Hazelle's POV
"Si Hazelle?" Tanong ni Kuya Chanyeol. Tumango lang si Xiumin at ngumiti.
A moment of silence please..
Kinikilig kasi ako, mga fre.
Moment ko ito. Walang kokontra.
7.99 seconds later..
Ayan! Tapos na me magmoment! ;)
"ANDAMING LANGGAM!!" Sabi ni Kuya Chanyeol sabay turo kay Ate Andy.
Ahahahaha! May pagkagague (pagkagago) din si kuya eh! XD
"Ako? Langgam? Gusto mo bang dumugo nguso mo?" Sabi ni Ate Andy.
HALA KA!
LET OUT THE BEAST~! XD
Andrea's POV.
"Eto naman si jagiya eh.. Joke lang naman yun eh! Wala namang langgam na ganyan kaganda." Sabi ni Kuya Chanyeol.
Sus! Nambola pa. -_-
Eto namang si Hazelle, kinikilig rin. Nilalambing kasi ni Xiumin.
Asus~ Ang lalandi ng mga ito.
WALANG POREBER.
Ang bitter ko noh? Future ko ata maging ampalaya eh.
Anyways, umepal na ako sa landian ng 2 couples na ito.
"Aalis nalang ako dito. Sobra sobra PDA." Sabi ko. Pero sumabat naman si Luhan.
"Bakit di rin natin gawin?" Tanong ni Luhan.
UTUT!
Ayoko nga!
"Wag ka ngang malandi. Ibutones ko yang bunganga mo eh." Sabi ko. At alam niyo ba kung anong ginawa?
Syempre hindi pa. Sasabihin ko palang eh. :P
Ang nangyari kasi.. Hinawakan niya yung kamay ko. At ang nakapagtataka, hindi ako pumalag.
"Andrea..." Sabi ni Luhan habang hinahawakan ang kamay ko at nakatingin sa mga mata ko.
Author's POV
Hindi alam nila Andrea at Luhan ay nakatingin na sa kanila ang AnYeol at XiuHazelle.
"AYIEEEEEP~~~!!" Sabi nilang lahat maliban kay Luhan at Andrea.
"Kayo ah!" Sabi ni Andy.
"Hayaan mo na, jagiya. Pumapag-ibig na sila. HART-HART!" Sabi ni Chanyeol.
Tsk. Gumagawa na ng poreber si Luhan at Andrea ah~! ;)
Namumula na si Andrea. Tinanggal ni Andrea ang kaniyang kamay mula sa pagkakahawak ni Luhan. Bigla siyang tumalikod para itago yung namumulang pisngi niya.
"Uuh..uh.. L-labas lang ako s-sandali. Magpapahangin l-lang.." Nauutal na sabi ni Andrea.
Uy... Si Andrea... Kinikilig~~ ♥♥♥
Luhan's POV
"Haaaay.. Nagwalkout nanaman si Andrea." Sabi ni Paopao.
Totoo yun. Lagi siyang nagwa-walkout. Haaaayyyss.. May gusto pa naman akong sabihin sa kaniya. [HALA KA! Baka buntis si Luhan! Dejk lang~!]
"Luhan, tutulungan ka namin kay Andrea." Sabi ni kuya Chanyeol.
"Talaga po?" Tanong ko. Tumango lang si kuya Chanyeol, at ate Andy.
"Paano po?" Tanong ko ulit.
"Birthday niya sa susunod na araw. Baka naman kasi gusto mo siyang surpresahin." Sabi ni Ate Andy. Tumango lang ako.
Birthday na pala ni Andrea sa susunod na araw..
Pero, don't worry.. Ako bahala, mga fre. ;)
Andrea's POV
Nandito ako sa labas. Nakaupo sa damuhan.
Diba ang bongga ng bahay ni Paopao? May damuhan. Bagay si Luhan dito. Kambing yun eh.
DEJK! Ang kyut kaya ni Luhan!
OOPSSS! WALA KAYONG NABASA NA SINABI KONG CUTE SI LUHAN. WALA! WALA WALA WALA!
Biglang dumilim ang paningin ko. Wala akong makita. HALA KA! BULAG NA AKO!
Dejk lang~! Masyado naman kayong uto-uto eh. XD
"Hulaan mo kung sino ito."
"Luhan. Halata sa boses." Sabi ko. Inalis ni Luhan yung pagkatakip niya sa mga mata ko at umupi sa tabi ko.
"Wow. Kabisado mo pala yung boses ko." Sabi ni Luhan.
Hala! Baka mag-assume siya na crush ko siya! Hindi ba?
Luhan's POV
Namula si Andrea. Hala bakit?
"U-uh.. Ako pa! Hehe. Anyways, bakit ka nandito sa labas?" Sabi ni Andrea.
"Gusto kasi kitang makita eh." Sabi ko. Pero sana kaya kong sabihin na..
Gusto kasi kitang makasama habangbuhay.. Ikaw na bubuo sa buhay ko.. Ikaw na mahal na mahal ko..
WOW AH! ANG ROMANTIC KO PALA! XD
Pero, tama ang nabasa niyo. Mahal ko na YATA si Andrea.
✔ Bumibilis ang tibok ng puso ko kapag nandyan siya.
✔ Parang may butterflies sa tiyan ko kapag madikit ang balat niya sakin.
✔ Parang ang pangalan ko na ang pinakamaganda kapag tinawag niya ako.
✔ Tumigil ang mundo nung nakita ko yung ngiti niya.Yun ba yung signs ng love lahat? Kung meron pa, sabihin niyo lang. ;)
Nagtatanong kayo kung bakit gusto ko si Andrea? Kasi ganito si Andrea..
-Simple pero maganda.
-Masungit pero sa loob mabait.
-Di maarte at di malandi
-Naa-appreciate ang maliliit na bagay.
-Mapagmahal sa pamilya at sa mga kaibigan.
-Masipag at matalinoOh diba? San ka pa? ;)
"Luhan? Luhan. Luhan! Luhan~~" Sabi ni Andrea.
"Ha? Bakit? Ano yun?" Tanong ko.
"Kanina ka pa kasi tulala. Ano bang iniisip mo?" Sabi niya.
"Iniisip kasi kita."
-------
Ni hao! MAHAL NA NI LUHAN SI ANDREA, MADLANG PIPS. Kilig much~
Sorry po pala. Hindi po kasi ako active na author dahil wala naman talaga kaming wifi. Nagpa-publish lang ako sa bespren kong may wifi. ;)
Anyways, abangan niyo ang susunod na chapter~!
Well guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please vote & comment! 엑소 사랑하자! 엑소 파이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...