29

541 45 16
                                    

Lại lần nữa vô địch rồi!

Ngai vàng của nhà vua không ai có thể lấy nó.

"Chuyện tương lai tính chi cho xa vời, hãy cứ tận hưởng và ca khúc khải hoàn cho thời khắc hiện tại. "Kẻ phản diện" năm xưa của ĐTDV đã bước ra ngoài ánh sáng, bằng tài năng, thực lực, sự mẫu mực, đoàn kết cùng muôn vàn yếu tố để trở thành biểu tượng. Huyền thoại không phải là danh hiệu đạt được để có sự công nhận, mà sự công nhận tạo nên một huyền thoại!

     _"Yay!"

     _"Khứa nào bảo bồ tui live tóp tóp tụt phong độ tự búng chym đi nhé."

     _"Các anh ơi,em đói..."

     _"Trận cuối đánh sướng tay thật á chứ."

     _"Khoa ơi,ra hai đứa mình chụp chung nè!!"

Thêm một chiếc cup quốc nội chính là thêm một cột mốc thành tựu cho Những bóng ma Sài Thành.Nó chưa phải là đích đến,nhưng nó là con đường đưa họ về đích.Nó là con đường đưa SGP nói chung và Lai Bâng nói riêng tiến gần đến nhiều khát khao,hoài bão.

     "_Sau khi vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa này một cách trọn vẹn nhất thì hai đứa có thể thoải mái thực hiện dự định của bản thân.Dì thương hai đứa mà,Tấn Khoa là bảo bối của cả gia đình,con đã quyết định lấy bé nó thì phải chăm nó cho tốt nghe chưa."

Trong đầu Lai Bâng văng vẳng lời thủ thỉ ấy.Hôm trước về nhà Tấn Khoa để đề cập đến việc cả hai sẽ đến Ireland kết hôn sau khi họ vô địch quốc nội,và đã nhận được sự chấp thuận của cả gia đình.

Anh đưa ánh mắt nhìn lên Tấn Khoa đang đứng chụp hình cùng fan mà không khỏi xúc động.Cưới được em,chữa lành tổn thương cho em chính là chấp niệm lớn nhất cuộc đời Lai Bâng.

Em nhỏ chụp ảnh xong rồi,em chạy một mạch xuống xà vào lòng thần rừng.Tấn Khoa ủ rủ ôm lấy anh,cả người cũng dựa vào anh mà chống đỡ.
Bâng biết em mệt,em nhỏ sức hỏe không tốt đâu.

Anh cúi người hôn phớt vào cánh môi mềm.

     _"Bé mèo nghịch ngợm cuối cùng cũng mệt rồi à?Vào nghỉ đi,lát chụp xong chúng mình đi ăn."


Tấn Khoa ngồi ôm cup trên ghế thi đấu,trông em có vẻ mệt lắm rồi.

Khoa đói,Khoa muốn đi ăn.Nhưng các anh còn chưa chụp xong ảnh.Em nhỏ ngồi một cục trông dễ thương vô cùng.
Lai Bâng vừa chụp xong chạy ra tìm kiếm em nhỏ ngay lập tức.


Lúc nãy vừa bắt đầu chụp ảnh em bé đã đói bụng đòi đi ăn rồi,Bâng phải đưa cho em một chút kẹo và dỗ dành em,để em ngồi chờ một lát.



Team bắt đầu ra xe để về gaming house.

Tấn Khoa đã ngủ rồi.Em ngồi dang chân trên đùi anh,đầu tựa vào hõm cổ.
Lai Bâng ôm cả em vào lòng,tay lướt điện thoại,tay còn lại xoa xoa tấm lưng mảnh khảnh của người yêu.

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ