Luhan's POV
LUHAN!! Di mo naman siya type diba? Wala ka namang gusto sa kaniya diba? O.O
"Luhan.. Ilagay mo na si Andrea sa kama. Tatawagan ko nalang yung ate niya na dito nalang siya matutulog. Paalam na rin ako kay kuya!! ^^" Sabi ni Paopao. Tumango lang ako.
Xiumin's POV
Yes! Dito matutulog si Cute!! YEHET! Teka nga.. MAY KUYA SIYA?!
"Uhmm.. Cute.. May kuya ka?" Pabulong kong tanong kay Cute.
"Yup! ^^ Si Kuya Chanyeol! Boyfriend siya ng ate ni Andrea! ∩__∩" Sabi ni Cute.
Kung may kuya siya, mahihirapan akong manligaw niyan!! Tsk! Bahala na si Batman!
Author's POV
Natulog na silang lahat. Magkatabi si Andrea at Luhan. AYIEEPP~ Love Team, amputa!! LuhanDrea!! Magkatabi naman si Xiumin at Hazelle. TANGINA! Love Team rin sila, mga dre! XiuHazelle!
The next day..
May niyayakap si Andrea..
'Ang lambot naman ng niyayakap ko... Teka nga.. Bakit may buhok?' Isip ni Andrea. Pag dilat ni Andrea, nakita niya na nahahawakan niya ang...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Buhok ni Luhan. HAHAHAHA! Na-GM kayo noh? Aminin~!Andrea's POV
Si Luhan yung niyayakap ko?! [Ay hinde. Niyayakap mo si Hazelle. Ang iksi ng buhok ni Hazelle noh?? -_-]
Naitulak ko siya. Edi nagising siya! TAMO! Pwede akong alarm clock!! ↖(^ω^)↗
"TANGINA MO!! Ang sakit! Anong problema mo?!" Sabi ni Luhan.
"TANGINA MO RIN! Nagulat lang ako kasi ikaw yung katabi ko! >_
Tiningnan ko lang ang paligid ko. Tapos, nakita ko yung orasan.
SHET! SHET! SHEEEEEEEEEET!!!!
LATE NA AKO, MGA DRE!!!
Agad-agad akong bumangon sa kama. Nagmumog ako. Nakita ko si Paopao at Xiumin na kumakain. Tsk! Lovebirds talaga!
Kumuha ako ng isang hotdog.. ^^
"HOY!!! ANDREA NAMAN! HOTDOG KO YAN EH!!" Sigaw ni Paopao. Ay bahala!! Basta uuwi ako at gagayak!
[Nakagayak na si Hazelle at Xiumin. Si Luhan hindi pa. So, that means.. Male-late si Luhan at Andrea sa klase nila. Ang bait kasi nila Hazelle at Xiumin ehh! Di ginising si Andrea at Luhan!!]
FASRFORWARD>>>
[Naka gayak na si Andrea. Tumatakbo na siya papuntang school.]
Shet! Shet! Shet!! Punyeta. Late na ako!!
Nakita ko si Luhan. Nagmamadali na rin. Tangina! Tumakbo pa papalapit sakin.
"Andrea!! Dalian mo na!!" Sabi niya at hinila ang wrist ko.
So, ang ibig sabihin.. Tumatakbo kami ng magka-holding hands. [HOW ROMANTIC!! XD]
Ang tanong ko sa sarili ko.. Bakit ayaw kong umalis sa pagkakahawak niya?
FASTFORWARD>>>>
Author's POV
Nakarating sila Luhan at Andrea sa classroom pero late na talaga sila. Binuksan ni Luhan ang pinto gamit ang isa niyang kamay. Syempre, magkahawak-kamay kasi sila ni Andrea! (*¯︶¯*)
"Ma'am! Sorry, we're late!" Sabi nila ng sabay at nagbow. Did I already remind you na magka-holding hands parin sila? ≧﹏≦
"You're 11 minutes late. Diba sabi ko hanggang 10 minutes lang? Stay outside." Sabi ng teacher nila in a strict way. [Kung di sana kayo patanga-tanga at binilisam niyo, edi sana nakaabot kayo sa 10 minutes!]
Nagbugtong-hininga nalang sila dalawa at isinarado amg pinto. Samantala..'Hanep~! Magka-holding hands sila, mga tol!' Isip ni Hazelle at Xiumin.
'Bakit sila magka-holding hands?! HA?! GRRRRR...' Isip ni Taehyung.
Luhan's POV
Pagkasarado ng pinto, bigla akong pinalo sa braso ni Andrea. [Dun lang po nagkahiwalay ang kamay nilang dalawa. XD] Kapag pinagpatuloy niya pa ang pagpalo sakin ng malakas, mapuputol na ang braso ko.
"Kasalanan mo ito eh!" Sabi niya.
"Hala ka!! Bakit ako?" Tanong ko.
"Kasi sana ginising mo ako!!" Sagot niya.
"Punyeta! Ano ako? Alarm Clock?" Tanong ko kay Andrea.
"Gago ka kaya! Hindi ka kaya alarm clock! Okay?" Sabi niya.
"Ay weh? EDI WOW!" Sabi ko.
"EDI MEOW!" Sabi niya.
"EDI AWW!"
"EDI LOL! :P" Sabi niya. Tangina! Barado nanaman ako, mga brad!
Pagkasabi niya nun, naglakad siya papalayo sakin. Papunta ata siyang rooftop. Sinundan ko lang siya.
Maya-maya, nasa rooftop na kami. Tama ang hinala ko! Tsk! Kaya ako pogi eh! [Anong konek? XD]
Andrea's POV
Tahimik lang kami. Pero, di naman awkward.. Nagsalita ako..
"LUHAN! LOOK! IT'S SUPERMAN!!" Sigaw ko habang tinuturo yung eroplano. Ang gago ko noh? XD
"Nasan?!" Tanong niya.
-_- Uto-uto much?
~~~~~~~
Ni hao! Short update lang muna! Antok na ako eh!! So yeah.. Bye!THANKS FOR READING! 감사함니다!
I LOVE YOU ALL! 사랑해요!Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Vote and Comment! 엑소 사랑하자! 엑소 피이팅!
이수찬 ♥ 엑소
BINABASA MO ANG
THAT GIRL
FanfictionThis story contains bad words. But not that much! If you're too sensitive, I suggest don't read this. This story is about a girl named Andrea and a boy named Luhan. Andrea is a tough girl. Matapang, maangas, malakas at hindi papatalo. Pero, meron di...