Vì chiều hôm nay SGP có một trận đánh với Heavy nên cả Bâng và Khoa đều bắt taxi về gaming house vào lúc sáng sớm.
Anh đã gọi xe từ lúc bốn giờ sáng,đến 5 giờ sáng thì xe đến nhà.Trong khi Khoa vẫn còn mơ ngủ thì anh đã chuẩn bị xong đồ đạc.Bâng để em lên xe trước,anh ở sau bị mẹ dúi cho một túi lớn đồ ăn vặt.
_"Con cầm theo đống này đi,trên đường buồn miệng có cái mà ăn."
_"Nhiều thế này con ăn không hết được đâu mẹ"
Dù miệng nói vậy nhưng lòng anh vẫn cảm thấy ấm áp.Mẹ anh luôn tỉ mỉ,để ý cho anh những điều nhỏ nhặt như vậy.
_"Mẹ đâu có cho con.Mẹ cho bé Khoa.Hôm qua thấy nó thích ăn mấy loại này nên mẹ đã đi mua thêm cho bé nó ăn.Con không được dành của nó đâu đấy."
_"Ra vậy...Nhưng mẹ cho nhiều vậy thì Khoa sẽ ăn vặt bỏ cơm đó."
_"Không ăn cơm thì đưa về đây mẹ nấu cho bé nó ăn,có gì đâu mà đắn đo"
_"Thôi được rồi.Bye mẹ con đi"
Bâng nói không lại mẹ,tạm biệt bà rồi ôm lấy túi đồ ăn vặt lớn bước ra xe.
_"Tạm biệt bé Khoa nhé!Lần sau về đây mẹ Diệu nấu cơm cho con ăn tiếp."
Bà đứng trong sân với tay tạm biệt em,mặc dù em nằm trong taxi vẫn còn ôm Nian ngủ.
Anh mở cửa xe liền thấy em thoải mái nằm dài,chiếm hết dãy ghế sau.Định bụng sẽ lên ghế trước ngồi,nhưng sợ dọc đường đi em sẽ ngã nên vẫn chọn ngồi sau,để em gác đầu lên chân mình như lúc đi.
Đáng ra anh sẽ đặt xe muộn hơn để em có thể nằm lười nhiều hơn chút,nhưng do anh Titan gọi điện bảo hai đứa về sớm chút nên anh mới phải gấp như vậy.
Dọc đường đi anh hết bẹo má thì quay sang nghịch tóc em.Lâu lâu còn miết nhẹ vết đỏ trên xương quai xanh của em.Cái vết mà anh đã để lại vào tối hôm qua.
_"Lai Bánh cút"
Khoa lấy tay mình đánh vào cái tay đang không ngừng sờ mó cần cổ trắng ngần của em.Để yên cho người ta ngủ,lớ ngớ đơm cho nhát bây giờ!
_"Để hôm nào rảnh,Khoa dẫn anh về nhà bé ăn cơm nhá?"
Anh nắm lấy tay em,hôn lên mu bàn tay thon dài.
_"Chiều đánh Bánh lấy được MVP em dẫn Bánh về"
_"Được,chuyện nhỏ ý mà.Bé phải gọi điện về kêu mẹ chuẩn bị rồi."
_"Bánh tự tin quá.Được rồi,im cho em ngủ"
Em vùi mặt vào bụng anh tiếp tục ngủ lì.
Hai người về đến nhà thấy mọi người đang bận rộn lắm.Mỗi người một góc người thì chơi game, người xem phim,còn có cặp đôi đang đút nhau từng miếng bánh.
*Tít tít*
Cửa vừa mở ra,Khoa tay ôm một bao đồ ăn lớn,che hết cả mặt em mà bước vào nhà tìm anh Quý và anh Cá.
_"Mẹ Diệu đã cho em đó,mấy vị này ngon lắm.Hai anh ăn không?"
_"Cho thầy mấy gói để tối thầy live thầy ăn đi em."
Quý miệng xin tay bốc rất đồng điệu.Cá bên cạnh lấy ra lia đến chỗ Red một gói,bản thân mình cũng lấy một gói bóc ăn tại chỗ.
Khoa thấy anh top nhà mình lấy nhiều quá liền giật lại bao đồ ăn,ôm khư khư vào lòng._"Anh Quý lấy nhiều thế,cái này mẹ Diệu cho mình em thôi.Cả Bánh cũng không có phần đâu."
2 giờ 30 chiều,trận đấu vòng bảng thứ 2 của SGP bắt đầu.
_"Hôm nay Bâng có MVP thì Bâng sẽ được ra mắt nhà bé Khoa đó mọi người."
Bâng rào trước một câu với mục đích mong muốn anh em sẽ giúp mình kiếm MVP.
_"Ghê zậy"
_"Anh Titan nói chuyện như đang cười vào mặt em á anh"
_"Mid cũng muốn có MVP Bánh ơi"
_"Hôm nay thầy bận giúp Cá kiếm MVP rồi em,em mơ đi nha"
_"FMVP Đấu Trường Danh Vọng cần được trổ tài nên Bâng khỏi nha"
_"Em sẽ cố để trở thành FMVP là support đầu tiên nên Bánh đừng mơ em giúp cho"
Bâng buồn với anh em quá.Nguyên ba trận ngày hôm nay,dù đã rất cố gắng nhưng anh không kiếm nổi một cái MVP nào cả.Có trận anh thua Red đúng 0.1 tiếc đứt ruột.
Red hôm nay lấy hẳn 2 cái MVP,chặt đứt hi vọng mong manh của thần rừng nào đó.
Trong khi team đang dọn đồ chuẩn bị về,thì ai kia vẫn còn ôm chặt cứng làm nũng với bé bồ của mình.
_"Khoa ơi,anh thua anh Rin có 0.1 điểm MVP à.Bé suy xét lại cho anh được không?"
_"Bánh cút ra,em phải ra trả lời phòng vấn! Anh Quý kéo Bánh ra hộ em."
_"Ok em,để thầy"
Quý rất nhanh chân chạy đến kéo cục mỡ ra khỏi người bé út.Thấy Bâng có ý định thoát ra,anh liền đè lên người Bâng khiến cả hai nằm giữa sàn phòng nghỉ,Quý thấy mình không đè được lâu liền gọi Cá đến.Cả hai đè Bâng bẹp dí dưới sàn.
VGM đang bấm điện thoại chờ ra đấu, thấy náo nhiệt liền chạy đến góp vui.
Maris và BirdLB cũng thi nhau đè lên,Hân nhìn qua một núi thịt thì thở dài lắc đầu,nhưng tay không quên bấm chụp ảnh lại.-----------------------------------------------------------------