_"Đinh Tấn Khoa!!!"
_"Anh la cái gì?!!Em có sai à?"
Cả gaming house hôm nay đều sợ hãi trước cuộc cãi vã của cặp đôi được xem là yên bình nhất nhà.
Cá và Red đứng hai bên Tấn Khoa để phòng trừ trường hợp em cãi không lại Lai Bâng thì họ sẽ cãi thay em.Quý thì đương nhiên sẽ đứng về phía Cá,thành ra một mình Bâng đối chọi với 4 người.Cuộc chiến không cân sức tí nào cả.
_"Em đừng có giận dỗi vô lí được không Tấn Khoa?"
_"Vô lí cái lồn.Khoa nó giận đúng rồi."
Qúy bên cạnh dồn hết ngôn từ nó có để bênh cho em nhỏ.
_"Anh nói xem em vô lí chỗ nào?Bộ em giận khi anh đi với chị kia bỏ em tại trung tấm thương mại gần 1 tiếng là sai à?"
_"Rõ là anh bảo sẽ quay lại sớm thôi vậy mà em chờ đến chân mất cảm giác anh vẫn không xuất hiện.
_"Vậy sao em không vào quán nước nào đó mà ngồi?"
Chắc có lẽ vì chuyện em giận,đòi chia tay với mình nên anh bị cái nóng che mờ lí trí.Nói ra những điều ngu xuẩn.
_"Quán nước cái lồn.Địt mẹ anh cầm mẹ cái ví thì lấy gì mà mua?Bán thân mua nước à?"
_"Chú làm vậy là không được rồi"_Red đưa tay xua xua trước mặt anh,ý như muốn đuổi anh đi vậy.
_"Bánh đáng ghét"_Cá khoanh hai tay lại,giương mặt nhìn Bâng
_"Nhưng em cũng không thể vì chút việc cỏn con như vậy mà đòi chia tay chứ?Em nghĩ anh chiều em nên em thoải mái vậy à?"
_"Việc cỏn con trong mỏ anh là 'hai người bị người ta chụp lại rồi đồn là người yêu.Còn người yêu anh là em bị người ta chửi như chó sao'?"
Ơ?Việc này thì anh thật sự không biết.
_"Rõ ràng em là người bị chửi trong khi em chẳng làm gì sai.Vậy mà anh còn mắng em?"
_"Tấn Khoa,anh..."
_"Anh anh cái lồn.Lai Bánh,em chưa bao giờ muốn thắng anh trong bất kỳ cuộc cãi vã nào cả.Em chỉ muốn nghe một câu dỗ dành từ anh mà thôi."
Tấn Khoa uất ức đến rơi nước mắt,em chỉ tay vào thẳng mặt người con trai trước mặt mình.
_"Nếu anh không thể nhường nhịn em ở những lần mình cãi vã,nếu anh đặt nặng vấn đề ai đúng ai sai,anh cảm thấy những lí do em giận dỗi đều là vô lí thì thôi....chúng ta dừng lại tại đây được rồi.Đừng đi quá sâu để rồi không tìm được lối ra."
Tấn Khoa nói liền một mạch,vừa dứt cậu em liền chùi đi hai hàng lệ trên mặt rồi đi lên phòng.Em tỏ thái độ khó chịu bằng cách đóng cửa thật mạnh.Tiếng cửa vang lớn làm những người ở dưới nhà cũng giật mình.
Tấn Khoa ngồi lì trong bồn tắm lớn.Em đã khóc trong này gần hai mươi phút đồng hồ rồi.Em không phải khóc vì bị mắng đâu,em khóc chỉ vì em là người yêu anh nhưng bị người ta bảo là tiểu tam vì họ thấy anh hợp với chị gái xinh đẹp kia hơn.Địt mẹ,em tủi thân vãi lồn ra,thử hỏi có ai gặp trường hợp như em mà không tủi thân không?Có cái cù lôi nhé.
Lai Bâng dưới nhà bị các anh em đè bẹp dưới sàn nhà mà giáo huấn,thông não cho sự vô tri này.
Tấn Khoa sau khi bước ra khỏi phòng tắm liền gặp ngay Lạc Lạc mở cửa bước vào,trên tay là một túi nóng.
_"Cho nè Khoa,biết ngay kiểu gì cũng rúc lên phòng sóc cho sưng mắt mà."
_"Cảm ơn Lạc nha,giờ mà Lạc giúp Khoa xuống đấm Lai Bánh một quả thì Khoa sẽ biết ơn Lạc lắm đó."
_"Người ta đẹp chứ không có ngu."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hơn 1 giờ sáng,Tấn Khoa bực dọc lướt điện thoại.Trong lòng em cứ bứt rứt khó chịu, không ngủ nổi.Cửa phòng mở ra,Lai Bâng tiến vào với một ly sữa bò ấm nóng.
_"Tấn Khoa.Anh xin lỗi nhé.Uống sữa đi cho dễ ngủ nè."
_"Bánh cút ra khỏi phòng em đi."
Tấn Khoa cầm lấy ly sữa uống từng ngụm,không quên rằng mình đang giận anh bồ.
_"Anh đã giải quyết ổn thỏa rồi.Em đừng giận anh nữa nhé,để em ôm một bụng khó chịu đi ngủ,anh đau lòng."
_"Không.Em sẽ bảo anh Quý đấm anh!"
_"Vậy cũng được,miễn sao em không khó chịu là được."
Bâng vuốt nhẹ dọc theo khuôn mặt em nhỏ.Cúi đầu xuống hôn lấy em.Môi lưỡi quấn quít tạo ra những âm thanh gợi tình.Bâng có thể cảm nhận được vị sữa bò ngọt ngào trong khoang miệng bé nhỏ,điều đó thật sự kích thích anh.
Bàn tay anh nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể nhỏ nhắn.
Nhưng sau cuộc cãi vã thì anh nghĩ em sẽ cho anh làm sao?Mơ đẹp đấy!Sau ngày hôm ấy thì Lai Bâng bắt đầu dính lấy em nhỏ nhiều gấp 5 thường ngày,và không thể không nhắc đến việc anh bị em nhỏ cấm đến gần mình trong 2 tuần.Bị mọi người bắt đứng trong góc phòng tự nhận lỗi.Và còn phải mua cho em nhỏ tới 7 bé Nian mới.
-----------------------------------------------------------------
Có bạn nhắn tin qua face cho mình nhờ mình triển khai một đoạn ý tưởng của bạn ấy.
Lúc đầu t cũng hoang mang lắm, không hiểu sao người ta biết acc mình,cứ tưởng là hacker.Hỏi ra mới biết bả thấy avt face và Wattpad của tui giống nhau nên vào hỏi thử coi đúng không 😃
Biết đúng rồi là bả gửi cái bản thảo 200 chữ của bả cho tui,nhờ tui triển khai thành một chương.Lần đầu có người nhận ra,t vui quá mà bỏ toán qua một bên chạy đi viết truyện.Thầy ơi em xin lỗi🙏