Xiumin's POV
Sinundan ko si Hazelle. At guess what? Kay Jimin siya pumunta.
Petengene lang. -_-
Nagtago ako. Makikinig ako sa usapan nila.
Oo na. Ako na tsismoso.
"Prince.. Sorry na nung isang gabi. Nalungkot lang talaga kasi ako nung umalis ka." Sabi ni Hazelle. Napa-clench naman ako ng fist.
"Okay lang yun. I understand." Sabi ni Jimin. Tapos nun, silence.
Nagtaka naman ako kung bakit kaya sinilip ko kung ano ng nangyayari. Pagsilip ko.. Nagsisi ako, na sana hindi nalang ako sumilip.
Kasi magkayakap sila..
Author's POV
XIUMIN AKIN KA NALANG. JOWK.
SURI EPAL LANG.
Anyways, umalis na si Xiumin dun sa scene na yun. Masasaktan lang siya.
FASTFORWARD>>>>
Uwian na! YEY. XD
Ayoko na ikwento yung nangyari kanina basta't iniiwasan na ni Xiumin si Hazelle.
Andrea's House...
Andrea's POV
Gawaan nanaman ng project mamaya. Ngayon, uwian na namin.
"Andrea! Sabay na ako sa inyo ni Luhan." Sabi ni Jungkook tapos tumakbo siya papunta samin. Hinawakan naman ni Luhan ang kamay ko.
Habang tumatakbo si Jungkook bigla siyang nadapa.
TANGA! BOBO! INUTIL! KUPAL! MANGMANG! WALANG PINAG-ARALAN! SALOT! WEAK! NOOB! HAMPASLUPA!
"Ahahaha! Ayan ang napapala mo. Tanga mo kasi eh." Sabi ni Luhan.
Nakita nila na hindi pala nakasintas yung sapatos ni Jungkook.
"Uy teka lang isisintas ko lang yung sapatos ko." Sabi ni Jungkook, tapos biglang hinila ni Luhan yung kamay ko.
"Drea! Bilisan mo takbuhan natin si Jungkook!! Bilis!!" Sabi ni Luhan.
At ayun. Tinakbuhan namin siya.
Jungkook's POV
Naknang. Tinakasan ako ng dalawang yun ah.
Susundan ko na sana sina Andrea at Luhan ng biglang may pumunta sakin babae.
"Hello!" Sabi nung babae.
"Ah.. Hello?" Sabi ko.
"Okay ka lang ba? Nakita kasi kitang nadapa. Tanga mo kasi eh." Sabi nung babae.
Wow ate. Maka-tanga ka ah. Close tayo?
"Oks! Geh na. Shoo~ Alis na." Sabi ko.
"Ako nga pala si Chanji." Sabi nung babae.
As if I care. Matapos mo akong sabihan ng tanga eh gugustuhin ko pa malaman pangalan mo?
No thanks, dude.
Nagpakilala na rin ako. Kawawa eh. Tapos iniwanan ko na siya dun.
Sinundan ko sila Luhan at Andrea. Mabuti at naabutan ko pa sila. Kinalabit ko si Luhan.
"Oh? Buhay ka pa pala?" Tanong ni Luhan.
Grabe siya oh.
"Tch. Wow thanks ah. Salamat natanong mo pa yan." Sagot ko naman, punong-puno ng sarcasm.
"Nako walang problema." Sabi ni Luhan.
POTA, LUHAN AH. POTA.
(A/N: AYAN NA. NAIINIS NA SIYA. AWOWOWOWOWO!!!)
Luhan's POV
Naabutan kami ni Jungkook. Sayang. Hahayaan ko na sana siyang damputin ng truck ng basura dun sa kalye.
"ANDREA~!" May sumigaw na babae.
"Chanji?" Sabi ni Andrea.
"CHANJI?!" React naman ni Jungkook.
Epal rin yung isang ito eh.
Andrea's POV
Si Chanji yung kaklase ko nung elementary. Mabait yan pero slow kung magisip.
"ANDREA SAMAHAN MO AKO! LIBRE KITA!" Sabi niya sakin. Sinisigawan ako.
"No thanks. Jan ka sa lalaking yan magpasama." Sabi ko sabay turo kay Jungkook.
"AKO? Sasama jan sa babaeng yan? Matapos akong sabihan ng tanga? HA! Boy, no way. Walang daan." Sabi ni Jungkook habang naka-cross arms.
"AS IF NAMAN PAPAYAG AKONG IKAW ANG KASAMA KO! LUMAYAS KA NGA SA HARAPAN KO!" Sabi naman ni Chanji.
Ohhhh~~ Mukhang madugo ito ah. BWAHAHAHAHA!!!
"Uy.. Sasama ka ba?" Bulong sakin ni Luhan.
"Ayoko. Bahala sila." Sagot ko naman.
Maya-maya, bigla akong hinila ni Chanji.
"HALIKA NA~" Sabi niya habang hila-hila kamay ko.
Ayokong pumalag. Nakakatamad.
Luhan's POV
Akala ko ba hindi siya sasama?! TT^TT
Napatingin naman ako kay Jungkook na tinitingnan rin ako.
So I'm left with this guy.
Ohoho~
This is going to be fun~
"JUNGKOOK!" Sigaw ko.
"ANO?!" Sigaw niya rin sakin.
"May sasabihin ako sayo. Halika." Sabi ko. Lumapit naman si Jungkook.
AYAN! DAPAT MASUNURIN.
"May pagnanasa ka ba kay... Chanji?"
"WTF?! DUDE, KAHIT SIYA PA ANG BABAE SA MUNDONG ITO, DI KO SIYA PAPATULAN." Sabi ni Jungkook.
"Wow choosy ka pa. Sa mukha mong yan? Level 1 muna boy bago Level 5." Sabi ko tapos iniwanan ko siya dun.
It's not called being gay. It's called being FABULOUS~~~ *flips hair like a boss*
-------
Hope ya all like it~ Abangan ang next chapter! Saranghae~
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...