Hazelle's POV
"XIUMIN?!"
Lalo lang humigpit yung yakap ni Xiumin. OMONA OMONA OMONA!! My wish came true~~!! ≧﹏≦
"Xiumin? Xiumin.. Oi! Gising!" Sabi ko. He groaned SEXILY. Anyways, nasan sila Andrea?
"Hmmm?? Bakit?" Tanong niya with his morning voice. [So may evening voice? XD] Ano ba namam yan, author eh! [Sarreh! ^^]
"Nasan sila Andrea, Luhan, Lucy, ate Andy, at kuya Chanyeol?" Tanong ko.
"Si Andrea at Luhan nagjogging ata. Si Lucy, ate Andy, at kuya Chanyeol bumili sa grocery. Now, go back to sleep." Sagot niya.
Gusto kong matulog. PERO. DI. KO. MAGAWA. [Bakit naman?] Kasi nafi-feel ko yung breath niya sa leeg ko. ANG WARM!
"Xiumin.. Gising na.. Bababa na ako." Sabi ko. Mamamatay ako dito kapag di pa ako nakaalis sa lalong madaling panahon!
"Mamaya na. Hindi ako makakatulog ng walang niyayakap." Sabi niya at hindi parin ako pinapakawalan.
"Edi yakapin mo yung unan! Bababa na ako.." Sabi ko. KAILANGAN KO NA TALAGANG UMALIS. PLEASE, XIUMIN. AATAKIHIN AKO SA PUSO DAHIL SA KILIG DITO EH.
Umupo si Xiumin at pinakawalan na rin ako sa hug. Hooo~ Another life saved.
Tumayo na ako.
"Xiumin, bababa na ako. Magluluto na rin ako. Baba ka nalang pag nagu--" Di ko natapos yung sinasabi ko kasi humiga nanaman siya. Aish.
Tinitigan ko lang si Xiumin. Anghel ba ito? ANG GWAPO NIYA, SHT.
Ay ewan. Ayoko ng problemahin pa kung anghel ba siya o hindi.
Makapagluto na nga. -_-
[Tapos na tayo sa XiuHazelle. Sa LuhanDrea naman. ♥♥]
Luhan's POV
Nagjojogging kami Andrea. Takte!! Nakailang ikot na kami! Ubos na rin tubig namin. T_T
Nagstop kami sa isang lugar. At yung lugar na yun ay isang soccer field. Umupo kami sa bleachers. Ito rin yung lugar kung saan kami naglaro ng soccer at binilhan ko siya ng bubble tea. Haay.. Reminiscing. [Mga readers, tama ba spelling? XD #RIPSpelling]
"May tubig ka pa ba?" Tanong ni Andrea. Ang cold niya. Hanggang ngayon. Pero, lumalabas na kakulitan niya.
"Wala na eh. Ikaw?" Sabi ko.
"Wala na. Pero, may nagtitinda dun!" Sabi niya sabay turo.
"Ay oo nga!" Sabi ko tapos biglang tumayo. Pinaupo ulit ako ni Andrea sabay sabi ng..
"Ako muna!"
Walang hiya, talaga. Ansama. T_T
Hinabol ko siya. Putek. Ambilis naman tumakbo ng crush ko! [Ayiep! ♡♡]
Andrea's POV
"Hi kuya! ^^" Sabi ko sa nagtitinda. Nag-"hello" rin siya sakin.
"Magkano bote ng tubig?" Tanong ko.
"Bakit di mo ako hinintay!!??" Tanong ni Luhan habang hinihingal.
Binatukan ko nga. ^^
"Tsk. Nagtatanong ako bigla kang sasabat!" Sabi ko.
"Anyways.. Kuya, magkano?" Tanong ko ulit.
"10 piso isang bote. Pero, pwede libre." Sagot ni kuya.
"Pwede libre?!" Sabay naming tanong ni Luhan.
"Pwedeng-pwede. Basta.. Makikipaglaro kayo ng soccer sakin." Sagot ni kuya.
Maglalaro nanaman ng soccer?! Leche. Maaalala ko nanaman si Jungkook.
"Uhhhmm.. Sige, kuya! Sino po ba gusto mong kalaban saming dalawa?" Tanong ni Luhan. Tinuro AKO ni kuya. So that means, ako ang makikipaglaban sa kaniya.
FASTFORWARD>>>>>>
Nanalo ako. Tsk. Ang fabulous ko kasi. Dejk! Pero, nanalo talaga ako. Pero, in fairness kay kuya.. Magaling siya..
"Ang galing mo, Andrea ah! Good job!" Sabi ni Luhan at nakipag-apir.
Nakipag-apir naman ako. Pero, bakit parang may kuryente? [Hala ka! Electric Shock! XD]
Anyway, pupunta na nga ako kay kuya para kunin yung libre kong tubig.
"O eto na yung libre mong tubig.." Sabi ni kuya sakin. Bibigyan niya rin si Luhan. Pero syempre, aasarin ko muna si Luhan. ∩__∩
"Ay kuya.. Wag niyong bibigyan yan." Sabi ko.
"Ay sige lang kuya. Bigyan niyo ako."
"Kuya wag. Wag, kuya" [Parang aso lang ah! "Doggie, no. Bad doggie". XD Nababaliw nanaman ako~]
"Kuya, geh lang. Bigyan niyo ako."
Nung iaabot na ni kuya kay Luhan yung tubig, kinuha ko at tumakbo. Hinabol ako ni Luhan. AHAHAHA! Weak kasi. Di ako mahabol. [Hindi siya weak. Mabilis ka lang talaga tumakbo. XD]
Author's POV
Habang naghahabulan sila, pinapanood sila ng tindero ng tubig.
"Haaay.. Naalala ko tuloy ang nangyari dati kung bakit naging kami ng asawa ko.." Sabi ng tindero at pinagpatuloy na panoorin sila Luhan at Andrea.
Andrea's POV
Malapit na si Luhan!! WAAAAA~ Dejk lang. Di ako takot sa lalaking yun.
"Gotcha!" Sabi ni Luhan dahil nahuli na niya ako. Bina-backhug niya ako. So that means...
Niyayakap niya ako.
-------
Annyeong! Another short update, chingus.
Abangan ang next chapter, okay? ^^
Thanks for reading! 감사함니다! 謝謝!
I love you, readers! 사랑해요! 我愛你!Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please vote and comment! 엑소 사랑라자! 엑소 파이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...