Trộm vía hôm qua dầm mưa nhưng hôm nay em chỉ bị cảm nhẹ,người cũng chỉ hơi ấm nên Bâng cũng đỡ lo.
Sau cơn mưa đêm qua trời nổi gió lạnh,Khoa thoải mái cùng con vợ Nian ngủ đến trưa mặc kệ Lai Bánh năm lần bảy lượt kêu em dậy ăn sáng uống thuốc.
_"Bé ơi,em dậy ăn cháo uống thuốc đã rồi ngủ tiếp được không?"
_"Mệt Bánh quá,anh cúc ra ngoài đi"
Tấn Khoa lạnh lùng đuổi anh bồ ra ngoài tiếp tục cuộn tròn trong chăn ngủ li bì.
Nhìn em bồ cuộn tròn trên giường sao mà đáng yêu quá,Bánh quyết định chiều ý em,để em ngủ đi rồi trưa ăn luôn cũng được.Xuống nhà ăn,mọi người đã đầy đủ cả rồi.Quý Cá tình tứ đút nhau,anh Red vừa ăn vừa xem điện thoại,Lạc đang xem Blackpink,anh Zeref đã ra ngoài từ sớm rồi.
_"Sao anh xuống một mình?Bé Khoa của em đâu?"
Cá đang được Quý chăm miếng ăn liền lên tiếng hỏi Bâng khi thấy anh đi xuống một mình.
_"Bé Khoa của Cá vậy Quý thì sao?Cá không yêu Quý à?"
_"Quý là cục vàng của em"
Cá vươn tay xoa xoa cái má trắng trắng tròn tròn của người thương.
_"Cục vàng nổi ý hả?"
_"Đụ má Lai Bánh,em câm họng dùm anh đi em!"
_"Bánh dơ quá,đang giờ ăn mà"_ Lạc lên tiếng chất vấn.
_"Rồi Khoa đâu?"
Red là người lên tiếng lôi tất cả ra khỏi câu chuyện cục...
_"Em ấy muốn ngủ,chắc là còn mệt.Em thấy người ẻm hơi ấm,chắc không nặng lắm nên để ẻm ngủ luôn.
_" Tại Bánh mắng bé Khoa đấy,anh là tội đồ."
_"Đúng vậy,Cá nói gì cũng đúng.!"
_"Mẹ cha thằng simp lỏ."
Lúc Khoa đi xuống nhà kiếm đồ ăn đã là 10 giờ hơn.Nếu không phải vì đói thì hẳn em đã tiếp tục ngủ rồi.
Thấy Bánh đang ngồi chơi game,em liền xà nẹo đến gần,đứng bên cạnh vỗ bạch bạch vào đùi anh.
_"Em dậy rồi à Tấn Khoa,cháo của em anh đang quay trong lò vi sóng ấy,em lấy ăn đi."
_"Em không thích ăn cháo!"
_"Vậy em ăn anh cũng được nè Khoa.Zai đẹp sáu múi nè."
Tấn Khoa im lặng nhìn Bánh đang tự mãn,rồi quay đít vào nhà bếp lấy cháo ăn.
_"Lai Bánh ảo lồn"
_"Em nỡ nói vậy sao Tấn Khoaaa"
21 giờ 45.Đến giờ hành chính của bé Khoa rồi.
Quý Jiro đang live,lâu lâu lại ngó ra phía cửa,con báo này sợ con báo khác ghé thăm.
*tắc*
_"Đụ má Lai Bánh!"
Quý gào thét khi Tấn Khoa xuất hiện và tắt đèn,khiến căn phòng chìm trong bóng tối.
_"Cái gì zạ?Tấn Khoa hả?"
_"Mày sang bế Tấn Khoa của mày về lẹ cho thầy,nó báo thầy đây nè!"
_"Thôi,đừng nói,sợ lắm"
_"Cailonma,lấy thầy con dao coai."
[Bé út nghịch quá]
[Báo sợ báo,báo kêu con báo bắt con báo về nhưng con báo cũng sợ con báo nên con báo không làm gì được con báo.Con báo tìm dao để lóc thịt con báo:))]
[Quần què gì vậy bây??]_"Giờ mình đâm nó nhát rồi mình đi tù 10 năm được không nhỉ?"
[Thầy hề nữa:)]
[Cá live tóp tóp rồi kìa thầy]
[Chốt cửa lại thầy ạ]_"Tấn Khoaaa!Em về phòng xem anime của em đi!!"
Tấn Khoa mặc kệ Lai Bánh đang kêu gào,em dựt lấy cái điện thoại trên tay anh rồi ngang nhiên ngồi feed mạng.
Con elsu cũng phải chat tâm sự "Rừng mày bị ngu hả"Quý Jiro cũng tham gia vào
_"Rừng bị ngu đấy em,anh phải gánh nó suốt."
_"Chắc kiếp trước anh mắc nợ em quá Tấn Khoa"
_"Vậy thì kiếp này anh phải trả cho bằng hết"
Tấn Khoa trả lại máy cho Lai Bâng khi đã feed tới 4 mạng.
_"Ừm,kiếp này,kiếp sau,kiếp sau nữa anh sẽ bám lấy em đẻ trả nợ cho em"
Tấn Khoa nhìn anh rồi im lặng về phòng,em sẽ không nói là em ngại đến đỏ cả tai đâu.
_"Cái lồn gì vậy bây?Anh đang gánh em mà em thả cơm chó vậy hả em?"
_"Ai gánh ai hả em,em nói mà không cắn cả lưỡi ha gì?"
.