan's POV

Naghiwalay na kami ng landas ni Andrea. Magkaiba kasi kami ng bahay, duh. At ayaw niyang magpahatid eh. Kaya eto. Mag-isa akong naglalakad pauwi.

Nakita ko naman si Xiumin na papauwi na rin.

"Xiumin!!" Tawag ko. Napalingon siya sakin at lumapit sakin.

"Yo~" Sabi niya at ayun. Sabay na kaming umuwi.

Andrea's POV

Nandito na ako sa bahay. Nakahiga. Naglalaro ng 1010! Puzzle.

Alam niyo ba yun? Yung tetris ng mga tamad? Hindi?

Oh edi wow. :P

Biglang may nagtext sakin. Si Luhan.

From: Luhan

'Anong ginagawa mo?'

To: Luhan

'Naglalaro.'

Haba ng sagot ko noh? ;)

*ting*

Nagtext ulit si Luhan. Sabi niya matulog na daw ako. Tae 5:36 palang. -_-

At dahil nabobored na ako dito sa bahay. Aalis na lang ako at maglalakad-lakad.

Author's POV

Hi guys~ Hindi ko natuloy ang paglalaslas ko kasi pinaghugas ako ng pinggan ng nanay ko. Tapos, tinamad na ako maglaslas.

Tsk tsk. Ako talaga...

TAMAD NA BATA.

Anways, naglalakad-lakad na nga si Andrea sa park. Hindi alam ni Andy na umalis sa bahay si Andrea. Malupet. Hindi nagpapaalam.

Habang naglalakad, nakikita niyang andaming naglalandian.

"Nako. Taglandi nanaman. Pota walang forever. Maghihiwalay rin kayo... :3" Sabi ni Andrea.

Ampalaya kasi siya ng tinubuan ng mukha. BITTER.

Umupo siya dun sa bench. Hindi yung store ah. Yung upuan. Habang nakaupo siya dun, nagce-cellphone siya. Nakikipagchat kay Luhan.

Xi Luhan
Active now

Andrea: Nasan ka?
Luhan: Nasa puso mo.
Andrea: Ulul. Tigil-tigilan mo nga ako.
Luhan: Ahaha! Sorry na. Nandito ako sa bahay. Nagwawalis. Walang hiya si Xiumin natutulog lang.
Andrea: Naks! Masipag na tunay! Pero pano ka nakakapagchat?
Luhan: Nagmu-multitasking ako. Ikaw nasan ka?
Andrea: Nasa puso mo.
Luhan: Ay totoo yan.

Ay grabe siya oh. Malandi. Sorry epal lang. XD

Andrea: Ha?
Luhan: Wala. So nasan ka nga?
Andrea: Nasa park.
Luhan: Okay. Puntahan kita jan.
-seen-

Pota ang saklap nun ah. Naseenzoned. XD

Anyways, yun na po yung convo nila. Naghintay naman si Andrea na dumating si Mr. Right sa buhay niya.

Yung icing sa ibabaw ng cupcake niya.

Joke. XD

Hinintay niya si Luhan. K.

Few minutes later...

Andrea's POV

Grabe. Ang tagal ni Luhan.

"Andrea? Andrea ikaw ba yan?"

May nagsabi. Aba malay ko kung sino kasi nakayuko ako at inaantok na ako. Pagtingin ko..

"J-jungkook?"

-------

Huli ka boy. Si Jungkook daw oh.

Pero sorry. Trip ko talaga mambitin. :D

HOPE YA ALL LIKE IT! Abangan ang next chapter! Saranghae~ ♥♥♥

(KILALA NIYO BA SI KWON SOON YOUNG?! SI HOSHI?! EH SI LEE JI HOON?! SI WOOZI?! DAHIL SA KANILA NAGING FAN AKO NG SEVENTEEN. :3)

THAT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon