22

563 54 17
                                    

Tấn Khoa hôm nay dỗi anh lớn rồi.

Tối qua,nhân lúc em đi tắm.Bâng liền lấy thỏ của em ra chơi.Hồi lâu không hiểu cãi nhau cái gì,Bâng trong lúc tức giận liền lấy thỏ bông đè mặt Quý để lia.

Kết quả ngoài sức tưởng tượng.Con thỏ bị Quý cúi xuống né được bay thẳng ra cửa sổ,rơi xuống chục tầng chung cư,nằm yên trên mặt đường bẩn thỉu.

Cả giận phòng yên lặng như tờ.Quý vịn người ngó xuống đường xá từ cửa sổ.

_"Chết mẹ Lai Bánh luôn,hahaha"

_"Tấn Khoa mà biết là Bánh đi đời"

Lai Bâng sợ hãi đứng bên cạnh Quý nhìn xuống dưới.Chuyến này Bâng hết cứu.

Ngồi trong phòng chờ của Garena,Tấn Khoa hờ hững ngồi một góc gặm bánh mì.Chỉ cần Bâng mon men xích đến,em đều đứng dậy đi chỗ khác.Ngay cả khi bị nghẹn,anh đưa nước tới nhưng em thà nghẹn chết chứ không lấy nước.

Bâng khổ sở rơi nước mắt.Thỏ kia của em anh đã đặt mua mới rồi,nhưng nó là hàng hiếm nên mua từ nước ngoài về đến Việt Nam thì hơi lâu.

Bâng khẳng định,mình sẽ bị em giận ít nhất là 1 tuần.

Trong trận đánh với Team Flash,Khoa bảo kê top,mid,ad dữ lắm,mà đến lượt anh thì em lạnh lùng nhìn anh bị team bạn đấm chết ngay tại rừng nhà.

Bâng như muốn khóc đến nơi.Anh bị ép dữ quá dẫn đến thọt từ vàng đến KDA.

_"Khoa ơi,bên kia nó ức hiếp anh kìa béeeeeeee"

_"Gà thì im đi Lai Bánh."

_"Bé Khoa xuống bot anh bảo kê nè."

_"Dạ"

Khoa bỏ mặc Bâng ở trên,lon ton chạy xuống với anh xạ thủ.

Bâng buồn nhưng Bâng nói không ai để tâm.

.
.
.
.
.

*Cốc cốc*

_"Khoa,mở cửa ra nào."

Bâng đứng trước cửa phòng,anh gõ cửa được hai phút hơn rồi nhưng không ai mở cửa cho.

Đến lúc lâu sau,nhân lúc Khoa ra ngoài lấy nước quên cả khoá cửa,Bâng đã lẻn vào.Ngay khi Tấn Khoa nằm sấp trên giường,thì Bâng liền tấn công.

Anh lao lên đè em nhỏ dưới thân.Mặc cho em liên tục mắng chửi.

_"A Bánh cút ra khỏi người em!"

_"Ưmmm hông.Bé chưa hết giận thì anh không đi đâu."

_"Woa Bâng lồn.Em sẽ đá anh và đi yêu anh Cá!"

Khoa dùng hết sức đẩy cái đầu kia ra khỏi vùng bụng mình.Tên này cứ chôn mặt vào bụng em,nhột chết.

_"Bé nay hỗn quá."

_"Bánh c-ưm!!"

Lai Bâng từ dưới trườn lên,rất nhanh mà chiếm đóng miệng nhỏ.Thành công chặn lại các tinh hoa mà Tấn Khoa muốn nhả ra.

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ