-Her Smirk-

65 1 0
                                    

May isang part dito na byuntae. You better watch out. You better not cry. CHOS! ANG CORNY KO. KBYE UWIAN NA.

-------

Xiumin's POV

Nung biglang bumukas ang pintuan namin, binaba na namin ang mga kamay namin.

Nakakangawit at saka baka daw mangamoy SILA.

Oo sila lang. Anuba! Protektado ako. Nag-Rexona ako kanina. ;)

"Ano yun, Mr. Ubalde?" Tanong ni sir dun sa Ubalde. Malay ko ba kung sino yun. Wala naman akong pake.

"SIR!! BARADO YUNG INIDORO!! PANO YAN?! DIBA NASA MGA KARAPATAN NATIN NA--"

"Stop, Mr. Ubalde. Go back to your seat. Akala ko kung ano na." Sabi ni sir at tinuloy ulit ang discussion. May nagbanyo rin.

"So.. Sino nga ulit dito ang may mga relasyon?" Tanong ni sir. Hinawakan ko ang kamay ni Hazelle at itinaas.

Ang sweet ko talaga. Tsk. ;)

"As you can see, nilalanggam nanaman ako dahil kay Xiumin at Hazelle. Holding hands pa nilang itinaas ang kamay nila." Sabi ni sir. Namula naman ako pati si Hazelle.

Hindi naman ito tungkol sa 'boyfriend' thingy. Siguro sa pagtaas ng kamay, tungkol dun. Pero sa paghawak ko sa kamay ni Hazelle, hindi na. Gusto ko lang talagang hawakan ang kamay ni Hazelle.

Oo na. Malanding bata na ako, okay?

Bigla ulit bumukas ang pinto.

"SIR!!!!" Sigaw nung lalaki. Aba ewan ko kung sino.

"Ano nanaman yun, Mr. Monsalud?"

"WALANG TUBIG!!!" Sigaw nung Mr. Monsalud. Si sir na mismong nagsara ng pinto.

"Now where were we?" Tanong niya samin habang tumatawa ang iba kong kaklase. Pinagpatuloy na rin ni sir ang discussion.

Author's POV

Nakinig na ang XiuHazelle. Wala namang nangyari sa LuhanDrea. Bayaan niyo, babawi rin ako. XD

Natapos ang klase....

Naunang umuwi ang XiuHazelle dahil nga sa red tide ni Hazelle. Hinatid na siya ni Xiumin baka kasi mapano pa.

Ang LuhanDrea naman ay naglalakad-lakad sa soccer field. Nagpapahangin ganun.

Bigla naman silang nilapitan ng BTS.

"Oh? Magkasama pala sila, V." Sabi ni Hoseok. Tapos, nasilayan nanaman ni Andrea at Luhan ang mga taong ayaw nilang makita.

"Aba. Kasama mo pala itong baklang ito, babe?" Sabi ni V.

Okay. Sorry na kung ang mean ko sa BTS pero mahal ko talaga sila.

Si Andrea na bahalang magkwento. Maglalaslas na ako. Ang sama ko kasi sa BTS. T_T

Andrea's POV

At dahil maglalaslas na si otor, ako naman muna magkukwento.

Pero sabi ni V, babe daw?

ABA!! TANGNA KAILAN PA AKO NAGING BABOY?!

At bakla? Si Luhan? Aba. Kumain ka na ng bubog, V. Wala kang karapatan sabihan si Luhan ng bakla.

"Si Luhan? Bakla? Aba aba aba. Nagsalita ang hindi." Sabi ko. Nanatiling tahimik si Luhan.

"Hindi ako bakla." Sabi naman ni V.

"Aysos. Masamang magsinungaling." Sabi ko ulit at nagsmirk.

"Hindi ako bakla dahil hindi ako katulad ni Luhan."

NAKU!! PIGILAN NIYO AKO!! SASAKALIN KO ITONG A.B NORMAL NA ITO!! NAKU NAKU NAKU!!

"Well, kung hindi ka bakla, bakit hindi mo ako mapilit na maging kaibigan mo? Pero si Luhan, kaya niya?" Sabi ko. Hindi siya umimik.

Matapos ang ilang segundong katahimikan....

"Aray ko bh3!! Bakla daw si V!" Sabi nung lalaking sagana sa glutha.

"Hala ka, boy. Hindi ka makaimik." Sabi naman nung Junmyeon? [KAILAN PA NASALI SI SUHO DITO?! PAKISABI NGA! OI AKO OTOR HINDI KO ALAM!!l

Namju ata. Ewan ko ba. BASTA YUN NA YUN. -_-

Hinila ko na si Luhan paalis dun. Wala naman silang kwentang kausap.

"Bakit hindi ka pumalag?!" Tanong ko kay Luhan.

"Eh kasi.. Natulala ako sa smirk mo. Tangna. Tinigasan ako." Sabi ni Luhan.

Hala.

-------

Oooooookaaaaaay.... Nagihing byuntae ang storyang ito. Kaya pagpasensisiyahan niyo na.

Sana nagustuhan niyo! Abangan niyo ang next chapter! Saranghae~ ♥♥

THAT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon