6

743 65 11
                                    

Một buổi train team của SGP để chuẩn bị cho Đấu Trường Danh Vọng mùa đông sắp tới.

Khoa mấy ngày hôm nay vô cùng khoái con Teemee đi support,nên buổi train hôm nay em vẫn vác nó vào game.

_"Khoa chơi con này nhìn dễ thương thiệt."

Là Hoài Nam,anh cũng khoái Khoa chơi con này,nhìn cục tròn tròn dí sau đít mình cũng dễ thương.

_"Bé toàn chơi những con sp kì lạ thôi"

_"Kệ,em thích pick gì pick."

_"Bé ngang ngược quá"

_"Thích pick gì pick"

_"Anh Titan, Khoa nó ngang quá kìa!"

Lai Bánh khơi mào câu chuyện,Khoa nhây cho tới cùng,kết quả Lai Bánh mách anh Titan.

_"Khoaaaaa,cứu anhhhh"

_"Từ từ,em đang tới nè."

Quý Jiro đang solo kill với Qi,trong một pha lướt sai chiêu Quý đã đứng bên bờ vực đếm số.
Khoa chạy thật nhanh từ mid lên top để cứu người anh của mình nhưng không kịp.

_"Anh Quý gà quá,lên bảng chơi với anh Cá đi,xem em cân nè."

_"Cái lồn má!!!"

_"Cân gì?Cân nặng hả Khoa?"

_"Anh Rin không tin support của mình là không được rồi."

Cầm Teemee,em chọt thủng đuýt Qi team bạn:)
Liên tục xì hơi gây choáng,em khoái chí ngồi cười nghiêng ngả.

_"Bé Khoa dễ thương quá."

_"Thằng lồn Bâng nó simp chết mẹ rồi."

_"Quý bậy quá,phải văn hoá như Cá nè"

_"Khoa lên full hết phép luôn đi,đưa slot phụ trợ đây anh lên luôn cũng được."

Ai đời Support KDA 8/1/3 còn ad 1/0/10.
Red nhìn con Teemee lên phép ăn đủ 8/14 kill của cả team liền bất lực,đưa ra một lời đề nghị với ý định trêu chọc em,ai ngờ em bán phụ trợ mua sách thật...Và chúng ta có sp full phép gánh team,ad lên giải đi theo sp để giúp sp ăn mạng.

Anh Titan nhìn mấy đứa em đang náo loạn chỉ biết nở một nụ cười tự tin?ý mình là một nụ cười miễn cưỡng thôi...

_"Tấn Khoa được anh Nam chiều quá ta,đi báo luôn rồi kìa,ai đời ad lên giải đi sp thay sp chứ há há"

Bánh nói dứt câu liền mở miệng cười,cái điệu cười thương hiệu của anh đúng là quá sức tưởng tượng.

_"Chính anh là người bảo Khoa lên phép bỏ ad đấy Bánh."

_"À vậy hả,xin lỗi anh Nam nha,Khoa vui mà."

_"Thầy muốn đấm mỏ em ghê á Bánh"

Kết thúc train,cả đám tách ra đứa nào làm việc đứa nấy.

Cá bắt đầu chuyên mục tóp tóp kơ như thường ngày,Quý ở bên cạnh làm trò con bò với Cá.Red về phòng bấm điện thoại,Bâng đang live trên phở bò.Khoa đã về phòng ngủ rồi,mấy hôm nay em thức đêm xem anime nên bây giờ rất buồn ngủ.

_"Quý,đàn em của Cá bảo Quý buộc tóc cây dừa nè,buộc chùm như hôm bữa Quý buộc á."

_"Thôi,Quý không buộc đâu,kệ đàn em của Cá."

Cá ngồi trên ghế live tik tok,Quý nằm trên giường ở phía sau hóng hớt drama trên phở bò.

_"Nhưng em cũng muốn thấy Quý buộc tóc cây dừa"

_"Để Quý lấy dây buộc tóc."

Nói dứt câu,Quý vứt điện thoại trên giường rồi chạy đến bàn tìm dây buộc tóc.

[Kệ sự năn nỉ từ đàn em của đại ka,còn đại ka nói cái là phóng như bay đi buộc liền😃]
[:))]
[Phân biệt đối xử quá thầy ơi]

_"Dễ thương quá nè"

Cá vươn tay nắm chõm tóc trên đầu Quý,miệng không ngừng cười.

[Đâu?Em cũng muốn xem đại ka ơi]
[Đề nghị thầy ló mặt ra]

_"Mấy em không có căn để được xem đâu,thầy chỉ cho Cá xem thôi"

Cá nghe vậy liền nở một nụ cười vô tri nhìn kênh chat đang chạy mất kiểm soát.

[Vailon thầy:)]
[Đóng cửa mà chịt nhau luôn đi ạ]
[Khi nào bọn em bắt thầy cởi quần thì thầy hẵng nói câu đó nha thầy]

_"Mấy khứa này hề quá bây"



Bâng đang cân hai trên live,Khoa ôm theo Nian mở cửa phòng từ trên tầng hai chạy một mạch xuống xà vào lòng anh bồ.

_"Gì thế bé?Anh đang cân hai nè."

Em xà đến ôm anh thật nhanh rồi đứng lui ra,em không muốn cam quay em quá lâu đâu.

_"Em muốn ngủ nhưng em không muốn ngủ."
_"Em hề quá Tấn Khoa,chờ anh xong trận này nhé."

[Khoa kìa]
[Khoa nói gì vậy]
[Mic Bâng lớn ,không nghe được tiếng Khoa]

_"Không,em sẽ sang phòng anh Rin ngủ."

Nói xong câu em liền quay đít đi kiếm phòng của Hoài Nam,mặc kệ anh bồ đang ú ớ đằng sau.

[Bánh ơi,địch kìa,chạy lẹ đi!!]
[Chìm trong tình yêu rồi à,Tulen kìaaaa]

*cạch*

Em mở hé cửa,thò nửa cái đầu của mình vào tìm kiếm chủ phòng.

_"Em làm gì vậy,sao không vào mà thập thò ở đó?"

Red mới tắm ra đã thấy cái đầu nhỏ thập thò ở cửa làm anh cũng hết hồn.

_"Em muốn ngủ mà ngủ không được nên đến xin ngủ nhờ."

Khoa tự nhiên bước đến giường,bỏ Nian xuống rồi ôm hết chăn gối của Red sang chỗ mình.

_"Bánh đâu,nó mà để em phải chạy đi ngủ nhờ như vậy hả?"

Red vừa lau tóc vừa đi tới.

_"Bánh còn đang live,anh không muốn em ngủ ở đây hả.?"

_"Không có,em cứ ngủ đi.Cũng như mấy năm trước thôi."

_"Ừ nhỉ.Cũng lâu lắm rồi em mới quay lại bám anh"

_"Hồi trước mỗi lúc không ngủ được em sẽ đến tìm Cá còn không sẽ tìm anh,bây giờ có Bâng rồi,em đã có chỗ dừng chân rồi."

_"Anh Rin ơi"

_"Ơi"

_"Anh...thích Khoa hả?"

.

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ