8

692 63 3
                                    

Không hiểu sao hôm nay bạn nhỏ của Quý trông có vẻ buồn lắm.
Quý nhìn thấy ánh mắt không có tia sáng dù cho bạn nhỏ Lương Hoàng Phúc vẫn đang cười rất tươi.

Quý nhìn em không rời mắt,ngay khi thấy em tắt live để đi ăn trưa thì lập tức vứt con mèo trên đùi xuống,chạy đến ngã vào lòng Phúc Lương.

_"Quý sao thế?"

_"Quý không sao hết.Quý thấy em buồn nên..."

Bạn Phúc nhìn anh bồ đang bày cái vẻ mặt tủi thân trong lòng mình,liền không kiềm được mà cúi xuống hôn nhẹ anh một cái.

_"Em không có sao hết á,Quý cứ lo xa thôi."

_"Anh đã ăn trưa chưa?"

Quý lắc đầu nhìn em.

_"Vậy mau xuống nhà ăn đi."

Em vuốt nhẹ hai mái má bánh bao của Quý,em thích hai cái má này lắm,tròn tròn trắng trắng,sờ rất thích tay.

_"Cá cũng xuống ăn với Quý đi."

_"Em không muốn xuống,anh ăn rồi đưa phần lên cho em."

_"Vậy cũng được"

Quý ngoan ngoãn leo xuống người em, trước khi rời đi không quên đòi thêm một cái hôn.Quý đúng là cơ hội quá.

_"Khoaaaaa"

Quý chạy bịch bịch từ trên tầng xuống,miệng không ngừng hét tên em út SGP.

_"Mày im đi em,anh khó khăn lắm mới khiến Khoa ngủ mày hét thế là đang đạp đổ công sức của anh đấy!"

Người được réo tên là Tấn Khoa nhưng người trả lời là Lai Bâng.

Bâng đang ngồi ăn trưa,mắt vẫn dán trên điện thoại.Mấy hôm nay Khoa chăm thức đêm xem anime lắm,vì thế mà mắt ẻm như mắt gấu trúc rồi.
Bâng đã phải để em ăn sớm rồi bắt em đi ngủ,quằn quại 30 phút đồng hồ em mới ngủ cho,bởi vậy bây giờ Bâng mới bắt đầu ăn trưa.

_"Bánh,Khoa đâu rồi?Thầy có việc gấp cần cầu cứu nó"

_"Khoa ngủ rồi,em kiếm Khoa làm gì vậy em?"

_"Cá hôm nay buồn lắm."

_"Em hề nữa,bồ em buồn mà em kiếm bồ anh là sao em,bộ bạn Cá của em nhìn thấy bé nhà anh là hết buồn ha gì?"

_"Không phải,tại vì Cá buồn mà Cá không nói cho thầy biết lí do,nên thầy phải đi cầu cứu Khoa."

_"Nó ngủ trong phòng em đúng không?Thầy vào nhé."

Dứt câu, Quý cấp tốc chạy đi tìm phòng Lai Bâng.Ai đó thấy báo chạy đi cũng tức tốc đuổi theo

_"Em đừng báo nữa em,để Khoa ngủ đi,đang ngủ bị đánh thức là Khoa nó xúc cả lũ bây giờ!!"

Đứng trước cửa phòng Bâng,Quý vặn cửa rồi bay thẳng vào kêu tên Tấn Khoa.
Đang mộng đẹp thì bị gọi dậy,Tấn Khoa cau có nhìn người anh đang đứng lắc người em và cả anh bồ đang cố kéo con báo nào đó ra khỏi người em.

_"Anh Quý bị nứng lồn hả?"

_"Khoa ơi,hôm nay Cá buồn mà thầy không biết vì sao?"

Quý mếu máo lắc mạnh tay Khoa

_"Anh vô tri vậy?Anh không biết thì đến tìm em làm gì?Em cũng đâu biết!"

_"Cá buồn Cá sẽ không bao giờ nói ra đâu,Khoa giúp Quý làm gì đó cho Cá vui đi."

_"Em biết rồi,Quý ra ngoài đi,em đang ngủ mà."

Quý nghe vậy thì không nói nữa,nhưng tay vẫn lắc mạnh người Khoa,ý muốn Khoa sang chỗ Cá ngay bây giờ ý hả?

_"Bánh,đuổi anh Quý ra ngoài cho em"

_"Tuân lệnh!"

Nghe lời Khoa,Bâng dùng hết sức lôi lết còn báo nào đó ra ngoài, trước khi đi còn không quên đóng cửa cho em.

Khoa lấy lại được sự yên tĩnh liền nằm xuống đắp chăn ngủ tiếp,nhưng em hết muốn ngủ rồi.Nằm lăn qua lăn lại em liền ngồi dậy,lấy điện thoại rồi qua phòng Cá gaming.

_"Anh Cá"

_"Ớ?Khoa hả?Vào đi"

_"Anh Cá có chuyện gì buồn à?"

Khoa đi đến ngồi trên giường nhìn anh của em đang bấm gì đó trên máy tính.

_"Quý nói em à?"

_"Ừm,em đang ngủ anh ấy vào kêu em dậy,nhờ em đến làm gì đó cho anh vui."

_"Quý dễ thương thật đó,nhưng anh không sao."

_"Anh Cá nhìn em!"

Nghe Khoa nói vậy,Fish dời tầm mắt nhìn thẳng vào Khoa,em út nghiêm túc quá.

_"Tối hai đứa mình đi xem phim đi,chỉ em và anh thôi."

Ngẫm nghĩ,Cá liền đồng ý.

_"Vậy được,chốt kèo.Em về phòng ngủ tiếp đây"

Vừa ra cửa đã nhìn thấy hai khứa hề đang đứng đó,nhìn ánh mắt trông chờ của anh top-laner Khoa cảm thấy buồn cười.

_"Buồn ngủ"

_"Mình về phòng ngủ tiếp bé"

Lai Bâng nhanh chóng bế em nhỏ về phòng.Để mặc Quý ở đó ngơ ngác nhìn cửa phòng Cá rồi lại nhìn đôi chim cu đang ríu rít phía xa.

Tối hôm đó,Quý ở nhà phá live của Bâng.Bâng bất lực hét ầm lên.
Quý nhớ em nhỏ của mình,muốn lấy máy gọi cho em,nhưng thấy em đi xem phim với Khoa,post ảnh lên nhìn em vui lắm nên Quý quyết định thôi, không gọi nữa.

Bên này,Bâng đang rất giận vì Khoa lấy mất vé xem phim của mình để đưa cho Cá.Thậm chí,khi anh nhắn đến em chỉ bảo 'yêu anh' rồi em block anh luôn.
Bâng rất giận đấy nhé,cần Khoa hôn anh anh mới hạ giận.

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ