-WISH KO LANG~~ -

101 3 0
                                    

Hazelle's POV

Ako?! Girlfriend ni Xiumin?! Bakit di niyo agad sinabi?! Tsk tsk!! EDI SANA NALAMAN KO NA NATUPAD NA ANG PANGARAP KO! XD [Mga readers, MU po sila ni Xiumin. MUTUAL UNDERSTANDING! KELEG MUCH!]

"Ikaw? Boyfriend ni Hazelle? Bish please.." Sabi ni Jimin. Aba! 199 layers [Di mo pa ginawang 200 layers.. -_-] yata ang kapal ng mukha nitong lalaki ito.

"Ha! Oo! Boyfriend ko siya! May angal? Kapag may angal, sabihin mo lang. Para maihain kita sa hapagkainan ni Shrek!" Sabi ko.

Xiumin's POV

Feel na feel ko na girlfriend ko si Hazelle! Kaso.. Kunwari lang.. Cruel, isn't it?

"Sure ka? Boyfriend mo ito? Seryoso ka?" Tanong ni Jimin kay Hazelle habang nakaturo sakin. Aba! Baka gusto mong maputulan ng daliri!

"Oo naman! Sobrang gwapo kaya ng boyfriend ko! At saka, etong mukhang ito? Nagloloko? Ay.. Nagkakamali ka, brad. Dahil itong Mr. Pogi na lalaking ito ay BOYFRIEND ko!" Sagot ni Hazelle. S-sobrang g-gwapo k-ko? ANO BA HAZELLE!! KENEKELEG AKO!

"O pano ba yan? Ako ang boyfriend ni Hazelle! Tsk.. Dapat di pa namin sasabihin ito sa public eh.. Kaso ikaw, binunyag mo na. Tsk! Napaaga tuloy ang announcement. Anyways, salamat na rin!" Sabi ko habang naka-smirk.

Author's POV

-Sila na ba talaga? Boyfriend ni Hazelle si Xiumin??!! Hindi.. Hindi.. HINDI!! Nagpapanggap lang sila diba? DIBA?!!!! Papatunayan ko sa inyo na nagpapanggap lang sila! Σ( ° △ °|||)- Isip ni Jimin.

Tiningnan ng masama ni Jimin si Xiumin ng masama. Samantalang, nakangiti lang si Xiumin.

Lumapit si Jimin kay Xiumin at bumulong. "Di pa tayo tapos.. Dahil alam kong hindi talaga kayo..".

"Ay weh? Geh lang.. Humanap ka ng ebidensiya ha? Hihihihi~" Sabi ni Xiumin.

Luhan's POV

Sa tingin ko, oras na para itigil ang drama ng LOVE STORY ng XiuHazelle. ≧﹏≦

"Okay, everybody. That was a spectacular, amazing, wonderful, awesome, magnificent drama. But unfortunately, it's already the end. So that means, you need to go to your classes and study hard so that you will have a descent job and have a successful life. GO!!" Sabi ko. Hoo! Kapagod yun ah! XD

Tinulungan ako ni Andrea na paalisin ang mga estudyanteng nanonood.

Andrea's POV

That was a wonderful scenario! BRAVO~ [Bravo? Yung biscuit? XD]

"Hooo! Thanks, Xiumin. You saved my life!" Sabi ni Paopao. Ngumiti lang si Xiumin.

Hazelle's POV

"Ano ba namang ngiting yan... PA-FALL!!" Sabi ko kay Minmin. [WOOO! She's Dating The Gangster pa more~ XD]

Wait a minute... WAIT A MINUTE!! Nagblush si Minmin? Oh God. ANG CUTE NIYA~ Sigurado ba kayong tao ito? Anghel yata eto na nahulog sa langit.

"Oooookay... Tama na ang kalandian. Punta na tayo sa klase natin." Sabi ni Luhan.

At katulad ng sinabi ni Luhan, pumunta na kaming classroom. Nagtinginan ang mga kaklase ko. Bakit kaya? [Kasi daw trip nila! lol]

Ahhhh~! "Boyfriend" ko nga pala si Minmin. ORAS NA PARA MAGPANGGAP!! WOOOOT~!

Pinulupot ko sa braso niya ang kamay ko. Parang niyayakap ko yung braso niya. Yun lang yun. XD

Xiumin's POV

Ano ito? Bakit... Ahhhh~ Alam ko na. The "Boyfriend" thingy pala. Sana totoo nalang ito.. WISH KO LANG~~ XD

Umupo kami ng magkatabi ni Hazelle. NAMAN! Magjowa KUNWARI kami.

*riiiiiinnnggg riiiinnnggg*

I heard that stupid bell again. I hate it! ( ̄ε(# ̄)

FASTFORWARD>>>>>

Uwian na~ Uwian na~ YEHET! OHORAT! [Sehun? Sinapian mo ba si Xiumin? LOL!]

Hazelle's POV

I licked my lips. I already told that licking my lips is one of my habits, right? [No, left. XD]

Author's POV

Nakita ni Xiumin ang paglick ng lips ni Hazelle. Napaisip siya..

-Ano kayang lasa ng lips ni Cute? Oops! BYUNTAE ALERT!- Isip ni Xiumin. [Sa mga hindi po nakakaalam, ang 'byuntae' po ay 'pervert'. Sa mga hindi po nakakaalam kung ano ang 'pervert', magdictionary na kayo! XD]

"Sabi ni Kuya, sa bahay na daw namin tayo matulog. Kasama ate mo, Andrea." Sabi ni Hazelle.

Pumunta sila sa bahay nila Hazelle at Chanyeol. Medyo kinakabahan na si Xiumin kasi mami-meet na niya ang kuya ni Hazelle.

-Shet! Shet! Shet! Mabait ba kuya niya? SANA NGA!! [WISH KO LANG~~ XD]- Isip ni Xiumin.

Si Luhan naman kinakabahan rin dahil mami-meet na niya ang ate ni Andrea.

-Pakshet!! Papasa ba ako sa ate ni Andrea? Mabait na siya? SANA NGA! [WISH KO LANG~~ XD]- Isip ni Luhan.

*dantes! dantes!*

May doorbell po sila Hazelle. Mayaman~ BURGIS!! LOL! XD

"Hello! Good Afte--" Di natapos na sabi ni Chanyeol dahil nagulat siya ng makita niya sila Luhan at Xiumin. Nagtanong siya kay Hazelle at Andrea habang naka-cross ang arms niya.

"Sino naman itong mga gwapong nilalang katulad ko na kasama niyo ngayon?"

~~~~~~~

Hi! OMG! Papasa ba sila Xiumin at Luhan sa mga kapatid nila Andrea at Hazelle? ABANGAN~

THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU, READERS! 사랑해요!

Chingus, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!

이수찬 ♥ 엑소

THAT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon