Andrea's POV
Nung nakita ko siya, hindi na ako dumiretso papuntang banyo. Pinuntahan ko si Luhan. Sakto at tapos na siyang bumili.
"Oh? Anong prob--" Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita. Hinila ko siya palabas ng cafe.
This can't be happening.. Jungkook is back.
Jungkook's POV
Si Andrea!! Si Andrea yun!!
Bigla siyang lumapit sa... babae na nakapanglalaki na suot?? [Ang hard mo kay Luhan. XD]
Saan naman sila pupunta?Andrea... Wait for me.
"Sir, alam niyo ba na ang gwap--"
"Excuse me, miss. May pupuntahan akong IMPORTANTE." Sabi ko at lumabas sa cafe.
Pagkalabas ko, di ko na sila nakita. [Nabulag ka na? Lol.] Saan na sila nagpunta?! [Bakit mo tinatanong sa readers?! Adik ka noh? -_-]
Andrea... Hindi mo ba ako nakita? Iniiwasan mo ba ako? [Oo daw. Iniiwasan ka daw niya. Nagtext siya sakin ngayon lang. :)]
Luhan's POV
Ano namang problema nito? Bakit bigla nalang ako hinila palabas?
"Bakit mo ba ako biglang hinila paalis?" Tanong ko.
"Naiinip na ako eh. Antagal mo." Sagot ni Andrea.
"Ahhh.. Sorry. Oh eto kape mo." Sabi ko.
[Luhan! Wag kang magpapauto kay Andrea!! Maniwala ka sakin, asawa mo ako. XD Okay sorna sa pag-epal ng author. CHOS!]
"Luhan..." Sabi bigla ni Andrea.
"Bakit?"
"Bakit...."
"Bakit ano?"
"Bakit ansarap nung kape?"
-_-
"Dahil masarap yung kape?" Sagot ko. And once again..
Napaltukan ako. :'(
Ay naku, Andrea... Kung hindi lang talaga kita crush, nagantihan na kita.
FASFORWARD>>>>>
Andrea's POV
Pagkadating na pagkadating ko sa bahay nila kuya Chanyeol, pumasok agad ako sa kwarto ni Hazelle.
"AISH!! Bakit pa siya nagbalik?! Sisirain nanaman ng fishtea na lalaking yun ang buhay ko! Nakakagague naman oh." Sabi ko sa sarili.
Nababaliw na ako.
Nababaliw kay Luhan.
ULUL! Joke lang! XD
[Tandaan mo, Andrea.. Sa panahon ngayon, ang pangako na ang kasinungalingan at ang joke na ang katotohanan. #BiglaangHugot XD]
Author's POV
Hindi alam ni Andrea na habang nagwawala siya sa kwarto ni Hazelle, nasa labas ng kwarto si Luhan at pinapakinggan siya.
"Nakakayamot naman yung EX ko oh! Bumalik siya. Nakita ko pa kanina dun sa cafe! Tch." Sabi ni Andrea sa sarili sa loob ng kwarto.
Pinapakinggan naman ni Luhan si Andrea mula sa labas.
"EX ni Andrea??" Tanong ni Luhan sa sarili.
Bakit ang hilig niyo kausapin sarili niyo? Meron namang pader, kisame, at sahig para labasan ng sama ng loob. Hindi nga lang sila sasagot sa mga tanong niyo. XD
Teka nga.. Bakit ba ako nangingialam? Dahil mahal ko si Luhan? CHOS!
Tapos na ako umepal. Back to story na. :)
Luhan's POV
May EX si Andrea? Sino? Bakit? Paano? [Bakit di mo nalang din tanungin kung kailan at saan noh. -_-]
"Yo Luhan~" Bati ni Hazelle sakin.
"Oh! Kanina pa ba diyan?"
"Hindi naman. Dadaan lang kasi pinakuha ako ni kuya ng tubig. Nagmo-movie marathon kasi kami. Nasa loob ba ng kwarto ko si Andrea?" Sabi niya. Tumango lang ako.
"Okay! Kuha na ako ah." Sabi niya at tinapik ang balikat ko.
Nasa kwarto rin kaya ni kuya Chanyeol si ate Andy? Siguro. Mapuntahan nga.
Few seconds later.. Mga 4 seconds. Lol.
Nandito na ako kila kuya Chanyeol. Nanonood sila ng Inside Out.
Itanong ko na kaya kay ate Andy yung tungkol sa EX ni Andrea? Wag muna. Manonood nalang muna ako. Mamaya ko nalang itatanong. :)
Andrea's POV
"Teka.. Baka naman hindi siya yun. Kamukha niya lang. Nasa Korea siya. Tama. Hindi siya yun." Sabi ko sa sarili.
Nababaliw na nga kasi ako...
Kay Luhan!
Syempre, joke lang ulit. XD
Biglang tumunog cellphone ko. Kinuha ko. Messenger ko pala.
Jeon Jungkook: Hi! Namimiss na kita.
ULUL! Ang landi rin nito eh. Break na nga kami eh.
Hindi ko nalang nireplyan yung chat niya. Kaya ayun.
SEENZONED siya.
Awts. Saklap.
Sad life. AHAHAHA!
Pupunta na nga lang ako sa kwarto ni kuya Chanyeol. :)
Author's POV
Pumunta nga si Andrea sa kwarto ni Chanyeol. Nakita niya na nanonood sila.
"Oh Andrea!! [Shete! Asawa ni Sehun? XD] Halika! Nood tayo." Sabi ni Hazelle na kakakuha lang ng tubig.
Umupo si Andrea katabi si Luhan.
AYIEP~!! LuhanDrea feels. ♥♥♥
At yun na nga. Nanonood sila ng Inside Out.
FASTFORWARD>>>>
Tapos na ang movie. Nagpunta na ng kwarto ni Hazelle si Andrea at Hazelle. Si Chanyeol, Xiumin, Luhan at Andy ay nasa kwarto parin ni Chanyeol.
"Ate Andy..." Tawag ni Luhan.
"Oh?"
"Kilala niyo po ba ang EX ni Andrea?" Tanong ni Luhan. Tumango si Andy. Nakikinig lang sa usapan si Chanyeol at Xiumin.
"Jungkook ang pangalan niya. Bakit?" Sabi ni Andy.
"Wala po. Gusto ko lang po malaman kung bakit sila naghiwalay." Sabi ni Luhan. Tinaasan lang siya ng kilay ni Andy.
"Kasi gusto ko po mas makilala pa si Andrea. You know? Kapag kami nagkatuluyan." Sabi ni Luhan. Napangiti si Andy.
"Bakit po ba sila nagbreak?" Tanong ulit ni Luhan.
"Kasi niloko ni Jungkook si Andrea. Pinagpalit niya si Andrea sa isang malanding babae." Sagot ni Andy.
-ABA!! WALANG HIYA!!!- Isip ni Luhan.
Nasasaktan si Luhan. Pag-ibig na kaya ito?
-------
Hello! Sana nagustuhan niyo! Sorry sa wrong spellings. :) Abangan ang next chapter! Saranghae~~ ♥♥
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...